Edited.
Chapter 7:Sila na?Her Pov
Kinabukasan sinundo ako ni kian.
Dito ko nakita kung gaano siya magpush hanggat hindi niya nakukuha ang matamis na OO. Ang kulit pala talaga niya akala ko pagsusuplado lang ang alam or magbabae hindi pala. If you have the chance to know one person grab it.(Flashback)
Sino ba itong tumatawag hating gabi bulong bulong ko sa sarili ko. Nakakarindi kasi yung pagring ng phone ko nakalimutan ko palang hinaan yan tuloy naistorbo yung tulog ko. Pagtingin ko sa cp ko unknown number naka 20 misscalls and 58 messages ang lupit ah. Ganito ba ka urgent ying tawag kaya ganito na karami. Sino naman kayang bwisit na ito. Ayan tumatawag na naman hmmpt sasagutin ko ba or hindi. Baka naman isa sa mga budol budol ito or mga fake calls. Pero hindi rin ako nakatiis kaya curiosity kills the cat ika nga nila."Hello? "Sabi ko. May tonong galit. Ikaw ba naman bubulabugin ng hating gabi at ang sarap sarap ng tulog. Hindi ka kaya mabwibwisit.
"Babe! Its me. Sorry nagising ba kita? "Omg its Kian. Halla napagsungitan ko tuloy. Hindi ko pa pala nasasave ang number niya kahit nagtetext siya sa akin. Ang sama ko di ba. Evil laugh.
"Ahm no. Not really. Iinom sana ako ng tubig ng marinig ko phone ko eh. Bakit ka pala napatawag?"tanong ko. Nagalibay nalang ako para naman hindi siya masyadong magalala pa or para hindi na rin siya maguilty. Naku ganito na ba talaga kapag inlove.
"I just want to say or rather inform you na susunduin kita bukas. "Sabi nito. Nagulat naman ako halla bakit may pa sundo pa itong nalalaman.
"What? No kahit hindi na i can manage naman na magdrive"malumanay na sagot ko. Ni hindi kopa nga boyfriend tapos hatid sundo na ako.
"No babe I insist pls. Susunduin kita. Its a command. Babe i wont accept no. "Sabi nito. Paano ba yan. Eh sa ayaw ko magsabay kami. Hindi sa nagiinarte ako huh pero alam niyo ang daming tsismosa baka ako ang magiging topic of the day nila.
"Huwag nalang Kian. Sabay sabay naman kami ng mga friends ko. "Pagaalibay ko ulit sa kanya.
"Basta babe sunduin kita. Period wala ng pero pero. Goodnight babe"sabit nito sa patay ng tawag niya. Grabe ganito siya magpush kapag sinabi niya sinabi niya talaga. At grabe lang ah pinatayan pa ako ng tawag aba walang respeto ito. Kung hindi lang kita type nabangasan na kita. Parang baliw kong ani sa sarili ko. Pati sarili ko kinakausap ko na rin. May sakit na yata ako.Paano ba yan wala na akong magagawa pa. Tulog na lang ako maaga pa ako bukas. Kaysa naman isipin ko pa eh di hindi na ako nakatulog.
End of flashback.
Kaya heto na bihis na bihis syempre nag alarm ako para naman hindi siya magantay pa sa akin nakakahiya kaya.
Tok tok tok
"Maam andyan na po sa baba si Sir Kian"sabi ng katulong namin.
"Sige manang bababa na po ako. "Sagot ko kay manang.
Pagkababa ko nakita ko siyang nakaupo sa sala. Pagtingin niya sa akin ang lapad ng ngiti. Nakakabighani ang ngiti niya dagdag mo pa ang gwapo niyang mukha. Kung ganito ba naman araw araw ang sundo ko sino ba ako para mag inarte di ba. Oh ayan bawal ng maarte gwapo na nga yung magiging driver ko eh.
"Goodmorning babe. "Bati niya sa akin sabay halik sa aking labi. Tsss lagi nalang ba niya ako hahalikan. Hindi na nahiya sa mga katulong namin nakatingin tuloy sila sa amin.
"Goodmorning din. Ahm kumain ka na ba? "Tanong ko dito. Baka hindi pa kasi kumakain eh.
"Ahm hindi pa. Balak ko sanang yayain ka nalang kumain sa labas total maaga pa"sagot nito na ikinangiti ko. Sweet talaga. Paano pa pagboyfriend ko na ito. Iisipin ko palang yun kinikilig na ako.
"Nagluto si mommy. Dito na tayo kumain. "Yaya ko sa kanya sabay hila siya patungong dining area.
Bago ko pa mahila yung upuan. Pinaghila na niya ako. Ang gentleman niya ah ani ko sa sarili ko.
Tumabi siya sa akin. Kumuha ako ng pagkain at nilagyan ang plato niya. Baka kasi mahiya pa ito ang kunkunti pa ang kainin niya. Nilagyan ko na rin ang plato ko ng pagkain.Nagkwentuhan lang kami ng kung ano ano. Hindi namin namalayan alas syete na pala.
Dali dali kaming sumakay sa sasakyan niya at nilisan ang bahay.Pagdating namin doon sa parking area.
