Tác giả: lodging_hare
https://archiveofourown.org/users/lodging_hare/pseuds/lodging_hare
Summary:
Hiện đại khác loại thần quái, hành văn bị ăn luôn, toàn văn từ đại cương cùng này khoách viết tạo thành, viết này thiên ước nguyện ban đầu là vì ngày / tình.
Khai văn thời gian ở 2017.12.30, bởi vì lúc ấy thiên quan chưa kết thúc, cho nên một ít bối cảnh giả thiết cùng nguyên văn không hợp.
Bên dưới, "Linh" có thể là "Bám vào người linh là ai ai ai" cùng "Người này linh là ai ai ai" loại này giả cổ nghĩa cách dùng. Nói ví dụ tạ liên linh là Thái Tử, mộ tình tắc linh Huyền Chân, phong tin linh Nam Dương.
Chủ cp: Phong tình
Ở trong chứa: Tình tình chịu chịu bách hợp ( vô cắm vào hành vi ), song phong x tình 3p, song phong x song tình 4p( đựng chịu chịu cắm vào hành vi ), abo song phong x tình 3p( phiên ngoại )
Phó cp: Song huyền, hoa liên, Bùi dung or Bùi vũ ( song huyền sẽ viết nhiều một chút, còn lại làm như bối cảnh, sẽ không quá nhiều miêu tả )
Một sơ ngộ thiên
Mộ tình cơ duyên xảo hợp được đến linh - Huyền Chân, nghe nói là thật lâu trước kia thần tiên. Linh bám vào hắn trên người khi, có thể cho hắn đạt được linh từ trước thần lực.
Mộ tình từ đây mở ra tân thế giới đại môn.
1.
Mộ tình là tạ liên nhặt về tới, lúc ấy tạ liên vẫn là người giàu có gia tiểu công tử, phong tin là tài xế nhi tử, hai người đều so mộ tình lớn hơn hai tuổi. Sau lại Tạ gia gia đạo sa sút, tạ liên cha mẹ ngoài ý muốn qua đời, yêu cầu bồi thường vốn to.
2.
Tạ liên ba người đều còn nhỏ, mộ tình mỗi ngày trừ bỏ chiếu cố tạ liên mộ tình còn muốn làm công chiếu cố chính mình mẫu thân, thật sự phân thân thiếu phương pháp, cho nên liền ở ngay lúc này rời đi hai người bọn họ. Mộ tình hảo hảo học tập thi đậu hảo đại học, bốn năm sau ở đại tam khi, nhặt được linh - Huyền Chân.
3.
Bốn năm sau tạ liên mặt ngoài là cá nhân dân giáo viên, nhưng sau lưng, là giải quyết thần quái sự kiện đại lão, hoa thành là hắn mê đệ, thuộc hạ tọa ủng một chúng quỷ tiểu đệ, thám hoa là quỷ thị thành chủ, cùng Thái Tử cùng nhau quản lý chủ động đầu nhập vào cùng bị bắt tới trấn áp quỷ quái.
4.
Sư vô độ là Huyền môn đệ tử, từ nhỏ học tập linh thuật cùng như thế nào lợi dụng linh tới trấn tà. Đệ đệ sư thanh huyền phụ linh thời điểm phụ tới một cái cái gì năng lực cũng không có, ngược lại cả người phát ra vận đen, ý thức cũng không phải thực thanh tỉnh siêu suy yếu linh, sư thanh huyền từ đó về sau liền vẫn luôn xui xẻo, bạn bè thân thích đều bị khắc đã chết, duy độc thừa cái ca ca. Sư vô độ vì áp chế đệ đệ linh, đoạt người khác linh cơ đổi cấp sư thanh huyền, nhưng là đổi lấy linh cơ vẫn là bị cái kia xui xẻo linh cấp chiếm, nhìn như suy yếu một đám kỳ thật mốc lực kinh người, sư vô độ sắp tức chết rồi, không có biện pháp, hắn chỉ có thể cách một đoạn thời gian cấp đệ đệ thua một hồi pháp lực, hảo áp chế cái kia linh. Vạn hạnh, hai cái linh cơ phát ra tiên linh chi lực hơn nữa ca ca thủy pháp lực giam cầm, cái kia linh vận đen khó khăn lắm bị áp chế, sư thanh huyền mới có thể trưởng thành.
5.
"Vị này thí chủ, xem ngươi tướng mạo, gần nhất muốn xúi quẩy a." Ven đường đoán mệnh tiên sinh giữ chặt sư thanh huyền," muốn hay không cầu một đạo phù bảo bình an a?"
