【 phong tình 】Mộ tình thu nhỏ?! ( 7 )

79 11 0
                                    

Tác giả: 无已

http://wuyi711471.lofter.com/

https://wuyi711471.lofter.com/post/318cbffa_1c8abbf7a


Mới vào phong tình vòng, nhân vật mặc hương, ooc ta

Mau kết thúc......

Không mừng chớ phun cảm ơn!

Ái phong tình vòng bọn tỷ muội


Này trà lâu là cái hảo nơi đi a, thanh thanh tĩnh tĩnh. Hai người ngồi đối diện uống trà, vô cớ một loại thế ngoại đào nguyên cảm giác. Bọn họ vị trí là ở bên cửa sổ, dưới lầu đó là dòng người đông đảo đường cái.

Hai người đối diện không nói gì.

"Phong tin," mộ tình đột nhiên kêu một tiếng, "Ngươi bồi ta hạ phàm, nhưng có hậu hối?" Lời vừa ra khỏi miệng, hắn liền thấy phong tin một trương dại ra mặt. Kỳ thật lúc này đáp cũng không quan trọng, nhưng là, ta hối hận. Mộ tình cúi đầu, lại yên lặng uống một ngụm trà thủy.

"Không có. Ngươi suy nghĩ cái gì." Ước chừng qua vài phút, phong tin mới chậm rãi trả lời. Đương nhiên không hối hận, bộ dáng này mộ tình ngàn năm khó gặp, bồi hắn hạ phàm lại như thế nào sẽ hối hận đâu? Phong tin đột nhiên sửng sốt, hoá ra, hắn cảm giác ủy khuất chính mình?

"Ha, ha ha." Mộ tình bị một trận tiếng cười kinh đến, mới vừa rồi ngẩng đầu, liền nhìn đến một bàn tay hướng chính mình duỗi lại đây, sờ sờ chính mình đầu. "Không có, thật sự không có. Lần này cùng ngươi hạ phàm, ta thật cao hứng." Phong tin cười loát loát hắn đầu.

Ngốc bức phong tin, mộ tình cố tình đầu, nhìn như là muốn né tránh, kỳ thật càng gần sát một ít. May mắn...... Ngươi không hối hận.

"Ách!" Mộ tình uống ngụm trà, lại đột nhiên bị dưới lầu một trận khua chiêng gõ trống thanh âm dọa đến, sặc chính mình.

"Khụ khụ, khụ khụ!" Trước mắt tiểu nhân nhi khụ đến khó chịu, cả người đều rụt lên, phong tin vội vàng ngồi qua đi, nắm hắn tay chậm rãi cho hắn thuận khí. Thuận tiện duỗi đầu nhìn nhìn trên đường cái lại xảy ra chuyện gì.

Nguyên lai là tân nương tử xuất giá. Phong tin có chút không sao cả, ánh mắt lại ở quay lại tới thời điểm bị trong lòng ngực nhân nhi hấp dẫn.

Thực sự khó chịu, mộ tình cả người đã súc tới rồi phong tin trong lòng ngực, một bàn tay gắt gao nắm hắn, một cái tay khác lại nắm hắn cổ áo không buông tay. Khụ kịch liệt, nguyên bản trắng nõn làn da thượng đều hiện lên nhàn nhạt hồng nhạt, một đôi nguyên bản sắc bén đôi mắt cũng tràn ngập sương mù, bằng thêm một cổ ôn nhu ủy khuất. Làm người nhìn liền nhịn không được tâm diêu thần hoảng.

Nếu, mộ tình mặc vào vừa rồi cái kia tân nương tử áo cưới, sẽ thật tốt xem đâu?

Phong tin trong đầu đột nhiên nhảy ra cái này ý tưởng.

Nếu là gả cho chính mình, kia lại có bao nhiêu mỹ đâu?

[TQTP] [QT] Phong Tình đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