1-10

1.9K 41 7
                                    

Chương 1: Xuyên qua

Mây mưa hưu đình, mồ hôi thơm mãn cổ, hồng màn nhẹ rũ hôn trên giường hai cụ trơn bóng thân thể giao triền, nến đỏ phiếm ra hơi mang ánh lửa, mê ly lay động mờ nhạt ánh lượng Tương hoa văn màu phượng giường.

Vân Họa nhẹ nhàng cúi xuống. Thân, lưu luyến qua đi lại tại thân hạ người trên trán lưu lại nhợt nhạt một hôn: "Từ nay về sau, ngươi đó là của ta."

Một khác song mông lung đôi mắt nhìn nàng, như trầm ở lân lân đáy hồ sáng tỏ minh nguyệt, thanh lãnh ôn nhuận. "Tuân mệnh." Thủy Do Hàn cười nhạt, ngạch tế dư ôn thượng tồn, mà càng nóng bỏng, là kia cụ xích khiết ngưng mãn mồ hôi thân mình.

"Vất vả, ngủ đi." Vân Họa ở bên người nàng nằm xuống, kéo đệm chăn, vì nàng cẩn thận cái hảo.

Điệp ảnh thấp thoáng ánh nến trúng gió thanh tiệm ninh, hồng giường ôn tẩm trung dần dần dừng an tĩnh, đều đều hô hấp nhợt nhạt phập phồng, một đêm ngủ ngon.

Thượng một khắc còn ôm ôn hương nhuyễn ngọc ngủ ngon Thủy Do Hàn, ngay sau đó bên tai bỗng nhiên từng trận ồn ào: "Hảo! Kết thúc công việc! Các bộ môn đem đạo cụ thu thập hảo chúng ta liền thanh tràng!", "Rốt cuộc kết thúc, chạy nhanh trở về nghỉ ngơi đi, ngày mai nhưng tính có thể ngủ cái lười giác.", "Ai, chính là hậu thiên đổi nơi sân lại muốn hơn nửa ngày xe trình......"

Chung quanh xa lạ bóng người cùng đan xen ánh đèn ánh tiến đáy mắt, Thủy Do Hàn đưa mắt chung quanh trung đột nhiên bị người vỗ vỗ bả vai: "Ngươi tỉnh lạp? Kết thúc công việc, ngươi có thể trở về ngủ." Là cái thấy nàng bò đạo cụ trên bàn lẻ loi một người ngủ cũng không ai quản, đi ngang qua hảo tâm nhắc nhở nàng đàn diễn đại ca.

Đại ca chỉ chỉ mặt sau đang ở vội vàng thu lý quay chụp đạo cụ chế tác tổ, ý tứ là chứng minh chính mình không nói bậy: "Chạy nhanh hồi các ngươi khách sạn đi ngủ đi." Cái này diễn viên hắn ở TV thượng không phát hiện quá, nghĩ đến là cái không hỏa, không có gì danh khí, cho nên đoàn phim những người này đều không phản ứng nàng. Xem mặt khác minh tinh đều vừa nói vừa cười kết bạn đi rồi, đại ca thương hại mà nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định đi nhắc nhở cái này chịu xa lánh "Tiểu diễn viên" một chút.

Hắn nào biết đâu rằng, cái này "Tiểu diễn viên" sở dĩ một mình ở trên bàn nằm bò ngủ nửa ngày không ai kêu, không phải bởi vì danh khí tiểu, không hồng, mà là nàng ở cái này trong vòng là có tiếng nhân phẩm kém, tính cách quái đản, □□ một bộ một bộ đếm không hết, mọi người đều vọng mà không kịp, không dám dễ dàng đi nhấc lên quan hệ.

Đàn diễn hảo tâm nhắc nhở một câu liền rời đi, lưu Thủy Do Hàn một mình tại chỗ như cũ đầu phát ngốc.

Nàng trước mắt hết thảy đều trở nên rất kỳ quái, bốn phía đều là khác biệt với ngày thường phòng ốc kiến trúc, ven đường cao treo không phải dạ minh châu lại phát ra ánh sáng đồ vật, liền bên người đi ngang qua người, xuyên đều là nàng chưa bao giờ gặp qua áo quần lố lăng.

Thủy Do Hàn vùi đầu vừa thấy, phát hiện chính mình xuyên cũng là loại này "Áo quần lố lăng", nàng đáy lòng chợt cả kinh. Còn hảo đoàn phim ở trong nhà, cách đó không xa trong một góc liền có một mặt gương, là cung cấp diễn viên chiếu trang xem.

[BH]_Một giấc ngủ tỉnh lão bà chạy (cổ xuyên kim) - Nhất Mộng TrungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