Chương 81: Tường đảo
Tối om thương. Khẩu nhắm ngay phòng mỗi người, đại gia từng người sững sờ ở kia không dám động, Trần Mẫn bị rượu cay hồng mặt trong phút chốc trắng bệch xuống dưới, nghe tiếng chạy tới xa xa nhìn này đại trận trượng nhà ăn lão bản khẩn trương đến không khép miệng được, sợ từ bọn họ nhà ăn tìm ra thứ gì tới ương cập cá trong chậu. Hắn nhưng cái gì cũng không biết a!
Một đám thật. Thương thật. Đạn hạng nặng võ trang hắc y cảnh sát có tự vọt vào phòng, cảnh ủng đạp trên mặt đất lộc cộc thanh giống búa tạ một chút một chút đánh ở đây trung mỗi người trái tim thượng.
Trên bàn bảy người thực mau bị vây quanh, thương. Khẩu chống lại phía sau lưng, bị từng cái đuổi tới ven tường trạm hảo, ba cái cảnh sát giơ súng ở bên bảo vệ cho bọn họ, dư lại nhân viên ở phòng hoả tốc triển khai toàn phương vị điều tra.
Liền cơm thừa canh cặn cùng chiếu vào bàn duyên, mặt đất rượu đều không buông tha, nhất nhất kiểm tra rồi cái thấu triệt.
Vây quanh này bảy người cảnh sát đồng thời bắt đầu điều tra bọn họ trên người tàng đồ vật, một tay giơ thương một cái tay khác vói vào này đàn "Nghi phạm" túi tiền.
Thủy Do Hàn bị đổ ở góc tường, thần sắc đen tối mạc danh, nhìn kia chỉ nhắm ngay chính mình thương. Khẩu, thật lâu sau, nghiêng đầu đem ánh mắt chuyển qua bên cạnh Trần Mẫn trên người.
Trần Mẫn không biết là say vẫn là cái gì, cả người ánh mắt đều mê ly lên, thân mình khinh phiêu phiêu giống như rơi vào như lọt vào trong sương mù, trắng bệch trên mặt một đôi tràn ngập dục vọng đôi mắt phá lệ đột ngột. Thủ bọn họ cảnh sát hướng trên mặt nàng liếc mắt, tựa hồ càng thêm xác định cái gì, tức khắc chán ghét mà nhíu mày, thực mau lại khinh thường mà đem ánh mắt dịch khai.
Mặt khác mấy người hoặc nhiều hoặc ít cũng cùng Trần Mẫn có tương tự chỗ, rõ ràng bị đương trường bắt, bị mấy khẩu súng. Khẩu đối diện, thần sắc thượng thoạt nhìn lại cực kỳ hưởng thụ, giống như bọn họ hiện tại trạm nơi này không phải góc tường, mà là mây mù tràn ngập thiên đường.
Cảm nhận được Thủy Do Hàn đầu tới ánh mắt, Trần Mẫn cả người một giật mình, như ở trong mộng mới tỉnh xem trở về, chỉ là liếc mắt một cái, tiếp theo liền không dám lại cùng nàng đối diện, hổ thẹn mà cúi đầu, đáy mắt giãy giụa một trận, đơn giản mắt nhắm lại, quay đầu đi chỗ khác không hề xem nàng.
"Đầu nhi, có phát hiện!"
"Này có cái gì!"
Hai phương thanh âm đồng thời vang lên, soát người cảnh sát trong tay cầm mới từ mang mũ Beret nam nhân kia trên người lục soát ra một bao màu trắng bột phấn trạng đồ vật, một cái khác cảnh sát tắc cầm chén rượu chạy đến ngoài cửa cái kia cảnh đầu bên người.
"Đầu nhi, bọn họ đem đồ vật trộn lẫn ở rượu." Vừa dứt lời, cái bàn biên kiểm tra còn lại vật phẩm một cái khác tùy cảnh cũng la lớn: "Mỗi người chén rượu đều có!" Theo sau lại đem mấy cái bình rượu lấy lại đây, "Là từ nơi này mặt đảo ra tới, liều thuốc thực trọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Một giấc ngủ tỉnh lão bà chạy (cổ xuyên kim) - Nhất Mộng Trung
Non-FictionVăn án tui để ở trong truyện nhưng túm quần lại là truyện này thụ truy công, thụ truy công, thụ truy công, chuyện quan trọng nói ba lần :D (với lại chủ thụ) Bạn thụ ít nói làm nhiều, EQ thường xuyên rớt tuyến nhưng rất tinh tế, giá trị vũ lực MAX. ...