"Hải, đừng nói nữa, ta vẫn luôn rất xui xẻo, không muốn không muốn."
"Đừng nha, gần nhất cái này là đại tai! Tiểu huynh đệ ngươi ở trong mắt ta chính là sương đen lượn lờ hắc thành một đoàn nha! Lão đạo ta đã thấy sự tình ngàn ngàn vạn, nhưng chưa từng gặp qua lớn như vậy vận đen. Đây chính là muốn liên lụy bên người người a......"
Sư thanh huyền càng nghe, sắc mặt càng tái nhợt. Gần nhất hắn ca công pháp mơ hồ muốn đột phá, này mấu chốt thời khắc nhưng đừng xảy ra sự cố.
"Hảo hảo hảo, ngươi phù bao nhiêu tiền, ta mua mười cái!"
6.
Hạ huyền rốt cuộc tìm cái kia chiếm hắn linh cơ người. Hắn am hiểu dịch dung súc cốt, cộng thêm bám vào người chính là linh - hắc thủy, hóa thân thành người khác liền càng thêm dễ dàng. Hắn chính là cái kia nói sư thanh huyền muốn xui xẻo đoán mệnh. Đêm đó, họ minh danh nghi linh địa sư thanh niên tuấn kiệt liền ra tay cứu thiếu chút nữa bị ngoài ý muốn rơi xuống chậu hoa tạp chết sư thanh huyền.
7.
Sư thanh huyền phát hiện chỉ cần xui xẻo thời điểm đi tìm minh nghi, có minh nghi giúp hắn, sẽ không bao giờ nữa xui xẻo đâu! Trên người linh đều ngoan ngoãn đâu!
8.
Từ đây các nơi mạn triển thượng liền nhiều lưỡng đạo xinh đẹp phong cảnh tuyến, nữ trang đại lão · sư thanh huyền cùng bị · nữ trang đại lão · minh nghi. Hạ huyền trong lòng khổ a, hắn kẻ thù như thế nào là như vậy cái ngoạn ý?
9.
Hạ huyền có rảnh đến hoa thành công ty làm khách thời điểm liền phun tào một chút sư thanh huyền cái kia kỳ ba đại ngốc tử. Hoa thành, thám hoa, hắc thủy liền nghe hắn lải nhải nói cái không để yên.
Lúc này hết thảy đều mạnh khỏe.
10.
Nói trở về, mộ tình thực tập thời điểm vào Bùi trà văn phòng, ngoài ý muốn phát hiện, cái này nhìn như cùng thần quái sự kiện một chút đều không dính biên văn phòng thế nhưng là nghiệp giới nội đại danh đỉnh đỉnh quân ngô đại sư đặt chân địa phương, mà chính mình linh thế nhưng cùng Bùi trà quân ngô đám người linh đều nhận thức. Huyền Chân gặp được tiên quân hành lễ, liền bỏ xuống mộ tình, cùng tiên quân chờ linh cùng nhau biến mất, không biết đi làm gì.
Sau đó Bùi trà vẻ mặt cười xấu xa thò qua tới, nói câu: "Tiểu mộ a, đôi ta thực sự có duyên a, đây là đời trước duyên phận a."
Ân, thủ trưởng Bùi trà là cái đại ngựa giống, cực hảo nữ sắc, du biến bụi hoa không dính thân, cách vách văn phòng vũ sư hoàng là hắn mối tình đầu, trợ lý dung quảng còn cùng hắn có điểm thật không minh bạch, người này rốt cuộc là cái cái dạng gì, tính hướng lại là gì, mộ tình thật nói không rõ, rốt cuộc là người lãnh đạo trực tiếp, không dễ làm mặt tranh luận, tìm cái cớ chạy nhanh cách hắn xa một chút!
11.
Văn phòng, ban ngày xử lý nhân gian pháp luật sự vụ, buổi tối xử lý âm phủ ân oán gút mắt.
12.
Mộ tình làm công tác này cảm thấy thực vừa lòng, dần dà, cũng làm ra chút tên tuổi.
Trùng hợp một lần nhiệm vụ đụng phải tạ liên cùng phong tin, đây cũng là xa cách đã lâu ba người lẫn nhau lần đầu tiên gặp mặt, lúc ấy không khí dị thường xấu hổ.
Huyền Chân bám vào mộ tình trên người xem hắn chê cười, thấy tạ liên cùng phong tin bên người không có linh tung tích, cười nhạo một tiếng.
"Ngươi như thế nào còn sợ này hai cái vô dụng phàm nhân?" Chờ Thái Tử cùng Nam Dương hiện thân, Huyền Chân cũng thành thành thật thật ngậm miệng.
