Chương 31: Khi dễ
Thủy Do Hàn trong lòng chấn động, lập tức liền biết chuyện này tình thế nghiêm trọng đến tình trạng gì, nàng nắm chặt chăn tay không có chút nào lơi lỏng, ngược lại tâm càng thêm bùm loạn nhảy, muốn biết Vân Họa đến tột cùng vì cái gì như thế sinh khí.
Nàng lần sau nhất định không hề phạm.
Lúc này, Vân Họa đem Thủy Do Hàn để sót ở phòng trên bàn vòng cổ hộp lấy lại đây, phóng tới trên tay nàng, trầm ngâm nói: "Đồ vật ngươi phóng hảo đi, về sau đừng cho ta thấy nó, ta coi như cái gì cũng chưa phát sinh quá."
Nặng trĩu hộp lọt vào trong tay kia một khắc, Thủy Do Hàn hơi hơi giật mình, ngón tay vô ý thức mà siết chặt hộp, "Vân lão sư, ngươi...... Ngươi không thích?"
Lời vừa nói ra, Vân Họa cũng sửng sốt nửa giây, Trần Mẫn đưa nước hãy còn hàn đồ vật, nàng vì cái gì muốn thích?
Không có người sẽ thích chính mình bạn gái câu tam đáp bốn, cùng người khác ái muội không rõ.
"Không thích." Vân Họa đáp đến cơ hồ chém đinh chặt sắt.
Thủy Do Hàn nhéo hộp, dừng một chút, thấp thấp mà mở miệng hỏi: "Vân lão sư là trách ta loạn tiêu tiền sao?"
Vân Họa nhíu mày: "Không phải."
Thấy Thủy Do Hàn đến bây giờ đều ngậm miệng không đề cập tới Trần Mẫn sự, nàng khép lại hai tròng mắt, tận lực bình tĩnh mà thay đổi khẩu khí, phục lại mở, ngồi vào Thủy Do Hàn bên người.
"Ngươi cùng Trần Mẫn là cái gì quan hệ?" Vân Họa vẻ mặt nghiêm túc nhìn nàng, thanh tuyến lãnh ngạnh, vấn đề này, không dung nàng có một tia dấu diếm.
Thủy Do Hàn ngơ ngẩn mà ôm trong tay hộp, lại nghe thấy Vân Họa nói: "Ta ngày hôm qua đi qua thương trường, thấy các ngươi." Ngữ khí gian hình như có bất đắc dĩ, liền thần sắc đều là khó nén thất vọng.
"...... Vân lão sư?" Thủy Do Hàn như cũ nhìn nàng, một đầu ngốc.
Nhưng nàng trong lòng bỗng nhiên bắt đầu ẩn ẩn có loại trực giác —— Vân Họa có phải hay không hiểu lầm cái gì?
Cái loại này trực giác càng thêm mãnh liệt, cuối cùng Thủy Do Hàn thậm chí ấn đường nhảy dựng, nàng chủ động giải thích nói: "Vân lão sư, ta cùng với nàng không hề liên quan."
Dứt lời, Thủy Do Hàn lại đem hôm qua cùng Trần Mẫn gặp mặt tiền căn hậu quả toàn bộ thác ra, từ đầu chí cuối mà nói cho Vân Họa.
"Ngươi là nói, ngươi tịch thu nàng vòng cổ?" Vân Họa cúi đầu nhìn Thủy Do Hàn trong tay hộp, khẽ nhíu mày suy tư một lát, vẫn là khó có thể tin mà chỉ vào hỏi: "Kia đây là cái gì?"
"Vân lão sư... Đây là đưa dư ngươi."
Vân Họa sửng sốt: "Không phải đưa cho Trần Mẫn?"
"Ta vì sao phải đưa dư nàng?" Thủy Do Hàn không hiểu ra sao, hắc bạch phân minh mắt gian tràn ngập khó hiểu, nàng nhẹ nhàng đem hộp mở ra, chỉ vào bên trong hộp khắc tốt chữ cái, "Vân lão sư, nó là của ngươi."
"Hôm qua ta chỉ là đem vòng cổ dư Trần Mẫn xem qua, hỏi nàng hay không đẹp." Thủy Do Hàn rũ mắt, "Ta lo lắng ta ánh mắt vụng về, không phù hợp tâm ý của ngươi, nếu là ngươi không thích......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Một giấc ngủ tỉnh lão bà chạy (cổ xuyên kim) - Nhất Mộng Trung
Non-FictionVăn án tui để ở trong truyện nhưng túm quần lại là truyện này thụ truy công, thụ truy công, thụ truy công, chuyện quan trọng nói ba lần :D (với lại chủ thụ) Bạn thụ ít nói làm nhiều, EQ thường xuyên rớt tuyến nhưng rất tinh tế, giá trị vũ lực MAX. ...