21-30

853 21 1
                                    

Chương 21: Khó xử

Cuối cùng câu nói kia, Vân Họa chỉ đơn giản trở thành vui đùa, đáp lời cười cười liền không hồi phục.

Buổi tối trở lại tiệm lẩu, bốn phương tám hướng, vô khổng bất nhập màn ảnh một đáp lên, Thủy Do Hàn liền hơi không thể thấy mà cùng Vân Họa kéo ra một đoạn ngắn khoảng cách, cũng không dám giống ban ngày như vậy ôm nàng, tị hiềm.

Lâm Chi Đào áy náy mà tìm hai người xin lỗi, biết hôm nay ở thương thành cho các nàng thêm phiền toái, may mà Thủy Do Hàn cùng Vân Họa cũng chưa để ở trong lòng, nói "Không có việc gì" sự tình liền thật sự đi qua.

"Tiểu Đào! Các ngươi đang nói chuyện cái gì?" Hàn Tử Kỳ ôm viên cải trắng mặt mày hớn hở mà chạy tới, trắng nõn sạch sẽ đồ ăn giúp đỡ trường xanh biếc diệp, mới từ trong nước vớt ra tới, phỉ thúy bóng loáng oánh nhuận trên mặt treo vài giọt tụ rũ bọt nước, muốn rơi lại chưa rơi.

"Không có, chúng ta chỉ là tùy tiện tâm sự," Lâm Chi Đào mới ngượng ngùng đem hôm nay sự nói ra đi, nàng phủng quá Hàn Tử Kỳ trong tay cải trắng: "Làm việc đi, ta đi thiết cải trắng."

"Chúng ta cũng đi." Vân Họa lộ ra một cái nhợt nhạt, ôn hòa mỉm cười, quay người xuyên tạp dề đi. Thủy Do Hàn đi theo đối hắn khẽ gật đầu, ngay sau đó cũng tránh ra, không chút nào lưu lại.

Chỉ chừa Hàn Tử Kỳ một người sững sờ ở tại chỗ, mơ hồ mà sờ sờ cái ót, không rõ vì cái gì hắn vừa tới, lập tức ba người toàn đi rồi. Hàn Tử Kỳ nghi hoặc mà tưởng, chẳng lẽ là nữ nhân chi gian lặng lẽ lời nói, không thể làm nam nhân nghe sao?

Hơn phân nửa muộn rồi, phòng bếp như cũ sáng trưng, viên lưu bóng đèn phồng lên bụng, □□ mà treo ở phòng bếp trên trần nhà phát ra quang.

Đạo diễn nhìn trong phòng bếp nhất phái hài hòa bận rộn cảnh tượng, làm máy quay phim nhắm ngay cho nhau hiệp trợ các thành viên, riêng phân phó hảo hảo chụp, đồng thời đầy mặt tươi cười nhìn trần nhà, lén lút mà tưởng: Chỉ cần ánh đèn cũng đủ lượng, thời gian liền đuổi không kịp quang ảnh hạ bất luận kẻ nào.

Ý tưởng này cũng không sai, sáng ngời ánh đèn trung, sâu ngủ quả thực không đường nhưng đầu, huống chi năm người còn nơi tay chân không ngừng chuẩn bị ngày mai đồ ăn. Phòng bếp bên cạnh cửa biên có hai trương ghế nhỏ, chính là không ai mông dính lên đi qua, đều ở bận việc, bận tối mày tối mặt.

"Cô ——" nồi chén gáo bồn giao chạm vào tiếng vang trung, một đạo lâu dài mà lại vang dội lộc cộc thanh rung rinh truyền đến.

Mọi người bận rộn tay tức khắc dừng lại, từng người quay đầu, biểu tình kinh ngạc, cho nhau nhìn xem.

"Ai đói bụng?" Mộ Dương hỏi, tuấn tú trên mặt vẫn duy trì ôn nhuận mỉm cười, không cho bất luận kẻ nào xấu hổ.

Nhưng từ sắc mặt thượng là có thể nhìn ra tới, Lâm Chi Đào thần sắc xấu hổ, sợi tóc biên hai chỉ lỗ tai nghẹn đến mức đỏ bừng: "...... Ta... Buổi tối không ăn cơm."

Giới giải trí cạnh tranh tàn khốc, đặc biệt là đối nữ diễn viên dáng người yêu cầu phi thường cao, gần như hà khắc, thường xuyên một cơm chỉ ăn một cái trái cây, một chén nước nấu đồ ăn không ở số ít, Lâm Chi Đào chính là một trong số đó.

[BH]_Một giấc ngủ tỉnh lão bà chạy (cổ xuyên kim) - Nhất Mộng TrungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