Tác giả: lodging_hare
https://archiveofourown.org/users/lodging_hare/pseuds/lodging_hare
Summary:
Miêu tả một chút ta trong tưởng tượng mộ tình trở thành thần quan sau khu dân nghèo gia
Sáu hẹn hò thiên
72.
Có một lư hương, là thời cổ truyền xuống tới đồ vật, thân tựa hùng, mũi tựa tượng, nhĩ tựa tê, đuôi tựa ngưu, đủ tựa hổ, lấy bụng vì lò, châm hương mà phun khói nhẹ, nhưng dẫn người đi vào giấc mộng, trong mộng chứng kiến, toàn tâm tưởng sự thành.
Nhưng này lư hương hấp thu nhật nguyệt tinh hoa, tích lũy tháng ngày, sinh ra hồn phách, dẫn người đi vào giấc mộng sau hút này mộng, trong mộng chứng kiến đều là cầu mà không được việc có thể thỏa mãn, giáo đi vào giấc mộng người trầm mê trong đó, không muốn tỉnh lại, thời gian một lâu, thần chí không rõ, phân không rõ hiện thực cùng cảnh trong mơ. Nó vốn là tiên gia pháp bảo, nhân thường xuyên quấy phá, cuối cùng thế nhưng ẩn ẩn lộ ra tà ý.
Kiếp trước Nam Dương một người du lịch thời cơ duyên trùng hợp được đến này lư hương, không cẩn thận trúng chiêu, đãi hắn tỉnh táo lại, dưới sự giận dữ, huỷ hoại này lư hương.
Lúc này, "Lòng đang đào nguyên" công nhân chung cư, Nam Dương tướng quân phòng ngủ, Huyền Chân cùng Nam Dương vây quanh lư hương tương đối mà ngồi.
"Đây là ta từ minh quang nơi đó thảo tới, nghe nói là thượng cổ tu sĩ luyện tới đi vào giấc mộng ngoạn nhạc." Huyền Chân đối Nam Dương nói.
Nam Dương cùng hắn cùng nhìn này lư hương, lẳng lặng nghe hắn nói lời nói, hồi: "Nga."
Huyền Chân tiếp theo nói: "Trước hai ngày ngươi dẫn ta đi dạo quỷ thị, lúc này ta có này hiếm lạ ngoạn ý, nghe nói trong mộng có thể tùy tâm sở dục, ngươi cùng ta cùng nhau đi vào giấc mộng, tính ta thỉnh trở về."
Nam Dương nhìn này lư hương, trên mặt lộ ra một tia vẻ cảnh giác, không hiểu rõ lắm hiện, nhưng xem ở Huyền Chân trong mắt chính là không tình nguyện cùng hắn cùng nhau đi vào giấc mộng.
Cùng giường cùng mộng, nghe tới rất lãng mạn, chỉ sợ hắn nghĩ lãng mạn, Nam Dương căn bản thể hội không ra. A, mệt Nam Dương gia hỏa này còn nói cái gì ta yêu ngươi, sợ là chỉ có chơi múa mép khua môi, xem hắn thái độ mềm hoá, liền không thể tưởng được muốn săn sóc tinh tế còn muốn theo đuổi hắn việc này.
Nghĩ, Huyền Chân nhướng mắt, hỏi: "Ngươi không muốn?"
Nam Dương cùng Huyền Chân ở chung tiên có trong lòng sủy sự tình thời điểm, nhưng này lư hương kiếp trước bày Nam Dương một đạo, hôm nay thấy, khó tránh khỏi lòng có xúc động, biểu hiện khác thường chút, không bằng ngày xưa làm như vậy cái gì đều đúng lý hợp tình bộ dáng. Chú ý tới Huyền Chân có cùng hắn cãi nhau xu thế, vội vàng trả lời: "Ta nguyện ý a! Ngươi không cần tùy tiện oan uổng người tốt."
Huyền Chân không nói.
"Tí tách, tí tách, tí tách."
Tự hai người bọn họ đầu người một lần ở Nam Dương phòng ngủ phiên vân phúc vũ, Nam Dương này gian trong phòng ngủ liền vẫn luôn liều mạng tam trương đơn người giường làm một trương giường lớn, tủ đầu giường liền tễ đến không chỗ thả, mặt trên bãi đồng hồ báo thức bị Nam Dương tùy tay đặt ở bàn lùn thượng, lúc này trong phòng an tĩnh, tiếng vang quả thực đinh tai nhức óc. Huyền Chân liền đem này ầm ĩ tiểu ngoạn ý cầm ở trong tay đùa nghịch, không xem chính mình mang đến lư hương, cũng không đi xem Nam Dương, Nam Dương cũng không biết nói cái gì hảo, liền nhìn Huyền Chân ở kia nghiêm túc nghiên cứu đồng hồ báo thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP] [QT] Phong Tình đồng nhân
FanfictionĐồng nhân lụm trên AO3, lofter....tiêu đề vậy thôi chứ tôi mà tìm đc đồng nhân khác mà Tình thụ thì cx sẽ thêm vô. Tất chỉ để thỏa mãn sở thích bản thân Toàn bộ truyện đều KHÔNG THUỘC QUYỀN SỞ HỮU của tôi Tôi sẽ để đường link của tác giả vào đầu mỗ...