Chương 51: Ngăn chặn
Một uông sóng nước lấp loáng, ở Thủy Do Hàn đáy mắt doanh doanh mà đánh chuyển, dường như lập tức liền phải hối thành dòng nước tràn ra, bên trong là nói không hết u oán, thất ý, Vân Họa ngơ ngẩn mà nhìn, thế nhưng qua hồi lâu mới hoàn hồn mở miệng, chậm rãi hỏi: "Thủy Do Hàn, ngươi...... Ngươi khóc?"
Thủy Do Hàn không biết nghe không nghe thấy, không đáp câu này, trong mắt lệ quang hơi hơi rung động, đã tụ thành một viên trong suốt bọt nước, ở hốc mắt biên lảo đảo lắc lư, nhưng chính là không chịu rơi xuống.
"Ta...... Ta trước đỡ ngươi đi vào." Vân Họa chỉ cảm thấy không biết làm sao, mạc danh hoảng hốt, chạy nhanh trước đem nàng đỡ tới rồi phòng trên giường lớn làm nàng nằm xuống, sau đó dựa gần mép giường ngồi xuống, lại hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Nơi nào không thoải mái?"
"Đau đầu sao?"
Cách sau một lúc lâu, Thủy Do Hàn không trả lời, Vân Họa đem gối đầu đứng lên tới nhét ở nàng sau lưng, làm nàng dựa vào, sau đó kéo một nửa chăn đi lên cho nàng che lại chân, "Ngươi nằm trong chốc lát, ta đi trước nấu ly nhiệt sữa bò, ngươi uống ngủ tiếp, giải giải rượu, miễn cho ngươi sáng mai lên đau đầu." Nói nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng mu bàn tay lấy làm trấn an, ngay sau đó liền đứng dậy đi vội.
Thủy Do Hàn làm một giấc mộng, liền ở vừa rồi say đảo ven đường, dựa vào Vân Họa đầu vai nghỉ ngơi kia trong chốc lát.
Cái này mộng một chút cũng không mới lạ, cũng không trách dị, ngược lại đối Thủy Do Hàn tới nói thập phần quen thuộc, làm nàng phân không rõ đến tột cùng là chính mình say rượu cái gáy trong biển mãnh liệt mạn thượng hồi ức vẫn là thật sự cảnh trong mơ.
Cồn đem ý thức giảo đến tình mê ý loạn khi, đáy lòng áp lực lâu ngày cảm xúc cũng bị câu ra tới, vô hạn phóng đại. Thủy Do Hàn dựa vào Vân Họa đầu vai thời điểm, suy nghĩ xa phiêu, thế nhưng cầm lòng không đậu nghĩ tới từ trước khi đó chính mình bị đánh gãy tay chân, nhào vào Vân Họa trên lưng, bị nàng cõng bôn ba vài dặm đi tìm thầy trị bệnh kia đoạn thời gian. Đường xá gian nguy, nàng lo lắng biến tùng bụi gai sẽ đem chính mình hoa thương, liền dùng tay đi đẩy ra cành mận gai, kết quả bị gai ngược trát đến đầy tay đều là máu tươi. Ban đêm chỉnh túc bồi ở chính mình mép giường, rõ ràng vây được dùng liền nhau xong dược cái chai cái tắc cũng chưa tới kịp khép lại liền ngủ đảo qua đi, ngày hôm sau vẫn là thiên sáng ngời liền vội vàng cõng giỏ thuốc đến sau núi cấp chính mình hái thuốc.
Sau lại nàng tuy hiểu lầm chính mình tâm duyệt nàng người, nhưng lại khí lại không thể nhẫn tâm mặc kệ chính mình bộ dáng, lạnh mặt cấp chính mình uy dược khi mỗi tiếng nói cử động, thế nhưng thật là động lòng người, hơn xa qua thế gian bất luận cái gì ôn nhu hiền thục nữ tử. Lại kế tiếp đủ loại, mặc kệ là hiểu lầm khẩu thị tâm phi, vẫn là sai phát lôi đình quăng ngã toái chính mình cầu thân tổ ngọc, Thủy Do Hàn không chỉ có không bực, trái lại một lòng giống nhào vào đầm lầy, thoát ly không được, chỉ có càng lún càng sâu.
Một trận choáng váng đánh úp lại, Thủy Do Hàn không tự chủ được mà nắm chặt dưới thân khăn trải giường, nghe thấy trong phòng bếp truyền đến pha lê ly linh linh va chạm thanh âm, hơi hơi nghiêng đầu đi, nhìn phía bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Một giấc ngủ tỉnh lão bà chạy (cổ xuyên kim) - Nhất Mộng Trung
Non-FictionVăn án tui để ở trong truyện nhưng túm quần lại là truyện này thụ truy công, thụ truy công, thụ truy công, chuyện quan trọng nói ba lần :D (với lại chủ thụ) Bạn thụ ít nói làm nhiều, EQ thường xuyên rớt tuyến nhưng rất tinh tế, giá trị vũ lực MAX. ...