Chương 41: Kinh hỉ
Vân Họa nghe, thâm để ý gật đầu, chế tác võng kịch xác thật yêu cầu suy xét phí tổn, nếu là ở diễn viên trên người đầu nhập quá nhiều tài chính, chiếu phim sau lại hưởng ứng thường thường, làm không hảo là giỏ tre múc nước công dã tràng, bận việc mấy tháng còn phải bồi tiền.
"Rốt cuộc hãy còn hàn cũng coi như là sơ đương vai chính tân nhân, chế tác phương đối ratings không đế, đầu tư bên kia cũng không dám muốn quá nhiều tài chính." Lời nói là nói như vậy, nhưng Chu Tắc mới không hối hận ký Thủy Do Hàn đương nữ chủ, hắn ở Thủy Do Hàn trên người nhìn đến một cổ so người khác càng cường đua kính, âm thầm cảm thấy, chờ 《 trảm nhai 》 thật sự bá ra đi về sau, cái này diễn viên nhất định có thể hỏa.
"Ân......" Vân Họa nghiêng đầu nhìn mắt phim trường trung còn ở chuyên chú đóng phim Thủy Do Hàn, tâm oa một ngọt, khóe môi không tự giác mà giơ lên tới, quay đầu lại nói, "Chu đạo, ta có thể hay không biểu diễn."
"A? Này......" Chu Tắc đầu tiên là kinh nột, sau đó chần chờ một lát, nói: "Tiểu Vân, ta tháng trước liền đáp ứng đem nữ chủ giao cho hãy còn hàn biểu diễn, nàng cũng đã nhìn vài sân thượng bổn, hiện tại đổi giác...... Chỉ sợ không quá thích hợp." Chu Tắc cho rằng nàng tưởng diễn nữ chủ, Vân Họa lại lắc đầu nói, "Chu đạo, ta ý tứ là, ta có thể hay không diễn hồng cẩn, ta nghĩ ra diễn vai phụ."
"Thù lao đóng phim liền ấn đầu tư phương định ra trung vị giới tới, ngươi xem thế nào? Có thể hay không cho ta cái thí diễn cơ hội?"
Chu Tắc:!!!
Hắn nào nghĩ tới Vân Họa chủ động mở miệng nói chính là muốn diễn nữ nhị, phải biết rằng từ Vân Họa bạo hồng về sau đến bây giờ, cách mấy năm nhân khí vẫn cứ kéo dài không suy, ngược lại ở "Ảnh hậu" vị trí này thượng càng ngồi càng ổn, thiêm đều là vai chính hiệp ước, nhiều nhất ở đại màn ảnh thượng khách mời quá vài lần, thật muốn nói lên chủ động cho ai đương một hồi vai phụ, vẫn là không có, huống chi 《 trảm nhai 》 chỉ là bộ võng kịch.
Vân Họa nhìn Chu Tắc ánh mắt nóng bỏng mà thành khẩn, Chu Tắc biết nàng không phải ở nói giỡn, trong lòng hãy còn kinh ngạc vài giây sau định ra thần tới, cười nói: "Tiểu Vân, nếu là ngươi chịu tới diễn hồng cẩn nhân vật này, ta đây nhưng thật ra không cần lo lắng ratings vấn đề...... Nói thật, ta vẫn luôn cảm thấy hồng cẩn tính cách cùng ngươi rất giống, ngươi bỏ ra diễn nói, tự nhiên là lại thích hợp bất quá."
Chu Tắc trước kia không phải chưa từng có ý nghĩ như vậy, nhưng nghĩ đến hồng cẩn dù sao cũng là cái vai phụ nhân vật, liền thực mau đánh mất rớt Vân Họa sẽ biểu diễn ý tưởng, còn nữa liền tính Vân Họa thật sự nguyện ý, giá phương diện khẳng định cũng không thể đồng ý.
Hiện tại ngoài ý liệu, không nghĩ tới Vân Họa thế nhưng nguyện ý chủ động biểu diễn, hơn nữa chỉ cần định ra thù lao đóng phim trung vị giới. "Có phải hay không bởi vì hãy còn hàn là vai chính, cho nên ngươi tưởng cho nàng biểu diễn vai phụ?" Chu Tắc mới không tin sẽ là bởi vì chính mình bản lĩnh đại nguyên nhân, xem này tình hình, chỉ sợ điểm mấu chốt vẫn là ở Thủy Do Hàn trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Một giấc ngủ tỉnh lão bà chạy (cổ xuyên kim) - Nhất Mộng Trung
Non-FictionVăn án tui để ở trong truyện nhưng túm quần lại là truyện này thụ truy công, thụ truy công, thụ truy công, chuyện quan trọng nói ba lần :D (với lại chủ thụ) Bạn thụ ít nói làm nhiều, EQ thường xuyên rớt tuyến nhưng rất tinh tế, giá trị vũ lực MAX. ...