Chương 91: Đáng tiếc
Vân Họa lau khô một thân ướt. Lộc lộc mồ hôi, mặc tốt quần áo vén lên thấm ướt ở mặt sườn đầu tóc, thay đổi khẩu khí chỉ cảm thấy cả người thoải mái, phía sau lưng ứ thương bị Thủy Do Hàn như vậy đẩy xoa nhẹ sau một lúc, thật sự dần dần biến mất giống nhau đau nhức cảm.
Vừa rồi kia hơn mười phút đối nàng tới nói thật ra là dài lâu gian nan, mới đầu còn tưởng rằng Thủy Do Hàn là tức giận cố ý ở chỉnh nàng, nghẹn một hơi quán nàng đẩy xoa đắn đo, thật thật là đau đến cả người đều ở hơi hơi phát run. Nhưng chỉ suy nghĩ lúc này nhẫn nhẫn chờ Thủy Do Hàn ra đủ rồi khí, buổi tối trở về lại nhất nhất thảo phải về tới, cho nên tuy là đau đớn, nhưng thượng ở có thể chịu đựng phạm vi.
Bất quá Thủy Do Hàn nói qua đây là tiêu ứ thủ pháp sau lại bóp nhẹ một trận, đau đớn thế nhưng dần dần tiêu trừ, ứ sưng làn da hạ gân mạch máu dường như cũng lung lay lên, liền giống như vẫn chưa bị thương khi như vậy nhẹ nhàng.
Đến cuối cùng một trận kéo tơ lột kén vui sướng cảm giác du biến toàn thân trăm hài, Vân Họa thật dài thư ra một hơi, cảm giác chính mình quanh thân trong huyết mạch máu hoàn toàn thông suốt không bị ngăn trở mà chảy xuôi lên, liền phía sau lưng chạm đến liền sẽ dẫn phát một trận đau đớn ứ thương cũng vào giờ phút này biến mất không thấy.
Nàng một tay đáp trụ tay lái, lúc này cửa sổ cùng trước sau kính chắn gió che quang mành đã bị triệt xuống dưới, vào đông kim hoàng dương quang ấm áp ấm áp mà chiếu vào bên cửa sổ, quang ảnh trung kia trương sáng sủa tươi đẹp mặt trán ra miệng cười, nhẹ nhàng mà trêu ghẹo nói: "Không nghĩ tới ngươi còn sẽ xoa bóp a...... Thủy Do Hàn, ngươi trên tay kỹ thuật không tồi sao."
"Trên tay kỹ thuật không tồi" mấy chữ này oanh mà chui vào Thủy Do Hàn lỗ tai, hợp với thân mình đều suýt nữa tùy theo run lên. Nàng đột nhiên gương mặt nóng lên, yết hầu khô ráo đổ sáp, lúc này mà ngay cả chính mình cũng không dám lại đi tưởng mới vừa rồi bên trong xe cảnh tượng, chỉ cảm thấy bị Vân Họa câu nói kia dẫn đường sau, tưởng cái gì đều mang lên một cổ y.- nỉ nhẹ chọn chi sắc. Thần sắc căng chặt rất nhiều lại nghe được Vân Họa đánh cười bổ sung nói: "Xoa bóp thủ pháp khá tốt."
"Vân Họa, ngươi......" Thủy Do Hàn vốn là ở vào khẩn trương thẹn thùng trung, giờ phút này lại bị nàng như vậy đùa giỡn ngữ khí đậu thượng một câu, không tự chủ nóng nảy mắt, hơi hơi nhíu mày dục đình chỉ nàng, nhưng chỉ nói ba chữ lại nhắm lại miệng nói không ra lời.
Này cũng coi như không thượng oán trách, chỉ là nàng bị Vân Họa này phiên ngôn ngữ chọc ghẹo đến thẹn thùng, không biết nên như thế nào đi tiếp.
Đơn giản quay mặt đi nhấp khẩn môi, ánh mắt nhìn phía bên kia ngoài cửa sổ. Rất xa sơn biên thái dương đã so vừa nãy lại hàng vài phần, dùng dư quang nhìn mắt trên xe thời gian, tách ra lời nói nói: "Mau xuất phát đi, thời gian muốn tới."
Vân Họa cười cười, thực hiện được mà nắm chặt tay lái, dọc theo hướng dẫn một đường sử hướng mục đích địa.
Trương minh tuy là ưng coi tổng tài, làm người lại là keo kiệt bủn xỉn, vắt chày ra nước điển phạm, mặc kệ đối đãi công nhân vẫn là diễn viên, đều ước gì ép khô bọn họ trên người sở hữu nước luộc, ép đến một giọt không dư thừa hảo. Trừ bỏ làm nghệ sĩ các loại tiếp tam vô đại ngôn tam vô công diễn ngoại, chủ yếu liền biểu hiện ở công ty phúc lợi cùng đi ra ngoài liên hoan phương diện, cơ hồ tất cả đều nhân viên quan trọng công tự trả tiền, ngẫu nhiên gặp gỡ công ty toàn quyền ra tiền, kia tuyển nhất định là hẻo lánh cũ xưa tiểu bãi, vẫn là đang ở làm đánh gãy ưu đãi cái loại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Một giấc ngủ tỉnh lão bà chạy (cổ xuyên kim) - Nhất Mộng Trung
Non-FictionVăn án tui để ở trong truyện nhưng túm quần lại là truyện này thụ truy công, thụ truy công, thụ truy công, chuyện quan trọng nói ba lần :D (với lại chủ thụ) Bạn thụ ít nói làm nhiều, EQ thường xuyên rớt tuyến nhưng rất tinh tế, giá trị vũ lực MAX. ...