- Tần phu nhân.!
Kim Quang Dao nhìn bà, ánh mắt không biết là ủy khuất hay tức giận, nhưng màu mắt đã chuyển sang màu đỏ đục
- Thánh chỉ đã ban xuống, tại sao bà vẫn còn muốn ngăn cản ta và Tần Tố? Ta và nàng ấy là thật tâm đến với nhau. Chỉ vì mẫu thân ta là kỹ nữ liền những sự cố gắng của ta đều không được công nhận hay sao? Ta mặc kệ bà hay bất kỳ ai ngăn cản. kháng chỉ là tội chu di, thứ cho ta không làm theo lời bà nói được.
Tần phu nhân lúc này nước mắt đã rơi lã chã , bà khẽ lau nước mắt nhìn hắn.
- Kim thừa tướng .
Bà quỳ xuống khiến Kim Quang Dao kinh ngạc
- Tôi cầu xin ngài , thừa tướng. Cuộc hôn nhân này nhất định không thể.
Bà nhắm chặt mắt lấy hết can đảm để nói.
- Bởi vì Tần Tố là muội muội của ngài ...............
Thối lui vài nước Kim Quang Dao không thể tin tưởng vào tai mình " muội muội ... muội muội.... muội muội là thế nào?"
- NÓI DỐI!
Kim Quang Dao hét lớn, ánh mắt nửa phần tức giận nửa phần lo lắng.
- Lần trước ta có hỏi bà, rốt cuộc bà và Kim Quang Thiện có quan hệ gì? bà trả lời không liên quan.
Ánh mắt Kim Quang Dao như muốn giết chết Tần phu nhân khiến bà ta hoảng sợ. Kim Quang Dao lại nói tiếp.
- Lúc ta hỏi bà Tần Tố và Kim Quang Thiện có mối quan hệ gì không bà cũng nói không? còn mắng ta không ngớt.
Kim Quang Dao nghiến răng nghiến lợi nhìn người phụ nữ trước mặt, Tần Tố là hắn quen biết khi hắn được gọi về Lan Lăng để đến Vân Thâm, lúc tới đây hắn chưa hề có gì trong tay là một đứa con hoang bị ruồng rẫy rồi khi cần thế thân cho đứa con trai của lão thì đưa về, là con trai của một kỹ nữ.
Tất cả mọi người lúc đó, gặp hắn thì coi thường thậm trí là bịt mũi, chỉ có nàng ấy lần đầu gặp hắn đã nở nụ cười thật tươi chào đón. Ánh mắt hắn nhòe đi hình ảnh người thiếu nữ dịu dàng dần hiện ra trong làn nước ...
...........................
"Tên khốn nạn" hắn thầm nguyền rủa cha của chính mình.
- Khốn nạn! KHỐN NẠN!
Hắn dùng hết sức hất tung chiếc bàn uống nước , điếng đổ vỡ vang vọng, Hắn dùng kiếm chém nát mọi thứ điên cuồng gào lên những tiếng bất lực bi thương
- Tại sao? Tại sao? tại sao?
Kim Quang Dao điên cuồng hét lớn, Kim Quang Thiện tại sao ? tại sao hắn lại đốn mạt đến mức ấy , ngay cả vợ của cận thần cũng dám động đến .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hi Trừng _ duyên muộn
FanfictionGiang Trừng và Lam Hi Thần hai con người hoàn toàn trái ngược nhưng cùng cô đơn. Kết hợp lại không phải rất hợp sao...