Chapter 29: Lets talk....

217 7 0
                                    

Chapter 29: Lets talk....

Her Pov.....

Ana at si Tian sila kaya. Gusto ko sanang magtanung pero para naman magmukha akong interesado kapag ganyan hintayin ko na la---

"Yes Shai me and Ana is in relationship 3 yrs ago. "Pagaamin ni tian.

"But how? "Maang na tanung ko.

"Simple lang Shai nagustuhan ni tian si Ana"si liam na ang sumagot sa tanung ko.

"Is that true kian? "Tanung ko dito.

Agad naman siyang tumango"Yeah. Do you think Im a married man now? Haha. Iba ka talaga magisip Shai. Ofcourse not. Ikaw lang ang babaeng papakasalan ko"maang na sagot ni Kian. Parang wala lang sa kanya na sinabi niya iyon.

Ano sabi niya ako lang papakasalan nito parang lumundag yung puso ko sa narinig ko. Bigla akong nasiyahan. Pero bago pa ako sumagot nagsalita na si dave

"Haha yun. Bumabanat si Kian"

"Papakasalan naman pala. Huwag niyo ng patagalin yan" liam.

Pero bago pa sila magsalita ulit inunahan ko na sila.

"Haha. Nagpapatawa ka ba? Pakasalan? Haha. Your insane! "

"Bakit ayaw mo ba? Bakit hindi mo na ba ako mahal? "Tanung ni kian sa akin. Mahal ko siya pero syemowe pakipot muna tayo tignan natin kung hanggang kailan ang kayang gawin ng KIAN KEIL SMITH.

"Haha mahal? Nabibili ba yun? Saan nabibili at mabili nga baka marealize ko na mahal kita"maang na sagot ko.

"Playing hard huh. I like it. Like before. Im used to it babe"ani nito sabay lapit sa akin pero ako naman napapaatras hanggang sa tumama yung likod ko sa dingding ng office niya.

"Gotcha! "Ngiting saad nito sabay taas ng kamay ang nilagay pang harang sa akin para hindi ako makaalis.

"Pare pustahan tayo magkakaayos na mga yan"liam

"Par pusta ko yung bago kong sasakyan. Im sure magpapakipot pa si Shai"dave tang na mga ito nakuha pang magpustahan.

"Haha mali ka pare. Makakabalikan na mga yan. Ngayon na. Sayo na bagong condo ko"steph. Really? Condo? Ganyan na ba sila kadalibg magtapon ng pera.

Pero mas pabor ako kay Dave. Haha magpapakipot muna.

"Haha. Sige abangan natin ito popcorn mukhang maganda itong papanuorin natin"sabay bato ni Tian ng popcorn sa barkada nila.

"So Shaira! Umamin ka na? "Kian. Haha ano naman aaminin ko na mahal kita? Dream on kian. Try harder.

"Haha wala akong dapat na aminin sayo kian. Matagal na tayong tapos. "Maang kong sagot dito. Ayaw ko nga. Hindi pa nga siya nageexplain sa akin eh.

"Sigurado ka? Paano ang anak natin? "Anak natin? Haha. Anak ko lanh kian. Walang sayo.

"Kaya ko siyang buhayin kian"
Oo kayang kaya ko. Nakaya ko nga yung tatlong taon na wala siya. Ngayon pa kaya.

"Oo sabihin na natin kaya mo ngang buhayin because your stable when it comes to financial. Pero Babe you can't give a complete family without me" oo alam ko hindi ko kayang ibigay ang buonh pamilya. Yan na yung matagal na hiling sa akin ni kd.

"Haha.? Nasanay na kaming wala ka kian! ITS BEEN 3 YEARS WE LEAVE WITHOUT YOU! WHAT DO YOU EXPECT ME TO DO TO BEG TO COME BACK TO ME? TO US? " anong gusto niya habulin ko siya tapos pagtatabuyan lang niya ako ulit. Masasaktan lang ako kapag gagawin ko iyon.

"OO YUN ANG GUSTO KONG GAWIN MO NOONG BUNTIS KA! THATS WHAT IM WAITING FOR THAT TIME!!!! SANA SINABI MO MAN LANG NA BUNTIS KA!! " sigaw nito sa akin. Makikita mo sa kanyang mata ang hinanakit.

