【 phong tình 】 phong tình dị văn lục chương 10

98 7 0
                                    

Tác giả: lodging_hare

https://archiveofourown.org/users/lodging_hare/pseuds/lodging_hare

abo thiên

3p lão Huyền Chân o cùng tiểu phong tin α cộng thêm lão Nam Dương α

Huyền Chân vào mộng, phát hiện này thế giới không giống bình thường giới tính phân chia, cũng phát hiện chính mình là cái o, đang muốn động dục.

Gặp phải tiểu phong tin, chính khi dễ người thời điểm, động dục kỳ tới rồi.

Huyền Chân cũng không khắc chế chính mình tin tức tố, một bên dụ dỗ tiểu phong tin, một bên phóng thích tin tức tố, làm phong tin trở tay không kịp.

Huyền Chân giáo phong tin như thế nào sung sướng.

Huyền Chân là chính hắn, tiểu phong tin là đi theo Nam Dương học quá như thế nào người rơm cái kia, sau đó còn lừa Huyền Chân chính mình sẽ không, Huyền Chân đùa giỡn tiểu phong tin, kết quả bị phong tin lừa dạy người như thế nào thảo chính mình, lúc này Nam Dương đột nhiên xuất hiện, dán tiểu phong tin kia căn, song long hắn.

o thủy đặc biệt nhiều, liền rất sảng.

Tiểu phong tin nói lời nói thô tục, hỏi hắn như thế nào như vậy dâm đãng.

Trước nay đều là Huyền Chân ở miệng thượng đùa giỡn Nam Dương, kết quả bị tiểu tể tử giống như đơn thuần trắng ra thiệt tình lời nói, hỏi đến mặt đỏ tai hồng, chật vật bất kham.

Song long khi, một người đỉnh tiến khoang sinh sản, một người đỉnh ở tràng đạo, xa lạ khoái cảm, hơn nữa bị dấu hiệu khoái cảm, Huyền Chân khi dễ người không thành, ngược lại lại bị thao đến bất tỉnh nhân sự.

Lúc này tỉnh lại Huyền Chân là thật muốn tạp này lư hương, phi tạp không thể!

Mười thiên địa thiên

Huyền Chân muốn lợi dụng một ít bất chính đại quang minh thủ đoạn vì mộ tình cùng phong tin tục mệnh, nhưng là mộ tình không muốn, cho rằng người sau khi chết nên trần về trần, thổ về thổ, trở về thiên địa. Vì thế hai người bọn họ đại sảo một trận.

Mộ tình nhéo Huyền Chân cổ áo: Ngươi có thể tồn tại, trường sinh bất lão, vĩnh viễn vô pháp lĩnh hội ái nhân chết đi tư vị.

Huyền Chân tưởng giải thích, nhưng là chưa kịp nói.

Mộ tình: Ta là tưởng nhiều cùng hắn ở bên nhau, nhưng là ta không có lợi dụng người khác tánh mạng liền vì cấp chính mình tục mệnh!

Huyền Chân kinh ngạc xem hắn.

Mộ tình: A, ta hiện tại không phải năm đó cái kia người trẻ tuổi. Muốn nói lịch duyệt, ta đều lão thành dáng vẻ này, như thế nào cũng sẽ so ngươi cái này vĩnh viễn tuổi trẻ vĩnh viễn thể hội không được người già thể xác và tinh thần người cường một ít đi?

Mộ tình buông ra tay.

Huyền Chân: Thực xin lỗi.

Mộ tình cùng phong tin trước sau sống thọ và chết tại nhà.

Nam Dương nắm Huyền Chân tay hôn lên đi, ở trong gió, Huyền Chân tay phát ra quang, hóa thành một trận sa, theo gió phiêu tán.

[TQTP] [QT] Phong Tình đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