Chương 71: Tỷ tỷ
"Ta khủng cao......"
Lời này run run rẩy rẩy nói ra, Chu Tắc thiếu chút nữa chưa cho đương trường khí ngất xỉu đi.
"Ta chiêu nhân vật này thời điểm không phải nhắc nhở quá khủng cao thận diễn sao?" Chu Tắc huyệt Thái Dương thẳng nhảy, "Nhân sự đâu? Các ngươi không đem nhân vật xin biểu cho nàng sao?!"
Khủng cao chuyện lớn như vậy đều không nói, hiện tại diễn như thế nào chụp?
"Cấp...... Cho......" Tiểu cô nương thút tha thút thít mà bang nhân sự đáp lời nói, lau nước mắt, nói: "Ta chính là tưởng khiêu chiến một chút khắc phục khủng cao......"
"...... Không khiêu chiến thành công."
Hiện tại không chỉ có là Chu Tắc, ở đây sở hữu nghe thấy lời này người đều cấp khí không nhẹ, đặc biệt là kia mấy cái từ trên xuống dưới điếu ba lần dây thép đánh võ diễn viên, quả thực hộc máu tam thăng tâm đều có.
Đây là cái gì kỳ ba yêu tinh hại người, lấy bọn họ vất vả đương vui đùa khai đâu? Chạy đến nơi đây lãng phí mọi người thời gian, kết quả là ở đàng kia khắc phục khủng cao???
Thật muốn khắc phục, sao không đi nhảy cực đâu, bọn họ nhất định hỗ trợ đẩy nàng đi xuống.
Tính tình tốt Lâm Chi Đào đều chịu không nổi, sinh khí mà trực tiếp vểnh lên miệng. Nàng biết hãy còn hàn mới từ bệnh viện ra tới, còn ở thời kỳ dưỡng bệnh liền trực tiếp tới rồi đoàn phim, làm bằng hữu vốn là khẩn trương nàng thương thế cùng thân thể khỏe mạnh, kết quả nàng hôm nay bị cái này yêu tinh hại người làm hại quăng ngã rất nhiều lần, mắt thấy sắc mặt đều trắng, Lâm Chi Đào không đành lòng.
Thành Hạo điểm điếu thuốc, thật mạnh thở dài, sắc mặt tiêu bách bất đắc dĩ. Ngày thường nói nhiều Tiết Khải hiện tại cũng không lời gì để nói, thu hồi cười hì hì sắc mặt, vô ngữ mà ngồi ở chính mình vị trí thượng.
Vân Họa vốn dĩ liền hỏa khí táo bạo, mới vừa là chuẩn bị trực tiếp xông lên đi, chỉ là bị Thủy Do Hàn ngăn lại khuyên lại. Thấy kia chỉ tất cả đều là trầy da cùng khẩu tử bàn tay lại đây, nàng tâm mềm nhũn, không lao ra đi trước dựa vào ngồi xuống.
"Tới ta nhìn xem tay." Thủy Do Hàn mu bàn tay trầy da địa phương phiếm hồng, Vân Họa đau lòng muốn chết, mắng chửi người tâm đều có, thiếu chút nữa liền xông lên đi giáo huấn cái kia không hiểu nặng nhẹ diễn viên.
Đem người khác vất vả coi như trò đùa, không chỉ có không tôn trọng người, còn hại người rất nặng.
"Trên người của ngươi thế nào? Trên lưng có đau hay không?"
Nếu là ngày thường chụp loại này diễn, lại trọng tới cái vài lần đối Thủy Do Hàn tới nói cũng chưa quan hệ, nhưng hiện tại nàng mới vừa trọng thương xuất viện, phía sau lưng gãy xương quá địa phương còn không có hoàn toàn khang phục, hiện tại còn quấn lấy gắt gao băng vải. Vừa rồi quăng ngã kia tam hạ cho dù có dây thép treo, nhưng rơi trên mặt đất như cũ chấn cảm không nhẹ, huống chi còn có rầm rầm lạp lạp đạo cụ ngói nện xuống tới đánh vào trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Một giấc ngủ tỉnh lão bà chạy (cổ xuyên kim) - Nhất Mộng Trung
Non-FictionVăn án tui để ở trong truyện nhưng túm quần lại là truyện này thụ truy công, thụ truy công, thụ truy công, chuyện quan trọng nói ba lần :D (với lại chủ thụ) Bạn thụ ít nói làm nhiều, EQ thường xuyên rớt tuyến nhưng rất tinh tế, giá trị vũ lực MAX. ...