13.
Kết thúc nhiệm vụ trở về nhà, mộ tình cùng Huyền Chân đều tỏ vẻ chính mình muốn yên lặng một chút.
14.
Kế tiếp nhiệm vụ ba người tổng có thể đụng phải.
"Như thế nào lại là ngươi?!" x3
Tạ liên cao hứng, cảm thấy lão bằng hữu lại đã trở lại. Phong tin khí a, gặp mặt một ngụm một cái "Ta thảo... Ngươi... Ta... Ta thao!" Muốn mắng còn mắng không thoải mái, nghẹn khó chịu.
Mộ tình cũng khí. Sinh người khác -- dựa vào cái gì cách nhiều năm như vậy gặp mặt về sau tạ liên còn có thể bày ra một bộ cái gì cũng chưa phát sinh bộ dáng? Dựa vào cái gì phong tin vừa thấy hắn liền phải cùng hắn cãi nhau? Dựa vào cái gì mọi người đều nói lúc trước là chính mình bỏ xuống ân nhân một nhà mặc kệ vong ân phụ nghĩa? Lại giận mình -- xem người cấp chính mình một cái gương mặt tươi cười liền mắt trông mong thấu đi lên cho hắn đi theo làm tùy tùng mà hầu hạ? Quét tước giặt quần áo nấu cơm khâu khâu vá vá...... Phong tin ban ngày đáp hắn bả vai, hắn buổi tối về nhà liền sẽ mất ngủ. Phong tin không cẩn thận hướng hắn cười, hắn liền tim đập nhanh. Phong tin đụng tới hắn thân thể, hắn buổi tối ngủ thời điểm liền sẽ nằm mơ, hồng lãng quay cuồng, nói nhỏ ám ách, sáng sớm giãy giụa tỉnh lại liền càng thêm khó chịu.
Dựa vào cái gì a? Chỉ có hắn một người nhận hết tra tấn!
Mộ tình ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm trộm mạt nước mắt là như thế này tưởng, hận không thể muốn cùng bọn họ đồng quy vu tận.
15.
Phía trước kỳ thật có như vậy một sự kiện.
Mộ tình thi đại học xong nghỉ hè cho người ta đã làm gia giáo, hạ khóa, về nhà vãn, đi đêm lộ sao, liền nguyện ý gặp gỡ chút việc lạ. Mộ tình đi con đường kia phía trước là nổi danh xóm cô đầu, hiện tại nhưng thật ra chỉnh đốn và cải cách, bất quá đại bộ phận vẫn là một ít" thực phẩm chức năng" cửa hàng. Rất xa liền thấy đèn đường hạ đứng mấy cái hoa hòe lộng lẫy nữ nhân, lộ đùi cùng bả vai, trong miệng còn ngậm thuốc lá, thấy mộ tình xoa lộ bên kia đi tới, đều cười duyên lên.
"Tiểu ca ca lớn lên tuấn a, muốn hay không tới tỷ tỷ trong lòng ngực nha ~"
"Tiểu ca ca mặt đỏ!"
"Là nha là nha, mặt đỏ ~ thật đáng yêu"
"Ở trên giường nhất định càng đáng yêu, mau làm tỷ tỷ yêu thương ngươi ~" *
Mộ tình khí đỏ mặt, che khởi lỗ tai muốn chạy. Nhưng thanh âm kia vẫn là từng tiếng chui vào hắn lỗ tai, cùng với từng trận nị người hương khí, làm đầu người hôn hoa mắt, không một hồi, cả người đã thục thành trứng tôm cuộn trên mặt đất không được run rẩy.
Vây lại đây đại tỷ tỷ nhóm còn nơi nào là ban đầu kia phó quyến rũ mỹ nhân dạng, một trương khuôn mặt rõ ràng là hoa chi hoa diệp khoanh ở cùng nhau tạo thành "Mặt", chúng nó từ trên người các bộ vị đều vươn "Tay" tới, đem cuộn thành đại tôm mộ tình bẻ ra, duỗi thân hắn đến thân thể, đem "Tay" vói vào hắn áo sơmi, bái rớt hắn quần lót.
Yêu vật lập tức liền phải thực hiện được là lúc, từng con phiên phi ngân bạch con bướm như kiếm vũ giống nhau đâm tới, trong nháy mắt, yêu vật chia năm xẻ bảy, huyết vũ tầm tã.
"Hừ, nho nhỏ hoa yêu, lại không nghe khuyên bảo ở ta nơi này bắt người ăn?" Người tới một thân hồng y, quả nhiên là hảo tướng mạo, dưới chân nhất giẫm, đem một cây mấp máy suy nghĩ chạy trốn rễ cây dẫm trụ, khẽ cười nói.
