Chương 61: Khinh công
Vân Họa ở trong sân cùng bọn nhỏ chơi một cái buổi chiều, chờ đến vương thẩm ra tới kêu đại gia ăn cơm chiều lúc này mới ngừng lại. Vân Họa mang theo một đám củ cải nhỏ trở về khi, ở viện bá mọi nơi tả hữu nhìn nhìn, trở lại trong phòng, lại ở trong phòng tìm nửa vòng.
Mọi nơi cũng chưa thấy Thủy Do Hàn thân ảnh, chỉ nhìn đến vương thẩm cùng Vân Tùng đang ở từ phòng bếp đến nhà ăn ra ra vào vào, đem nóng hầm hập đồ ăn một mâm một mâm đoan đến trên bàn, còn có mấy cái tuổi hơi đại hài tử đi hỗ trợ giúp đỡ. Vân Họa buồn bực mà theo vào phòng bếp, thấy Lâm Thanh ở xào rau, đứng ở cửa hướng bên trong hỏi: "Mẹ, ngươi thấy Thủy Do Hàn sao?"
Lâm Thanh phiên một chút nồi, nồi sạn lả tả xoát mà xào rau, cũng không quay đầu lại mà nói cho Vân Họa: "Nàng ở lầu hai tu cửa sổ." Nói xong đem đồ ăn khởi nồi đảo tiến bên cạnh mâm, nghiêng người khi thuận thế ngẩng đầu nói: "Ngươi đi xem nàng tu đến thế nào."
Thủy Do Hàn còn sẽ tu cửa sổ? Vân Họa lược là kinh ngạc, thấy Lâm Thanh nói được theo lý thường hẳn là tự nhiên mà vậy, càng là cảm thấy ngạc nhiên, cũng không nghĩ nhiều chạy nhanh đi trên lầu tìm người.
Lầu hai là tiểu hài tử nhóm tập thể ngủ địa phương, cái loại này cùng loại nhà trẻ nghỉ trưa giường, một trương một trương mà cũng ở bên nhau, trung gian lưu cái tiểu khe hở phân chia, giờ ngọ hoặc là buổi tối bọn nhỏ trở về nghỉ ngơi khi liền tìm đến chính mình giường ngủ đi xuống, có đôi khi chốt mở một chút cửa sổ, tiểu hài tử tay chân hấp tấp, chốt mở khi khả năng không cẩn thận liền đem nơi nào bẻ hư chạm vào hỏng rồi, làm cho hiện tại lầu hai có vài phiến hư hao cửa sổ.
Hơn nữa Thủy Do Hàn đang ở này đó hư hao trình độ nặng nhẹ không đồng nhất cửa sổ gian qua lại bận rộn.
"Thủy Do Hàn?" Lộc cộc dẫm lên thang lầu đi lên tiếng bước chân trung, truyền đến Vân Họa thanh âm.
"Vân lão sư, ta tại đây." Thủy Do Hàn đang đứng ở một phiến cửa sổ trước, nghe thấy Vân Họa thanh âm trước ứng nàng một câu, lúc này mới tiếp theo khom lưng đi xuống tiếp tục ninh cửa sổ khẩu đinh ốc.
Này phiến cửa sổ cửa sổ đế rớt một viên cái đinh, khó trách quan cửa sổ khi luôn là quan không kín mít, phía dưới tùng tùng tán tán ống thoát nước phong. Thủy Do Hàn mới đầu đối với này phiến cửa sổ tới tới lui lui nhìn cái biến, lần đầu tiên đối mặt loại này vấn đề, thật là háo nàng không ít công phu tài học sẽ nên như thế nào tu. Gác ở bên cạnh di động còn sáng lên, trên màn hình nghiễm nhiên biểu hiện chính là một đoạn "Cửa sổ duy tu vấn đề xử lý bách khoa toàn thư" văn tự thuyết minh.
Vân Họa thấy nàng nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm kia mân cái đinh, trong tay tua vít chậm rãi chuyển động, đem đinh ốc tuần tự đinh đi vào, sau đó lại cố định xoay mấy vòng, động tác thật là chuyên nghiệp, hỏi: "Ngươi thật đúng là sẽ tu cửa sổ?"
Thủy Do Hàn đứng dậy, hơi hơi đổi khẩu khí, "Sẽ không." Đem điện thoại đưa cho nàng xem, chỉ vào trên màn hình nội dung nói cho nàng, hiện học.
"Ta mẹ kêu ngươi tới tu cửa sổ?" Vân Họa nghe nàng vừa nói, lập tức liền nghĩ tới nơi này. Thân sinh, nàng còn có thể không hiểu biết nàng mẹ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Một giấc ngủ tỉnh lão bà chạy (cổ xuyên kim) - Nhất Mộng Trung
Non-FictionVăn án tui để ở trong truyện nhưng túm quần lại là truyện này thụ truy công, thụ truy công, thụ truy công, chuyện quan trọng nói ba lần :D (với lại chủ thụ) Bạn thụ ít nói làm nhiều, EQ thường xuyên rớt tuyến nhưng rất tinh tế, giá trị vũ lực MAX. ...