Tác giả: lodging_hare
https://archiveofourown.org/users/lodging_hare/pseuds/lodging_hare
Summary:
Mộ tình lão mẫu thân phiên ngoại
Dòng họ là biên
Tám phiên ngoại - ai huyền mẫu giường cùng nhi ngôn
Mộ Tần thị nằm ở lăng la tơ lụa bày ra trên giường, khó được sắc mặt hồng nhuận, trước người là mộ tình ngồi ở giường biên, buông xuống mắt nắm tay nàng.
Mộ Tần thị hơi hơi nghiêng đầu, nhìn con trai của nàng, trung khí mười phần mà nói với hắn: "Việc này a, phàm là đều là muốn nhẫn."
Mộ tình lông mi chớp, mặt vô biểu tình, không biết suy nghĩ cái gì.
Mộ Tần thị tiếp theo nói: "Ta gả cho phụ thân ngươi khi đúng là niên thiếu vô tri.
Nguyên bản ta cũng là tri thư đạt lý, đọc quá chút thi thư đàng hoàng nữ tử, nhưng nghe bà mối giới thiệu gả thấp cho ngươi đi thương phụ thân, ở nhà chồng thức người ánh mắt sinh hoạt, hơi có không hài lòng, bà bà liền đối ta chửi ầm lên, liên quan còn muốn mắng cha mẹ ta, ngươi bà ngoại ông ngoại, ta tuổi trẻ không suy nghĩ cẩn thận, cũng không đem việc này nói cho bọn họ, tất cả đều một người kháng hạ.
Ngươi cũng biết phụ thân ngươi trên đời khi là cái nhát gan, hắn duy nhất phạm hồ đồ sự đó là dính tư muối thay người bối hắc oa, không đề cập tới, không đề cập tới...... Ta có khổ sở muốn cùng hắn nói hết, hắn không phải đi thủ công, chính là nghe xong lúc sau nói ta phiền, lại quay đầu lại cùng người trong nhà oán giận nói ta tố khổ, trong nhà nữ quyến liền tất cả đều tới nói ta không phải, không cho ta lại cùng phụ thân ngươi nói chút có không...... Ta còn hoài ngươi, trong nhà dơ sống mệt sống vẫn là như thường lui tới giống nhau làm, bà bà không kiên nhẫn hầu hạ ta ăn uống, ta trước tiên nửa tháng sinh hạ ngươi...... Sinh ngươi thời điểm, ta đau đến không được, một hai phải đầu dán tường nương lạnh lẽo mới có thể nhẫn nại, đỡ đẻ bà đỡ sau khi rời khỏi đây cùng người ta nói ta đau đến ngao ngao thẳng kêu không nói còn muốn bắt đầu đâm tường! Ngươi nói buồn cười không thể cười?"
Mộ tình ngẩng đầu xem nàng, trong mắt súc tầng trong suốt thủy màng, dùng Mộ thị tay dán lên chính mình hơi năng gương mặt.
Mộ Tần thị động động bàn tay, cạo mộ tình chảy xuống nước mắt, tiếp tục nói: "Đáng thương con ta a...... Ngươi sinh hạ tới mới đưa đem năm cân sáu lượng...... Nương sữa không đủ, bà bà lại một hai phải làm ta đúng hạn thần uy ngươi, thiếu chút nữa không đem ngươi đói chết...... Còn hảo, nương trộm dùng nấu lạn quả táo uy ngươi, ngươi mới có thể ăn cơm no. Nhìn a, con ta lớn lên thật tốt xem, hiện tại vẫn là cùng thần quan, hiếu thuận nương, nương cao hứng a!"
Mộ Tần thị nói, chính mình cũng chảy nước mắt, nhưng thần sắc lại túc mục lên, "Cha mẹ ta đi đến sớm, nhà mẹ đẻ ấu đệ không biết cố gắng, ta là trong nhà trưởng tỷ, ở nhà chồng bị khinh bỉ, chung quanh gia tức phụ liên hợp tới nói móc ta, giễu cợt ta đọc quá thư chú ý nhiều...... Ta thông thường làm chút kim chỉ linh hoạt, có khi còn có thể cho người ta giặt quần áo, sau lại tiếp trát đèn sống cũng là có thể làm. Tiên nhạc quốc nữ tử nhưng tự hành thỉnh cầu ly hôn, ta quá đến như vậy nghẹn khuất, vì cái gì không có không cần phụ thân ngươi, không rời đi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP] [QT] Phong Tình đồng nhân
FanfictionĐồng nhân lụm trên AO3, lofter....tiêu đề vậy thôi chứ tôi mà tìm đc đồng nhân khác mà Tình thụ thì cx sẽ thêm vô. Tất chỉ để thỏa mãn sở thích bản thân Toàn bộ truyện đều KHÔNG THUỘC QUYỀN SỞ HỮU của tôi Tôi sẽ để đường link của tác giả vào đầu mỗ...