"Tha mạng a, thành chủ! Thực xin lỗi thành chủ! Ta cũng không dám nữa thành chủ!" Chỉ còn cái căn hoa yêu tiêm thanh xin tha.
"Khó mà làm được, ta tha cho ngươi, ca ca nhưng không cao hứng, thả ngươi đi hại người, chi bằng cùng ta hồi quỷ thị, cấp ngàn đèn xem đương cái hoa thụ đi." Hoa thành nhéo cái pháp quyết, dưới chân hoa yêu bị thu vào bắt yêu túi.
Bên kia mộ tình quần áo hỗn độn, càng miễn bàn hoa yêu bắn tung tóe tại hắn trên người màu trắng máu, quả thực quá không trang trọng.
Hoa thành đi dìu hắn, vốn định giúp cái này bị hoa yêu tai họa người đáng thương, kết quả thấy rõ người này mặt, lập tức liền buông tay.
"Thế nhưng là ngươi......"
Mộ tình liền lại rớt đến trên mặt đất súc thành trứng tôm, mơ mơ màng màng chi gian cũng không biết chính mình bị như thế đối đãi.
Hoa thành do dự một lát từ bỏ thế ca ca báo thù ý niệm, đem hắn ném tại chỗ, một đoàn con bướm vây quanh hắn, biến mất chạy lấy người.
Mộ tình sáng sớm hôm sau tỉnh lại, phát hiện chính mình nằm ở ngõ nhỏ, quần áo bất chỉnh, ngọt nị màu trắng chất lỏng dính một thân, hắn tinh tường nhớ rõ ngất xỉu phía trước một đám đại tỷ tỷ vây quanh hắn, trong mộng còn mơ thấy trước kia cùng phong tin làm bừa sự, cả người đều không tốt.
16.
Từ cao trung kia một lần ngoài ý muốn về sau, mộ tình liền rất sợ dây đằng sâu linh tinh đồ vật, mỗi lần thấy lại thô lại lớn lên thằng trạng vật liền cả người phát mao.
Hắn tự cho là che dấu hảo, chính là làm nhiệm vụ thời điểm không tránh được gặp được một ít kỳ kỳ quái quái quỷ quái. Đương hắn bị kia yêu vật chết đi lưu lại tơ nhện cuốn lấy mà không thể động đậy thời điểm, sắc mặt tái nhợt, lại hảo mặt mũi không chịu hướng cùng chấp hành nhiệm vụ phong tin mở miệng xin giúp đỡ.
"Ta giúp ngươi cởi bỏ." Phong tin giải quyết yêu vật về sau, đằng ra tay cấp mộ tình mở trói.
"Ngươi đừng chạm vào ta." Mộ tình vặn vẹo không chịu làm phong tin chạm vào. Bị yêu vật trói buộc, sau đó lại phải bị người ở trên người sờ tới sờ lui, còn muốn bái rớt thứ gì, thật sự quá nhớ trước đây kia một màn. Hắn cắn miệng, sắc mặt đỏ bừng.
"Làm." Phong tin một cái tát đánh thượng mộ tình mông.
"Ngươi!" Mộ tình bị đột nhiên như vậy một tá, không dám động.
"Này tơ nhện thật không hảo giải." Phong tin lẩm bẩm lầm bầm đối mộ tình giở trò, nhưng mà ánh mắt thực chuyên chú, mộ tình yên tĩnh xem hắn, hốc mắt nhịn không được nhiệt.
Trải qua lúc này đây, mộ tình giống như buông xuống cái gì, ra nhiệm vụ thời điểm như cũ độc miệng, nhưng là rất phối hợp, hiệu suất cọ cọ dâng lên.
Bùi lão bản mỗi ngày cười tủm tỉm tỏ vẻ người trẻ tuổi có tiền đồ, hoan nghênh về sau khi chúng ta văn phòng công tác.
Nhoáng lên đại tam cùng đại bốn học kỳ 1 đi qua, cuối cùng một lần nhiệm vụ là như cũ cùng phong tin hai người làm.
Nhiệm vụ hoàn thành nộp lên thời điểm, vốn dĩ khí thế còn rất kiêu ngạo mộ tình chưa nói một câu, trầm mặc giống như lại về tới gặp lại thời điểm.
Phong tin kỳ quái, người này như thế nào từng ngày đổi tới đổi lui, cảm xúc nói thăng chức cao nói thấp liền thấp, ta lại thế nào hắn?
17.
Mộ tình luyến tiếc rời đi phong tin.
18.
Nhiều năm như vậy, mới gặp mặt, phong tin cùng hắn không bao giờ giống như trước giống nhau thân mật.
19.
Niên thiếu khinh cuồng thời điểm, người thiếu niên tinh lực tràn đầy lòng hiếu kỳ cũng cường, đánh đánh đánh tới trên giường đi tựa hồ cũng không phải thực hiếm lạ.
Bọn nhãi ranh trước một giây còn quyền cước tương thêm, giây tiếp theo liền hôn làm một đoàn, bộ mặt dữ tợn, hận không thể đem đối phương nuốt ăn nhập bụng.
20.
Từ niên thiếu đến thanh niên, mộ tình vẫn luôn ở trong lòng chôn một thanh âm: Ta thích hắn.
21.
Đêm đó, mộ tình tự cấp tự túc thời điểm, nhiều năm trôi qua thử thăm dò dùng mặt sau, kêu phong tin tên cao trào.
22.
Lúc ấy Huyền Chân tránh ở ban công, nhưng là hắn là linh a, cái gì có thể giấu diếm được hắn lỗ tai. Hắn cả đêm ngồi ở ban công ngoại thổi gió lạnh, ở gió lạnh trung nhớ tới năm đó cùng cự dương kia một đoạn thật không minh bạch quan hệ, mặt đỏ tới mang tai, nhiệt độ như thế nào cũng không thể đi xuống, nhưng một bên lại trợn trắng mắt, rất là xem thường mộ tình loại này thủ dâm hành vi.
23.
Lại là một đoạn nhật tử đi qua, mộ tình hiện tại đã thói quen tưởng tượng thấy phong tin đem chính mình làm đến thất thần. Ngồi xổm ban công gió thổi mưa xối Huyền Chân cũng rốt cuộc nhịn không nổi.
"Ngươi liền không thể bất lão suy nghĩ cái kia phong tin sao?"
"Ân?" Mộ tình đang ở cao hứng, mãn đầu óc đều là phong tin như thế nào như bất luận cái gì, hai mắt đẫm lệ mà nhìn hắn, không phải thực hiểu cái này ngày thường đều không tới quấy rầy hắn linh, như thế nào đột nhiên xuất hiện.
"Huyền Chân, ta thật là khó chịu a."
Huyền Chân bị hắn như vậy vừa nói nghẹn ở đàng kia, đôi mắt trừng lớn không biết nói cái gì hảo.
"Huyền Chân, ngươi giúp giúp ta......" Ta muốn đuổi theo phong tin.
"Cái gì?!" Ngươi thế nhưng làm ta giúp ngươi làm cái này?! Thật là, tiểu quỷ bị tinh tử ăn đầu óc sao?
"Ta không biết làm sao bây giờ......" Như thế nào truy phong tin mới hảo?
Tiểu quỷ áo ngủ đôi ở ngực, đầu vú bị chính hắn xoa đến đứng lên tới, một tay loát động chính mình kia căn, một bàn tay từ chân phía dưới vòng qua tới cắm vào mông, òm ọp òm ọp truyền ra tiếng nước tới.
"Ngươi này tiểu quỷ......" Huyền Chân nhớ tới năm đó chính mình có như vậy một đoạn thời gian cũng là như vậy tư chi như cuồng, trầm mê nhục dục, nhưng cố tình cái kia tử tâm nhãn không thông suốt, hại hắn chỉ có thể chính mình thư hoãn.
"Ta đây, chỉ giúp ngươi lúc này đây."
Nói, Huyền Chân trừ bỏ chính mình ngoại giáp, bò lên trên giường, bị người từ phía trên ngăn chặn mộ tình đầu óc vẫn là mông, càng miễn bàn, mệnh căn tử bị người khác nắm, một cái tay khác còn bị người này mang theo hướng phía sau càng sâu chỗ đi, thân mình đi xuống đủ, nghiêng cong tiếp theo mảng lớn, cả người vặn lên, may hắn thân mình mềm, nếu không khẳng định rút gân.
"Ngươi như vậy ra không được, đến ấn nơi này." Huyền Chân mang theo mộ tình tay
Tiến kia ướt nóng trong động, vào hai cái đốt ngón tay, moi đào một trận liền tìm cái kia muốn mệnh vị trí, mộ tình vốn dĩ liền hai mắt rưng rưng, này không biết sao đã bị người mang theo cấp chính mình thư hoãn, còn lập tức liền ở nơi đó moi moi đào đào đụng phải đối địa phương, cả người kịch liệt run rẩy lên.
