【 phong tình 】 phong tình dị văn lục chương 7

81 6 0
                                    

Tác giả: lodging_hare

https://archiveofourown.org/users/lodging_hare/pseuds/lodging_hare

Summary:

Tình cảm mãnh liệt làm cấp

3p


Bảy lư hương thiên

76.

"Phong tin, đây là mộ tình."

Nam Dương vốn dĩ trầm tâm tĩnh khí đả tọa, nhưng bất tri bất giác vào mộng, liền thấy Thái Tử nắm một người tới đến trước mặt hắn, giới thiệu cho hắn nhận thức, người nọ còn có chút không tình nguyện, tránh ở Thái Tử phía sau không chịu ra tới, hắn nghe thấy "Chính mình" ở trong lòng nói chuyện: Mộ tình? Nhưng đừng là nữ hài tử, nữ hài tử khó nhất ứng phó rồi.

"Mộ tình, đây là phong tin, ngươi đừng sợ hắn, hắn chính là thoạt nhìn hung." Thái Tử cười đem vị trí nhường ra tới, người nọ trốn không được, ngẩng đầu triều hắn chắp tay, bộ dáng không phải thực kính cẩn nghe theo, giống như Thái Tử buộc hắn uống rượu độc dường như.

Nam Dương lại nghe thấy "Chính mình" ở trong lòng nói chuyện: Là cái tiểu bạch kiểm a...... Như thế nào như vậy phó đức hạnh? Thái Tử điện hạ trở về nhặt đồ vật đều nhặt chút cái gì? Đừng không phải cái bạch nhãn lang.

Nam Dương còn muốn nhìn một chút kế tiếp phát sinh cái gì, nhưng trước mắt cảnh tượng một trận vặn vẹo, đợi cho có thể thấy rõ sự vật, đã là thay đổi địa phương.

To như vậy trong thần điện truyền đến "Leng keng leng keng" đồng vàng đánh vào trên mặt đất thanh âm, mơ hồ có thể nghe chảy nhỏ giọt nước chảy thanh, tin chúng quỳ gối dưới đài, ân cần mà hành lễ dâng hương, hương đỉnh trung tễ đến tràn đầy, khói nhẹ cho nhau quấn quanh vây quanh chậm rãi bay lên, hội tụ đến sương khói lượn lờ trần nhà. Nam Dương đi theo "Chính mình" quay đầu, phát hiện bên người cách đó không xa là ăn mặc tiên nhạc cung cùng thần quan phục sức mộ tình, hắn ngồi xếp bằng ngồi ở trước bàn, tập trung tinh thần tin vào đồ nhóm cầu nguyện, nghe một đoạn liền ở sổ con thượng ký lục, xem bên người bày biện sổ con, phân loại, các có mấy chục cái.

Nam Dương xem đến thú vị, mấy trăm năm không thấy vị này ở trước mặt hắn làm công, thật là hoài niệm.

"Như thế nào điện hạ nhiều như vậy nữ tín đồ? Cầu được đều là cái gì lung tung rối loạn ngoạn ý!" Bởi vì cầu phúc cầu nguyện người thật sự quá nhiều, loạn hống hống ở bên tai ầm ầm vang lên, "Chính mình" che lại lỗ tai cơ hồ hỏng mất.

Bên kia mộ tình dừng lại bút, quay đầu xem hắn, âm dương quái khí nói: "Ha hả, này liền chịu không nổi? Mệt Thái Tử như vậy tín nhiệm ngươi, liền điểm này việc nhỏ đều xử lý không tốt, còn nói cái gì Thái Tử trợ thủ đắc lực?"

"Ta thao! Ta thao! Ta! Ngươi! Ta xử lý như thế nào không tốt? Này không đều xử lý hơn phân nửa sao! So ngươi mau!"

Mộ tình lộ ra kinh ngạc thần sắc, duỗi tay tới phiên bên này sổ con, khẽ nhíu mày nói: "Không có khả năng."

"Như thế nào không có khả năng? Là ngươi dong dong dài dài, viết cái sổ con cùng thêu hoa dường như!" Giống cái tiểu nương! Nam Dương nghe "Chính mình" trộm ở trong lòng lời nói cười ha ha, này so sánh cũng không thể làm Huyền Chân biết, đã biết thế nào cũng phải đánh lên tới, lưỡng bại câu thương, muốn cùng hắn không chết không thôi, ha ha ha ha.

[TQTP] [QT] Phong Tình đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