Tác giả: 无已
http://wuyi711471.lofter.com/
https://wuyi711471.lofter.com/post/318cbffa_1c8a46c01
Mới vào phong tình vòng, nhân vật mặc hương, ooc ta
Không kết thúc đâu có chút giả thiết chưa nói xong
Không mừng chớ phun cảm ơn!
Ái phong tình vòng bọn tỷ muội
Hai người chạy hồi lâu, cho đến đám người thưa thớt mới vừa rồi dừng lại.
Hai người tuy nói đều là thần quan, lại vẫn như cũ chạy có chút thở hồng hộc, đặc biệt là lúc này ở vào thiếu niên trạng thái hạ mộ tình, thể lực càng là chống đỡ hết nổi. Đường hồ lô đã không biết rớt chạy đi đâu, tay trái nhưng thật ra trảo gắt gao, sợ đem người đánh mất.
"Uy mộ tình, chúng ta, chúng ta vì cái gì muốn chạy a?" Phong tin đều đều khí, cúi đầu hỏi.
Thật là ngốc bức, mộ tình không tự chủ được mà mắt trợn trắng, đãi suyễn qua khí, đôi tay theo bản năng vỗ vỗ vạt áo, chậm rãi đứng dậy: "Ngốc bức phong tin, còn đứng ở nơi đó là tính toán cho người ta xem con khỉ giống nhau chỉ chỉ trỏ trỏ sao?" Hắn theo bản năng nâng lên tay phải muốn cắn một ngụm ngọt ngào sơn tra, mới phát hiện đường hồ lô không thấy. Tâm tình tức thì thấp xuống, hắn còn không có ăn xong đâu. Phong tin nhạy bén mà cảm giác được hắn tâm tình suy sút ( ai nha EQ rốt cuộc có đề cao ), chủ động dắt hắn tay: "Ném không có việc gì, chúng ta lại đi mua."
Lời còn chưa dứt, mộ tình bỗng nhiên ngẩng đầu ngơ ngác mà nhìn hắn. Ngốc bức phong tin......... Cư nhiên có thể cảm giác ra tới chính mình ở vì cái gì khổ sở?
"Còn khổ sở? Đi thôi đi thôi, đừng khổ sở a." Nhìn kia đầu có chút chạy loạn rớt nhỏ vụn tóc đen, phong tin nhịn không được vươn tay từng đợt từng đợt loạn rớt sợi tóc. Không được, thật sự ngăn không được, tiểu mộ tình quá đáng yêu a a a a...... Hắn kỳ thật sớm đã nhận thấy được trên đường một đoàn nữ nhân ở nhìn bọn hắn chằm chằm hai nhìn, chỉ là bởi vì sợ hỏng rồi mộ tình hứng thú, mới một đường nhẫn đến bây giờ, vừa rồi mộ tình kêu hắn chạy phía trước, hắn sau lưng sớm đã là mồ hôi lạnh rơi.
Thấy mộ tình nhìn chằm chằm hắn chậm chạp bất động chân, phong tin kỳ quái mà sờ sờ hắn cái trán: "Làm sao vậy? Không thoải mái?"
Mộ tình mới ý thức được chính mình thất lễ, vội vàng cúi đầu, buồn đầu: "Không có việc gì, ta từ bỏ. Chúng ta đi thôi." Chút nào không mang theo do dự mà xoay người liền đi, lôi kéo phong tin.
Mộ tình đi cực nhanh, tựa hồ là tưởng thoát khỏi vừa rồi xấu hổ cục diện, nhưng hắn tựa hồ quên mất, thân thể của mình thu nhỏ, một bước bước ra lớn nhỏ cũng thay đổi...... Cho nên phong tin cơ hồ là không chút nào cố sức mà cùng hắn song song đi tới, chút nào không thèm để ý ngoại giới ánh mắt.
Ân? Cái gì hương vị? Phong tin bỗng nhiên nhíu nhíu mày, một đại cổ son phấn mùi vị ập vào trước mặt. Không tốt! Hắn bỗng nhiên đứng lại, trên lưng mồ hôi lạnh tầng tầng toát ra tới, trừng mắt nơi xa một câu không nói. Mộ tình bị hắn đột nhiên lôi kéo, lại một lần thiếu chút nữa té ngã, lúc này đây lại trực tiếp ôm lấy hắn eo mới đứng vững. "Làm sao vậy? Ngốc bức phong tin?" Mộ tình có chút kỳ quái, nhìn phong tin gắt gao trừng mắt nơi xa, không cấm chuyển qua đi nhìn một chút, lập tức ngây dại, bọn họ...... Đi đến thanh lâu địa phương tới............
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP] [QT] Phong Tình đồng nhân
FanfictionĐồng nhân lụm trên AO3, lofter....tiêu đề vậy thôi chứ tôi mà tìm đc đồng nhân khác mà Tình thụ thì cx sẽ thêm vô. Tất chỉ để thỏa mãn sở thích bản thân Toàn bộ truyện đều KHÔNG THUỘC QUYỀN SỞ HỮU của tôi Tôi sẽ để đường link của tác giả vào đầu mỗ...