Huyền Chân chóp mũi cũng mạo hãn, người trẻ tuổi thân thể mẫn cảm, kêu trắng ra, nghe vào hắn lỗ tai, giống như đem hắn mang về nhiều năm trước cùng Nam Dương phiên vân phúc vũ những cái đó cảnh tượng, hắn cũng là như vậy kêu.
Thực mau mộ tình liền tiết ra tới, thân mình không được mà co rút, phỏng chừng không có thể nghiệm quá tuyến tiền liệt cao trào, kích thích quá lớn, trên mặt tất cả đều là nước mắt.
Huyền Chân rút ra tay, chờ mộ tình bình phục xuống dưới.
"Liền lúc này đây, ta đi rồi."
Mộ tình đến bây giờ cũng không phản ứng lại đây như thế nào đã bị Huyền Chân mang theo cao trào, Huyền Chân hình như là dạy hắn như thế nào lộng mặt sau tới? Ta có phải hay không còn muốn cảm ơn hắn?
Thực mau, mộ tình liền mệt đến ngủ rồi.
24.
Đương nhiên không ngừng lúc này đây.
25.
"Ta ở trên mạng tìm được một ít học tập tư liệu, ngươi có thể nhìn xem, nhiều học, mỗi ngày một bước nhỏ, đến lúc đó thật muốn cùng người kia lên giường, tranh thủ ép khô hắn." Huyền Chân đem mộ tình ấn ở ghế trên, mở ra 1 cái T folder, vừa nói một bên lãnh khốc địa điểm khai trong đó một cái video.
26.
Thời gian cực nhanh, phong thuỷ giới 5 năm một lần đại hình hội thảo bắt đầu rồi.
Mộ tình tốt nghiệp về sau liền đến Bùi trà văn phòng chính thức công tác, lần này đi theo văn phòng vài vị đại lão cùng nhau tới hội thảo. Làm một người mới nhập hành một năm tân nhân, các đại lão giao lưu, tự nhiên không tới phiên hắn xen mồm, tân nhân đều có tân nhân vòng, mà tân nhân trong vòng đại sư môn hạ, tự học thỉnh linh, đột nhiên khai thiên nhãn, trên giang hồ hỗn tới...... Đủ loại người cái gì cần có đều có. Này không phải có người ở bát quái sư vô độ: Liền cái kia linh Thủy sư, hắn bị người đoạt linh cơ!
"Thiệt hay giả? Hắn như vậy lợi hại, xx môn hạ nhất có tiền đồ đệ tử, ai có thể hại hắn, đem hắn linh cơ cấp đoạt?"
"Còn không phải sư vô độ hại người trước đây, đoạt người linh cơ, hợp với hắn cái kia xui xẻo đệ đệ cùng nhau, bị người tìm tới môn tới báo thù!"
"Cái gì? Sư vô độ thế nhưng làm ra loại sự tình này?"
"Quả nhiên báo ứng luân hồi a......"
Mộ tình liền ở kia nghe, cũng không nói lời nào, nơi xa là phong tin đi theo tạ liên đứng ở đại lão trong vòng, hắn ngẫu nhiên xem một hai mắt, càng xem càng phiền, ly hội thảo bắt đầu còn có thời gian rất lâu, đơn giản rời đi hội trường, đến hành lang hít thở không khí.
27.
"Thật không tiền đồ, xem hai mắt đều chịu không nổi?" Huyền Chân toát ra tới, cùng hắn song song đi.
"Chịu không nổi." Mộ tình phiền lòng, cũng không có gì sắc mặt tốt, trong lòng những cái đó về chính mình cùng phong tin chi gian lung tung rối loạn ý tưởng cùng cảm xúc lại bắt đầu tràn lan, giống như muốn chết đuối hắn, làm hắn thở không nổi.
"Phanh" một tiếng, Huyền Chân đem mộ tình ấn ở hành lang chỗ ngoặt trên tường.
"Ngươi là cái phàm nhân, ngắn ngủn trăm năm thời gian, bỏ qua liền bỏ lỡ, lấy cái gì quật?"
"Ta!" Mộ tình vốn định phát tác, nhưng nhìn đến Huyền Chân trong mắt bi thống, biện bạch nói cũng không nói.
"Thực xin lỗi, Huyền Chân." Có lẽ là thời gian dài như vậy tới, mộ tình cũng cảm giác Huyền Chân năm đó cũng từng có như vậy một đoạn cầu mà không được lại không chịu chủ động nhận thua cuối cùng thật sự thất bại thảm hại cảm tình, hắn khuyên mộ tình, cũng là vì mộ tình hảo.
"Chính là, ta không dám." Ta không dám tìm phong tin, thực tập thời điểm gặp được, là có chút ái muội, nhưng hắn không nói, ngày thường cũng vẫn là kia phó đối nữ sinh mặt đỏ diễn xuất, nửa phần nhu tình đều không có. Nhưng có khi rồi lại có khi mọi chuyện cụ tế cùng ngươi ăn ý mười phần, lẫn nhau ấp ấp ôm ôm, thoạt nhìn thân mật phi thường. Nhưng ở mộ tình trong lòng đây là có thể nói minh đối phương là hơi quen thuộc đồng hành huynh đệ. Này muốn ta nói như thế nào? Ta thích ngươi? Ta nghĩ ngươi niệm ngươi, liền thủ dâm đều phải kêu tên của ngươi? Có ghê tởm hay không a!
Huyền Chân cau mày, xem mộ tình cắn môi, một bộ muốn khóc không khóc bộ dáng, hắn trừ bỏ trợn trắng mắt, chính mình cũng muốn khóc.
Dựa vào cái gì ngươi có ta tới an ủi, ta muốn từ bỏ thời điểm, ai tới ngăn cản ta?
"Đừng khóc." Huyền Chân phủng mộ tình mặt, dùng ngón cái mạt quá hắn hai mắt, hôn lên mộ tình miệng.
Mộ tình cũng chiếu vẫn thường giống nhau hồi hôn, hắn biết, này chẳng qua là an ủi, nhắm mắt lại, trong lòng người kia liền đứng ở trong lòng, trong bóng tối xa xôi quang, có thể dễ dàng đem người nọ tên hô lên khẩu, nhưng người nọ hôn tuyệt đối không thể dừng ở hắn trên môi.
Này liền chỉ là cái an ủi.
Đối mộ tình là, đối Huyền Chân cũng là.
28.
Phong tin mắc tiểu ra tới thượng WC, kết quả ra tới không nhớ rõ trở về lộ, quải cái cong, liền gặp được mộ tình cùng hắn linh hôn ở bên nhau khó khăn chia lìa.
Ta thao!
Nam Dương toát ra thân hình cũng là một câu "Ta thao ngươi!"
Phong tin chạy nhanh lui về, dán ở trên tường, không dám ở chỗ ngoặt thò đầu ra.
Ta thao! Mộ tình cùng hắn linh như thế nào thân ở một khối?!
29.
"Nam Dương, ngươi thấy được sao?" Phong tin hỏi.
"Ta thấy được." Nam Dương trả lời.
"Là thật vậy chăng?"
"Ta lại đi xem một cái." Nam Dương xuyên tường thấu thị, lấy hắn làm một người cung tiễn thủ thị lực tỉ mỉ xác nhận một chút.
"Là, không sai."
"Ta thao!" x2
30.
"Ta không có việc gì, Huyền Chân, chúng ta đến bên ngoài đi đi một chút đi." Mộ tình đôi mắt vẫn là có điểm ẩm ướt, hắn lau lau đôi mắt, cười cười nói.
"Hảo." Huyền Chân trở về một tiếng.
Sau đó hai người đi rồi.
Phong tin cùng Nam Dương ngồi xổm tại chỗ.
"Lúc này ta đi xem đi." Phong tin cũng không đợi Nam Dương nói chuyện, liền ló đầu ra đi.
Vừa lúc bị mộ tình Huyền Chân đâm vừa vặn.
31.
"Phong tin!" Mộ tình khó có thể tin mà nhìn cái này lén lút ló đầu ra người, "Ngươi vừa mới thấy được?"
"Ta không, vừa thấy đến liền trốn đi!" Phong tin giảo biện, lời vừa ra khỏi miệng, mộ tình mặt xoát một chút liền đỏ lên, lại tức lại thẹn, xoay người triều một cái khác phương hướng chạy.
Phong tin tự biết đuối lý, khá vậy bó tay không biện pháp.
Huyền Chân mắt trợn trắng, nghĩ thầm cái này phong tin cũng không có gì khác biệt, đều là cái đầu gỗ.
"Còn không đuổi theo." Huyền Chân phiên xong một cái xem thường lại phiên một cái, lạnh lạnh mà nói.
Phong tin thần sắc mạc danh mà xem hắn, sau đó thật sự liền đuổi theo.
"Náo nhiệt xem đủ rồi còn không ra, cự dương tướng quân?" Huyền Chân lại mắt trợn trắng, cảm thấy chính mình mệt mỏi quá.