"FOR WHAT? I DONT WANT YOU TO PITY ME!!! ANO BABALIK KA SA AKIN KASI INANAKAN MO AKO! " mali naman yatang babalik lang siya sa akin para sa anak namin.

---!!! Just a whisper!!! ---
(((( "pre beer kuha ka"dave

"Par baso pa mukhang maganda ito"liam inutusan nila si steph

"Mga ungas. Utusan ba ako? "Steph

"Dali na steph. Tsaka tamhimik ang ganda ng sine eh"tian. Tang na mga ito.)))))

"MAS PIPILIIN KONG BUMALIK SAYO KASI MAHAL KITA.. MAHAL NA MAHAL KITA SHAI!!! "Pagaamin nito sa akin. Mas masarap pa lang pakinggan kung galing sa kanya mismo.

"REALLY MAHAL MO AKO??? PERO MAS PINILI MO SI ANA KIAN!!! MASAKIT IYON!! INASAHAN KO NA AKO YUNG MAS PILIIN MO AT HINDI SI Ana" paglalabas ko ng hinanakit ko dito. Anong akala niya sa akin manhid. Walang pakiramdam.

"Look Shai. Lets talk about this. Ana and I is just arrange married. Pumayag lang ako na makasama siya kasi may sakit siya. Ayaw ko sanang gawin pero nagmakaawa si mommy sa akin. Kaya wala akong choice kundi iwan ka. Habang magkasama kami ni Ana pilit kong pinaintindi sa kanya na ikaw ang mahal ko at dapat na niya akong kalimutan kasi hindi ako iyong para sa kanya. Then she realize that she will do the operation for herself and to her family. Oo mali ako kasi iniwan kita pero pipilitin kong itama ang lahat bumalik ka lang sa akin plsss. Shai.. I cant leave without you. You are my life "pagmamakaawa nito sa akin. Umiiyak na siya sa harap ko. Umiiyak siya habang nakayakap sa akin.

"Pls shai. Lets give a try again. Pls give me a chance. Pls babe" papayag na ba ako?

"Okay! Lets give it a try. "Ani ko dito.

"Thankyou shai. Thankyou"

Ani nito pero nabigla ako sa sunod niyang ginawa. Bigla niya akong hinalikan. Hinalikan niya ako sa labi.
Hindi smuck kundi pilit lang akong hinalikan. A sweet kiss that I can resist. Siya lang ang lalaking nakakagawa nito sa akin. Kaya hindi ko napigilan anh sarili ko at tumugon dito...

"Heyyyy! Guys get a room! "Ani ni liam.

"Mahiya naman kayo bata pa kami! "Dave.

"So okay na kayo? Baka pwede naman si keifer ang pagusapan niyo"tian.

"So babe. When Can I meet my son? "Pagtatanung nito. Alam ko naman na gustong gusto na niyang makita ang anak niya. Kahit sinong magulang.

"Sasabihin ko muna sa kanya.. Tatawagan na lang kita"ani ko. Im sure my son will be happy.

"Sige. I'll wait babe"sabay yakap niya sa akin.

After that scene. Kinuha na niya sa akin ang contrata para pirmahan.

"Bakit gusto mong pirmahan ko ito? "Pagtatanung niya kung bakit ko siya pinipilit na pirmahan ang contract.

"We're planning for extendion of our company kaya kailangan ng budget"ani ko.

"Okay babe"ani nito na may ngiti sa labi.

"Shai ako rin. Paadvertise ako. "Ani ni steph.

"Haha ang sabihin mo gusto mong makita si bea. "Ani ko.

"Pasimple ka par"dave.

"Hindi huh. Gusto ko lang tulungan ka shai"steph

"Haha oo na. Magpapaready ako ng appointment mo with bea. Are you free afternoon? "Deretso kong tanung dito.

"Sige. "Ani ni steph.

"Sige? Haha tignan mo ngiting ngiti na yan. Haha huwag kami steph. Kilala ka namin. "Kian.

"Tang*na mo pre. Hindi purket okay na kayo ni shai ganyan ka na. Hayaan nyo nga ako"steph.

Itutuloy!!

A night with Mr. BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon