Tác giả: lodging_hare
https://archiveofourown.org/users/lodging_hare/pseuds/lodging_hare
Năm hỗn song thiên
60.
Bùi trà văn phòng muốn mộ tình ra ngoài lấy tài liệu liêu, không cho chi trả lộ phí, mộ tình chỉ có thể lựa chọn ngồi xe điện ngầm, buổi sáng 7:42, tàu điện ngầm ô ương ô ương tập đầy đi làm cả trai lẫn gái, cá mòi giống nhau từ một cái ban tuyến chuyển hướng một khác điều ban tuyến, mộ tình đi địa phương không tính xa, cần phải đảo hai lần xe, hiện tại mới vừa tùy đám người thay đổi một lần đường bộ.
Thùng xe nội, kẹp công văn bao xem di động, ngồi ở ghế trên nghe ca bổ giác, nắm vòng treo thẳng thần, đều các làm các sự, mộ tình cõng hắn hai vai bao, hàm ngực lưng còng, đem đầu để ở cửa xe trước trên tay vịn.
"Ngươi như thế nào như vậy cái tư thế?" Huyền Chân thanh âm ở hắn trong óc vang lên, nhân tiện một cái nho nhỏ ngáp thanh, hiển nhiên là vừa rồi tỉnh lại.
Mộ tình cau mày, không nói chuyện.
"Thân thể không thoải mái sao?" Huyền Chân xem hắn sắc mặt trong trắng lộ hồng không giống như là có cái gì vấn đề, nhưng mộ tình lại xác thật một bộ khó chịu bộ dáng.
"Nơi đó, ngứa." Mộ tình trợn mắt, nhìn chính mình ngực, khó có thể mở miệng nói.
Huyền Chân ở hắn linh cơ thượng tạch mà phiên đứng dậy, "...... Ngươi không phải dán băng keo cá nhân sao? Như thế nào còn sẽ có cảm giác?"
Mộ tình trạm đến mệt mỏi, điều chỉnh một chút trạm tư, hoạt động chi gian ba lô dây lưng áp quá trước ngực, vừa lúc đụng tới kia hai nơi.
"Căn bản không dùng được, ta ngược lại cảm giác càng mẫn cảm, quần áo cặp sách ma cảm giác cách nó quá kỳ quái......" Không dán thời điểm, cách quần áo rõ ràng là rõ ràng điểm, nhưng là thói quen, trước ngực cũng liền không cảm giác, nhưng dán lên băng keo cá nhân lúc sau, không biết có phải hay không dán đến quá chính, đầu vú đối với phía trước, thứ gì xẹt qua nơi đó, tất cả đều rõ ràng mà đem khoái cảm truyền cho hắn.
"......" Huyền Chân trầm mặc, hắn biết hai người trẻ tuổi mấy ngày nay khai huân, củi khô lửa bốc, có thể nị ở bên nhau liền nị ở bên nhau, có cơ hội lên giường liền lên giường, có thể làm bao nhiêu lần liền làm bao nhiêu lần, cũng mơ hồ biết phong tin thích buộc mộ tình làm chút cảm thấy thẹn sự tình, rất nhiều lần hắn từ Nam Dương lần đó tới hoặc là từ linh cơ tỉnh lại, cơ hồ đều có thể thấy mộ tình đối phong tin lại cắn lại gặm chơi tính tình, chính là bởi vì phía trước làm quá tàn nhẫn, phong tin đại đa số thời điểm lại bị cắn ra hỏa tới, liền xoay người đem mộ tình áp xuống, tái chiến 300 hiệp, Huyền Chân phi lễ chớ coi cũng lười đến xem yêu tinh đánh nhau, thông thường là lảng tránh.
Nhưng mộ tình bị thao đến mềm cả người, mỗi lần làm xong đều có một hai ngày thời gian gian mẫn cảm đến không được, Huyền Chân không nghĩ chú ý cũng đến chú ý.
Mộ tình buổi tối ra nhiệm vụ số lần cũng ít, vạn nhất đánh đánh bị chạm vào mẫn cảm địa phương, còn không cần lập tức liền tước vũ khí đầu hàng? Bùi trà liếc mắt một cái liền nhìn ra tới mộ tình công tác thất thần, cả ngày sắc mặt hồng nhuận, như là hút tinh khí tiểu yêu, như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại tưởng chút không đứng đắn đồ vật thời điểm càng là rõ ràng, cố tình bản nhân không hề sở giác, thậm chí còn tâm tình thực tốt bộ dáng, rơi vào đường cùng, Bùi trà một bên trêu ghẹo người trẻ tuổi có tâm sự, một bên đem mộ tình thú tới làm ban ngày công tác, sai phái ra tới chạy chân lấy tài liệu liêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP] [QT] Phong Tình đồng nhân
FanfictionĐồng nhân lụm trên AO3, lofter....tiêu đề vậy thôi chứ tôi mà tìm đc đồng nhân khác mà Tình thụ thì cx sẽ thêm vô. Tất chỉ để thỏa mãn sở thích bản thân Toàn bộ truyện đều KHÔNG THUỘC QUYỀN SỞ HỮU của tôi Tôi sẽ để đường link của tác giả vào đầu mỗ...