"Ta thao, ngươi là cái đàn bà sao? Đổi cái thế giới đều phải đề trước kia chuyện xưa sao?" Nam Dương nhảy ra tới, tức muốn hộc máu nhéo Huyền Chân cổ áo.
"Ha hả." Lại là một cái xem thường.
Nam Dương bị tức điên.
"Ngươi đừng cho là ta không dám tấu ngươi!"
Huyền Chân vẫn là kia phó trắng ra biểu tình.
"Ngươi điên rồi sao? Cùng chính mình hôn môi? Ngươi"
"Ta như thế nào? Biến thái? Kia ngài lão ly ta xa một chút a!" Huyền Chân rốt cuộc không ở trợn trắng mắt, trở tay nắm lấy Nam Dương thủ đoạn, đem chính mình dán lên đi, khó được có chút tức muốn hộc máu.
"Không phải, ta không, ai nói ngươi biến thái!" Nam Dương vội vã giải thích, xem Huyền Chân nhìn chằm chằm hắn, hắn cũng không cam lòng yếu thế hồi nhìn chằm chằm Huyền Chân.
"Vậy ngươi có ý tứ gì? Cùng chính mình hôn môi thực khôi hài sao? Ta cùng ngươi nói, ta là biến thái, ta còn cùng chính mình thượng quá giường đâu! Ngươi tin hay không tùy thích!"
Huyền Chân bất chấp tất cả, hốc mắt vốn dĩ liền có điểm vừa mới hôn môi khi lưu nước mắt, hiện tại liền càng là muốn doanh tròng mà ra.
"Ngươi! Ngươi!" Nam Dương quả thực bị lên giường hai chữ đâm cho ngũ lôi oanh đỉnh, hắn bắt lấy Huyền Chân bả vai rống lớn, "Ngươi thế nhưng còn cùng chính mình lên giường?!"
"Đúng thì thế nào!" Ngươi thế nhưng rống ta? Ta đây cũng đáp lễ ngươi!
"Là ngươi thượng hắn? Vẫn là hắn thượng ngươi?"
"Là......"
Cái gì? Huyền Chân sửng sốt, bởi vì này dừng lại đốn, một viên nước mắt từ mắt phải cắt xuống dưới.
"Ngươi hỏi chúng ta ai thượng ai? Ngươi chỉ quan tâm cái này sao? Ngươi cảm thấy buồn cười phải không?" Hắn ấp úng nói, lại một viên nước mắt từ mắt trái cắt xuống dưới.
"Ngươi, ngươi đừng khóc a, ta không hỏi còn không được sao?" Nam Dương quả thực bị người này đàn bà hề hề nói khóc liền khóc bộ dáng khiến cho không có biện pháp.
"Ngươi, ngươi ái nghĩ như thế nào nghĩ như thế nào đi!" Huyền Chân tránh hắn đôi tay, muốn chạy, nhưng cung tiễn thủ lực cánh tay vốn là đại, nắm bả vai, cơ bản khóa hắn động tác.
"Ngươi buông ta ra!"
"Ta không bỏ!"
"Ngươi có bệnh!"
"Ta không bệnh!"
"Ta đây đều cùng chính mình lên giường, ta có bệnh, ngươi còn không rời ta xa một chút!"
"Vậy ngươi cũng đừng cùng chính mình lên giường!"
"Ta ái như thế nào liền như thế nào, ngươi muốn như thế nào!"
"Ta muốn, ta muốn làm ngươi!"
"Làm liền làm, tới a!"
"Ngươi tự tìm!"
Nói, Nam Dương kẹp Huyền Chân, lấy phong tin di động cấp tạ liên để lại WeChat, trong khoảng thời gian này không quay về, hắn cùng phong tin đều là.
32.
Ba ngày sau, Huyền Chân trở lại mộ tình bên người, mộ tình đang ở thu thập trong phòng một mảnh hỗn độn.
Phủ một đối mặt, hai người đều cảm thấy chính mình ở chiếu gương.
Không hổ là cùng cá nhân, cắn thân đều là cùng cái chỗ ngồi.
"Đã trở lại a?"
"Ân, đã trở lại."
Hai khuôn mặt đều hồng đến tỏa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP] [QT] Phong Tình đồng nhân
FanfictionĐồng nhân lụm trên AO3, lofter....tiêu đề vậy thôi chứ tôi mà tìm đc đồng nhân khác mà Tình thụ thì cx sẽ thêm vô. Tất chỉ để thỏa mãn sở thích bản thân Toàn bộ truyện đều KHÔNG THUỘC QUYỀN SỞ HỮU của tôi Tôi sẽ để đường link của tác giả vào đầu mỗ...