Tác giả: 醉月
http://giangzuiyue.lofter.com/
https:// gian gzuiyue.lofter.com/post/30f88995_1c8d9a423
Hôm nay phân phong tình đấu võ mồm hằng ngày.
Tình muội tặc đáng yêu, ái liêu ái liêu.
Nhân vật thuộc về tú tú, ooc thuộc về ta.
"Răng rắc."
"Đông."
"Tê, đau chết ta." Mộ tình một bên xoa chính mình bị quăng ngã đau địa phương, một bên mắt trợn trắng. Ai biết nhảy xuống sẽ quăng ngã thảm như vậy a a a, lão tử về sau không bao giờ nhảy! Mộ tình ở trong lòng không tiếng động mà rít gào, hận không thể trở lại vài phút trước hảo hảo xem xem cái kia làm ra cái này ngốc bức quyết định chính mình đầu rốt cuộc suy nghĩ gì.
Ở trong lòng không tiếng động mà mắng một hồi thô tục sau, chúng ta đáng yêu vẻ mặt âm trầm Huyền Chân tướng quân lúc này mới bắt đầu đánh giá khởi chính mình vị trí hoàn cảnh tới.
Ân... Phía tây có khói bếp, hẳn là có người trụ, đi trước chắp vá chắp vá ở một đêm thượng đi.
Chính nhấc chân muốn đi, liền nghe thấy phía sau lại truyền đến "Đông" một tiếng vang lớn.
"Ta thao, ta thật tm thao, mộ tình chọn địa phương quỷ quái gì!" Này quen thuộc ngữ khí nghe được mộ tình không khỏi lại trợn trắng mắt, ngay sau đó lạnh căm căm mà mở miệng: "Cự dương tướng quân thật đúng là hảo thân thủ, ở như vậy địa phương đều có thể quăng ngã." Tình muội ngươi có phải hay không đã quên ngươi vừa mới cũng quăng ngã qua a uy
Quả nhiên, phía sau truyền đến người nọ tức muốn hộc máu tiếng hô: "Ta thao mộ tình ngươi cái quét rác tướng quân nói cái gì đâu!"
"A, thân thủ không hảo liền tính, liền thính lực đều không hảo a, cự, dương, đem, quân."
"Thao, mộ tình ngươi cái quét rác tướng quân cho ta nói rõ ràng, ta thân thủ nơi nào không hảo!"
"Ha hả, mặc kệ ngươi." Mộ tình một bên lại mắt trợn trắng, một bên giơ tay đáp thượng huyệt Thái Dương, cùng linh văn điện thông linh, hoàn toàn không màng tức giận đến dậm chân mỗ dương tướng quân.
"Huyền Chân tướng quân? Có chuyện gì tìm ta?"
"Linh văn, phương tiện cho ta giảng một chút lần này kỳ nguyện nội dung sao?"
"Tốt, Huyền Chân tướng quân xin nghe hảo. Mấy ngày trước đây, thế gian nhất cụ nổi danh mấy nhà thanh lâu liên tiếp đã chết vài người, bất quá đều là nam nhân, nữ nhân đều không có việc gì. Theo bọn họ theo như lời, này tà sùng thủ pháp giết người còn rất kỳ lạ, đều là bị sinh sôi tra tấn đến chết."
Mộ tình đẹp lông mày hơi hơi ninh khởi, mở miệng nói: "Kia...... Người chết nhưng có gì điểm giống nhau? Tỷ như thân phận linh tinh."
"Không có. Từ quan to hiển quý, cho tới bình dân bá tánh. Giống như đều có."
Đều có? Vậy phiền toái. Mộ tình thầm nghĩ. Cũng không biết nàng tiếp theo cái giết là ai. Đừng hỏi vì cái gì tình muội như vậy khẳng định là cái nữ quỷ, hỏi chính là trực giác.
"Tốt, ta đại thể đã biết, vất vả." Mộ tình theo thường lệ khách khí một chút, liền dứt khoát lưu loát mà chặt đứt thông linh.
"Nói cái gì?" Phong tin sắc mặt không vui mà đứng ở một bên, âm thầm bụng húy: Thao,, cùng người khác nói chuyện liền như vậy vẻ mặt ôn hoà, đối ta liền âm dương quái khí, làm cái gì a! ( tin ca ghen )
Mộ tình liếc nhìn hắn một cái, làm như kỳ quái hắn vì sao hỏi như vậy: "Không nghĩ tới Nam Dương tướng quân cũng sẽ quan tâm kỳ nguyện a."
"Sách, mộ tình ngươi thiếu âm dương kỳ quặc. Linh văn nói cái gì?"
"Thanh lâu ra mạng người, đã chết vài cái nam."
"Không có? Liền như vậy điểm? Mộ tình ngươi nên sẽ không nắm giữ cái gì quan trọng tin tức không nói cho ta tưởng trộm đoạt công lao đi?" Phong tin vẻ mặt hoài nghi.
"Ta thoạt nhìn thực nhàn?" Mộ tình hướng hắn mắt trợn trắng, "Tin hay không tùy thích." Nói liền nhấc chân hướng phía tây trong thôn đi đến.
"Thao, như thế nào lại sinh khí, ai mộ tình ngươi đi như thế nào mau làm gì? Từ từ ta a!" Phong tin hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), ta lại như thế nào chọc vị này???
Mộ tình nghe phía sau một trận so một trận cao kêu gọi thanh, không khỏi lại nhanh hơn bước chân, thật là...... Hiện tại liền cãi nhau đều không thể cùng hắn sảo, một cãi nhau liền tưởng thân đi lên.
Mộ tình sắc mặt đỏ lại bạch, trắng lại hồng. Sau một lúc lâu, mới tiểu tiểu thanh mà mắng chính mình một câu: "Không tiền đồ......"
--Fin--
Khụ, khẽ meo meo hỏi một câu, có hay không người muốn nhìn tình muội nữ trang a? ( vận tốc ánh sáng chạy trốn )
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP] [QT] Phong Tình đồng nhân
FanfictionĐồng nhân lụm trên AO3, lofter....tiêu đề vậy thôi chứ tôi mà tìm đc đồng nhân khác mà Tình thụ thì cx sẽ thêm vô. Tất chỉ để thỏa mãn sở thích bản thân Toàn bộ truyện đều KHÔNG THUỘC QUYỀN SỞ HỮU của tôi Tôi sẽ để đường link của tác giả vào đầu mỗ...