As usual andon na barkada niya at barkada ko. Pero ang hindi maiaalis sa mga studyante dito madaming nagaabang. Hay heto na nga ba sinasabi ko eh.
"Dont worry babe. Im just here. "Sabi ni kian sabay pisil sa kamay ko.
"Lets go. "Yaya niya. Sabay labas niya at pinagbuksan ako ng pinto."Sino kaya kasama ni kian? "Student 1
"Girlfriend niya kaya? "Tanong ng student 2.
"Baka naman kapatid niya. "Sabi ulit ng students 3. Ilan lang yan sa narinig ko bago ako bumaba.
Ang hindi ko inakala mas grabe pa palang bulungan ng bumaba na ako.
"Bakit sila magkasama? "
"So totoo yung nasa balita? "
"Sila na kaya? "
"Baka naman nagsabay lang"
"Baliw hindi ka updated. Date niya yan kagabi sa party ng mom at dad ni kian"Sige magbulungan lang kayo rinig naman hanggang dito. Kabanas lang yung mga ganitong tao.
"Dont mind them lets go. Malalate na tayo sa first class. "Yaya ni kian. Nagpahila na lang ako sa kanya. Not minding those students who still gossiping. They always blab anythinh they see. Nakakabwisit sila. Hindi ba pwedeng sarili nilang ang ikwento nila wag na yung ibang tao.
Nakarating na kami sa room namin. Nagpaalam na rin si kian. At sabi niya sunsunduin daw ako mamayang lunch. At heto pa hinalikan pa ulit ako.
Lagi na lang ba niya ako pagnanakawan ng halik.
Buong oras ng klase wala akong naiintindihan. Hindi pa rin kasi ako magkamove on sa nangyari sa amin kagabi sa may garden. Muntik na kami doon. Buti nalang lumapit mga barkada namin.
"Hoy girl lutang lang"bea
"Oo. Haha hindi ka makamove on sa makeout niyo kagabi noh"pagaasar sa akin ni jenifer.
"Tumahimik nga kayo. Kung ano ano sinasabi nyo. "Sagot ko na may pagkairita.
"Bakit ka galit. Siguro nasarapan ka no??magaling bang humalik si kuya? "Sabat ni Irish."Ewan ko sa inyo. "Sabi ko sabay talikod para huwag na nila akong kulitin. Naku baka hindi ko mapigilan at mapakwento ako sa mga ito. Hanggang ngayon kasi kinikilig pa rin ako.
"Naku paano ba yan Shaira andyan na sundo mo"tumingin ako kay kath sabay nguso niya sa may pinto.
Sakto naman na
"Class dismiss"teacherHalos lahat ng kaklase namin nakalabas na. Kami nalang ng mga barkada ko ang nasa room. Kaya hindi nakatiis si kian at mga barkada niya pumasok na sila sa room namin.
"Babe come on lets go. "Sabay yakap niya sa akin. Ako naman si gaga kinikilig. Shuta kapag ang lapit niya yung puso ko grabe ang kabog."Tara na. Tama na yan lampungan niyo. Ituloy niyo na yan mamayang gabi" ani ni christian. Kung hindi lang ito barkada ni kian baka nasabi ko na rin na bakla ito.. Paiba iba ng mood niya eh. Haha baka inggit lang. Wala kasing love life eh.
Sabay sabay na kaming lumabas ng room. Ang iingay ng mga kasama namin.
Ganyan na sila kaclose. Kagabi lang sila nagkakakilala. Okay na rin yung ganyan para hindi na kami masyadong magadjust kapag nagsasama kaming lahat.
Nakarating na rin kami sa canteen.
"Dave magorder ka na kakainin natin"utos ni kian.
"Asan ang pera"tanong ni dave
"Bakit dave namumulubi ka na? " pangaasar ni Kath.
"Hindi ah. Ang dami kong kayang pera gusto mo bilhan pa kita ng lupa at bahay eh"sagot ni dave na naiirita kay kath. I smell someting love ah haha. Maganda yan para naman magkalove life na mga ito.
"Sige bibili lang ako kakainin natin"sabi dave.
"Samahan na kita bakulaw. Baka hindi mo mabuhat eh"sabat ni kath.
"Ikaw hah wag mo nga akong tatawaging bakulaw. Halikan kita dyan eh"sagot ni dave.
"Bago pa kayo maghalikan dyan. Lumarga na kayo kasi gutom na kami"sabat ni liam.Nakaalis na yung dalawa pero rinig pa rin namin yung asaran nila.
Naghintay lang kami sa kanila. Si kian heto pinaglalaruan yung kamay ko. Kanina pa yan nagrereklamo gutom na raw kasi.
"Saan ba bumili yung dalawa ang tagal nila"kian
"Baka sa mars. Lumabas pa sila ng planeta"sabi ni liam na nakatikim ng batok kay stephen.
"Ugok. Mars ka dyan. Ayan na pala sila eh"sabi ni stephen.Sa wakas makakain na rin kami.
BINABASA MO ANG
A night with Mr. Billionaire
RomansThis is my firts story and Its completed . Pls enjoy comment and vote. Support my first story pls. "I love you babe. Your mine now. Im your officially boyfriend"ani nito sabay halik sa aking ulo. Si Shaira De la Vega ang nagiisang unica hija ng Mat...