Tác giả: UUUsagi
https://archiveofourown.org/users/UUUsagi/pseuds/UUUsagi
https://archiveofourown.org/works/23270221
Summary:
Luận làm không thể miêu tả mộng lại bị đối tượng phát hiện phải làm sao bây giờ?
《 mộng xuân 》
"Phong tin......"
Phong tin mơ mơ màng màng gian tựa hồ nghe tới rồi bên gối người kêu gọi, hắn không trợn mắt, trở mình liền duỗi tay đem người hướng chính mình trong lòng ngực vớt vớt.
"Nhẹ điểm...... A......"
Tuy rằng trong lòng ngực người thanh âm cực thấp, nhưng khoảng cách kéo gần sau này thanh nhẹ suyễn vẫn là phá lệ rõ ràng mà chui vào phong tin lỗ tai. Nguyên bản nồng đậm buồn ngủ nháy mắt bị trở thành hư không, phong tin trợn mắt nhìn nhìn trong lòng ngực người.
Mộ tình vẫn chưa tỉnh, nhưng hai mảnh môi mỏng lại hơi hơi mấp máy, rồi sau đó đó là một tiếng mềm như bông rên rỉ từ giữa tràn ra.
Phong tin chỉ cảm thấy hạ thân một trận phát ngạnh.
...... Thao.
Hắn dưới đáy lòng mắng một tiếng sử dụng sau này lực quơ quơ trong lòng ngực người.
"Tỉnh tỉnh."
Mộ tình bị hắn diêu đến thẳng nhíu mày, vừa mở mắt liền nhìn đến phong tin gò má sắp dán lên tới. Hắn cơ hồ là ứng kích tính mà muốn văng ra, rồi lại bởi vì đối phương cô hắn eo mà không thể động đậy. Không biết là nghĩ tới cái gì, mộ tình dời đi tầm mắt sau theo bản năng mà hướng đệm chăn rụt rụt.
"...... Ngươi, ngươi làm gì?"
"Ta làm gì?" Phong tin có chút buồn cười mà nhìn hắn né tránh ánh mắt, "Ta hỏi ngươi, ngươi có phải hay không làm mộng xuân?"
Mộ tình sửng sốt một chút, ngay sau đó cả khuôn mặt đều nghẹn đỏ.
"...... Ai sẽ làm cái loại này mộng a!"
"Phải không? Vậy ngươi vừa mới như thế nào kêu thành như vậy?" Phong tin gợi lên hắn một dúm sợi tóc ở chỉ gian vòng cái vòng, "Ta giống như cũng mới hai ngày không chạm vào ngươi đi?"
Mộ tình thẹn quá thành giận.
"Đều nói không phải, ngô!"
Phong tin kéo ra chăn liền hôn lên đi, một bên hôn còn một bên giải hắn đai lưng. Chờ hai người cánh môi chia lìa khi, mộ tình trên người sớm đã không manh áo che thân. Phong tin vừa định cầm đối phương phân thân an ủi một phen, đã bị đầy tay dính nhớp kinh tới rồi. Hắn ánh mắt trầm xuống, thanh âm cũng càng thêm khàn khàn lên.
"Ngươi còn dám nói vừa rồi không có làm mộng?"
Mộ tình không lên tiếng, nhưng gò má lại giống phát sốt nóng bỏng.
Phong tin cũng khởi hai ngón tay ở hắn hậu huyệt tùy tiện thử thử, liền bẻ ra hắn hai chân lập tức đỉnh đi vào. Dù sao cũng là không nghiêm túc làm khuếch trương, phong tin xâm nhập khi chỉ cảm thấy kia tầng tầng lớp lớp mềm bánh bao thịt bọc đến cực khẩn, kẹp đến hắn suýt nữa tiết ở nửa đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP] [QT] Phong Tình đồng nhân
FanfictionĐồng nhân lụm trên AO3, lofter....tiêu đề vậy thôi chứ tôi mà tìm đc đồng nhân khác mà Tình thụ thì cx sẽ thêm vô. Tất chỉ để thỏa mãn sở thích bản thân Toàn bộ truyện đều KHÔNG THUỘC QUYỀN SỞ HỮU của tôi Tôi sẽ để đường link của tác giả vào đầu mỗ...