Tác giả: lodging_hare
https://archiveofourown.org/users/lodging_hare/pseuds/lodging_hare
Tam thiên hãm thiên
48.
Nam Dương đang theo Thái Tử điện hạ từ biệt, sắp chia tay trước hắn phải hảo hảo dặn dò Thái Tử điện hạ, không cần bị người khi dễ, về sau sinh hoạt cuộc sống hàng ngày nhất định phải chiếu cố hảo tự mình.
"Phong tin, ngươi yên tâm đi, ta sẽ cùng Tam Lang hảo hảo sinh hoạt." Thái Tử điện hạ bị Nam Dương bắt lấy tay không bỏ, chỉ có thể liên thanh khuyên hắn, mà cách đó không xa nhìn hai người bọn họ huyết vũ thám hoa cười đến thập phần nguy hiểm.
Nam Dương đâu thèm kia rất nhiều, Thái Tử điện hạ nhất định phải bảo trọng mới là ngạnh đạo lý, chính là lôi kéo nhân gia lại nói ước chừng nửa canh giờ.
Nếu không phải bầu trời đột nhiên hạ khởi mưa to, Nam Dương sẽ không dừng lại.
Này vũ tới đột nhiên, liền đóa vân đều không có, ngược lại càng rơi xuống càng lớn, trong đó hỗn tạp đạm kim sắc tiên khí, thật giống như là có người trực tiếp đem pháp lực biến thành vũ, nhưng ai sẽ như vậy nhàn, ngay cả vũ sư mưa xuống cũng sẽ không như vậy lãng phí chính mình pháp lực nha.
Thái Tử điện hạ đứng ở huyết vũ thám hoa dù hạ, ngẩng đầu xem này vũ tới chỗ, hắn híp híp mắt, giống như nhìn thấy gì đồ vật.
"Này không phải là Thiên Đình thủy lậu xuống dưới đi? Ta xem kia khối thiên không quá thích hợp."
Nói, hắn duỗi tay chỉ hướng hắn nhìn đến địa phương.
Còn lại hai người theo hắn ngón tay phương hướng nhìn lại, phát hiện kia chỗ xác thật trống rỗng có tiên khí ở cuồn cuộn, mơ hồ có thể thấy được mặt sau tiên kiều cùng Thần Điện bóng dáng.
Nam Dương xem rất rõ ràng, kia tiên khí đoàn khối tùy thời gian trôi đi đang nhanh chóng mở rộng, lộ ra tới sau lưng cảnh tượng xác thật là Thiên Đình, "Kỳ quái, thiên sao có thể sẽ lậu?"
"Đương nhiên là có thể, năm đó ô dung Thái Tử dẫn độ quốc dân thượng thiên đình, không phải đem dẫn độ kiều áp sụp?" Huyết vũ thám hoa cau mày vẻ mặt ngưng trọng.
Thái Tử điện hạ cũng gật đầu, đồng dạng lo lắng sốt ruột, "Không biết lần này là ai lại làm cái gì thái quá sự, thế nhưng đem thiên đâm thủng."
Nam Dương ở thông linh trận hỏi chuyện, nhưng lọt vào tai tất cả đều là bén nhọn tạp âm, có thể liên hệ thượng thần quan cùng thần quan cũng cùng bọn họ giống nhau, đang ở thế gian, đều là mờ mịt.
Ý thức được tình thế nghiêm trọng, Nam Dương biết nửa phần không thể chậm trễ.
"Ta lập tức hồi thiên đình, Thái Tử điện hạ xin bảo trọng!"
"Từ từ, chúng ta cùng ngươi cùng đi!"
Tình huống nguy cơ, ba người thẳng đến đăng tiên đài, nhưng thượng thiên đình quan văn nhóm liên hệ không thượng, này lộ cũng mở không ra. Thái Tử điện hạ quyết định từ lậu địa phương tiến vào, nhưng chờ bọn họ bay lên đi lại phát hiện, kia kim khí nhìn như đạm bạc thưa thớt, kỳ thật cứng rắn vô cùng, lấy thần quan thân thể tới gần, thế nhưng cảm thấy đau đớn vô cùng, tứ chi kinh mạch quả thực muốn tạc thể mà chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP] [QT] Phong Tình đồng nhân
FanfictionĐồng nhân lụm trên AO3, lofter....tiêu đề vậy thôi chứ tôi mà tìm đc đồng nhân khác mà Tình thụ thì cx sẽ thêm vô. Tất chỉ để thỏa mãn sở thích bản thân Toàn bộ truyện đều KHÔNG THUỘC QUYỀN SỞ HỮU của tôi Tôi sẽ để đường link của tác giả vào đầu mỗ...