Chương 11: Nhìn lén
Lều trại một phương màu xanh biển tiểu bố ngăn cách bên ngoài khoáng rộng nơi chăn nuôi thảo nguyên cùng bên trong này khối tiểu thiên địa.
Chính hết sức chuyên chú biên nhánh cây điều Vân Họa chút nào bất giác thời gian đã qua 12 giờ, thảo nguyên thượng đèn đường cũng lặng yên dập tắt mấy cái.
"Mệt nhọc sao? Nếu không trước tiên ngủ đi." Thủy Do Hàn nhẹ giọng hỏi.
"Không, chờ một chút, liền mau hảo." Vân Họa xoa xoa bắn chìm mí mắt, ánh mắt sáng lên, một con sinh động như thật thảo điểu đảo mắt nằm ở lòng bàn tay thượng.
Hình dạng là giống chỉ điểu, có cái mũi có mắt, duy nhất khuyết điểm chính là không thể giống Thủy Do Hàn làm kia chỉ tiểu cẩu giống nhau đứng lên. Vân Họa thử đem nó cầm lấy tới lập lập, đáng tiếc hai chỉ móng vuốt lại tiêm lại tiểu, hoàn toàn không có biện pháp chống đỡ thân thể cân bằng.
Thật vất vả đứng lên điểu lay động hai hạ lại ngã trở về lòng bàn tay, Vân Họa héo khí, bỗng nhiên một cái nhánh cây xuất hiện ở trong tầm mắt, mặt trên còn dựa vào vài miếng xanh biếc lá xanh.
Thủy Do Hàn đem điểu tiếp nhận đi, động thủ thoáng sửa chữa một chút, làm chim nhỏ hai chỉ móng vuốt bắt được nhánh cây, vững vàng đứng ở mặt trên.
Như vậy liền thành một đạo hoàn chỉnh hàng mỹ nghệ. Vân Họa thưởng thức nhìn vài lần, triển mi cười nói: "Lần đầu tiên làm, hoàn mỹ kết thúc công việc!"
Thủy Do Hàn lẳng lặng nhìn nàng, ánh mắt hết sức ôn nhu. Thẳng đến Vân Họa lại một lần xoa xoa đôi mắt, mệt mỏi mà phun ra khẩu khí, nàng mới chậm rãi mở miệng nói: "Vân lão sư......"
Vân Họa ân đáp ứng rồi một tiếng, nghe ngữ khí cũng là mệt mỏi.
"Nếu là mệt nhọc, liền ở chỗ này ngủ đi."
Vân Họa nghiêng đầu liếc nhìn nàng một cái, cười nói: "Ngươi không sợ tễ a?"
Tiết mục tổ cấp lều trại kỳ thật rất tiểu nhân, một trương nho nhỏ giường đệm ở bên trong, hai người khẳng định là căng thẳng.
Nhưng dù sao nàng trừu đến màu lam tạp, Lâm Chi Đào đã ngủ ở một khác đỉnh lều trại, phỏng chừng đã ngủ rồi. Nàng ở đâu đều là tễ, đảo cũng không ngại cụ thể tễ ở địa phương nào.
Thủy Do Hàn lắc đầu: "Ta sẽ ngủ bên ngoài một chút, sẽ không tễ đến ngươi."
Vân Họa xốc lên lều trại một góc ra bên ngoài nhìn mắt, mênh mang trên cỏ đèn đường chỉ còn lại có thưa thớt mấy cái, lều trại phụ cận càng là đen sì một đoàn. Lúc này nàng mới phản ứng lại đây, nguyên lai đã vào đêm đã khuya.
Nàng quay đầu lại ngượng ngùng mà cười cười: "Xem ra đêm nay đến quấy rầy ngươi." Bên ngoài tối đen như mực, có lẽ nàng hiện tại đi ra ngoài liền lộ đều tìm không thấy, càng đừng nói hồi một khác đỉnh lều trại.
Thủy Do Hàn nói cái gì cũng chưa nói, áp lực nội tâm kích động xoay người đi bắt đầu lý đệm chăn.
Lều trại gối đầu là một khối điều hình trường gối, thẳng tắp mà hoành trên đầu giường, cũng đủ trường, cũng đủ đến Thủy Do Hàn cùng Vân Họa đêm nay không chỉ có có thể cùng giường, còn có thể cộng gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Một giấc ngủ tỉnh lão bà chạy (cổ xuyên kim) - Nhất Mộng Trung
Non-FictionVăn án tui để ở trong truyện nhưng túm quần lại là truyện này thụ truy công, thụ truy công, thụ truy công, chuyện quan trọng nói ba lần :D (với lại chủ thụ) Bạn thụ ít nói làm nhiều, EQ thường xuyên rớt tuyến nhưng rất tinh tế, giá trị vũ lực MAX. ...