Tác giả: 无已
http://wuyi711471.lofter.com/
https://wuyi711471.lofter.com/post/318cbffa_1c8a10316
Mới vào phong tình vòng, nhân vật mặc hương, ooc ta
Không kết thúc đâu có chút giả thiết chưa nói xong
Không mừng chớ phun cảm ơn!
Ái phong tình vòng bọn tỷ muội
Đương Thái Tử điện hạ đang cùng làm chuyện xấu (? ) tuyệt cảnh Quỷ Vương ở trên giường điên loan đảo phượng khi, phong tình hai người đã thay đổi dân gian phục sức, từ bầu trời trực tiếp nhảy xuống tới.
Cũng là vừa lúc, hai người rơi xuống đất địa phương đúng là phía nam địa giới.
Mộ tình rơi xuống đất có chút không xong, thân thể hơi hơi tà một chút. Phong tin nhìn đến, vội vàng duỗi tay tới đón. Lại bị quay đầu lại xem mộ tình bắt vừa vặn.
Hai người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng vẫn là mộ tình thanh khụ một tiếng, đầu tàu gương mẫu về phía trước mặt chợ đi đến: "Chúng ta đi thôi." Lại là chỉ tự chưa đề vừa rồi xấu hổ. Phong tin thu hồi tay, nhìn phía trước vài bước xa người cười rộ lên. "Kỳ thật, huyết vũ thám hoa trò đùa dai cũng không tệ lắm." Mừng thầm, hắn vội vàng đuổi đi lên.
Hai người thực mau tới chợ, ở rộn ràng nhốn nháo trong đám người tùy ý đi bộ. Mộ tình còn không có thích ứng thu nhỏ sau thân thể, đi tới đi tới liền nhịn không được bước ra đi nhanh, kết quả cân bằng điểm oai, người cũng thiếu chút nữa té ngã.
"Khụ..." Đã duỗi tay đỡ lấy hắn hai lần phong tin nhịn không được cười. "Ngốc bức phong tin, cười cái gì. Không thích ứng mà thôi a." Lời tuy như thế, hắn thấp thoáng ở phát trung nhĩ tiêm lại cũng là đỏ.
"Ngươi còn cười!" Thấy phong tin cười đến dừng không được tới, mộ tình oán hận mà dậm chân một cái, ném ra hắn đáp ở chính mình đầu vai tay, lo chính mình tránh ra.
"Ai! Ta không cười ta không cười, ngươi từ từ ta a." Phong tin nghẹn lại ý cười, vội vàng đuổi tới người, theo ở phía sau.
Kỳ thật bọn họ đều đã không hề bị trò đùa dai tính cách ảnh hưởng, lúc này biểu hiện chính là hai người thẳng thắn thành khẩn tương đãi bộ dáng, thực đáng yêu.
"Đường hồ lô! Bán đường hồ lô lạp!" Mộ tình đổ bực mình đầu một trận loạn đi, không ngờ đi tới đầu đường chỗ ngoặt chỗ, một cái bán đường hồ lô tiểu sạp phía trước.
Xem hắn ngơ ngác mà nhìn chằm chằm đường hồ lô, mặt sau theo kịp phong tin nhịn không được hỏi: "Muốn?"
"Không, không có. Ta không nghĩ muốn." Mộ tình bừng tỉnh lại đây, đem chính mình tầm mắt từ đường hồ lô thượng tróc xuống dưới, lang thang không có mục tiêu mà ở trên phố phiêu.
"Cấp." Lời còn chưa dứt, một chuỗi đỏ bừng đường hồ lô đã đưa tới chính mình trước mắt. Hắn theo bản năng mà tiếp nhận, lẩm bẩm một câu: "Cảm, cảm ơn......"
Phong tin đưa cho người bán hàng rong một chút bạc vụn, quay đầu lại lại hướng về phía hắn cười. Mộ tình cảm giác có điểm nan kham, hừ một chút xoay đầu đi. Ngốc bức phong tin, khó được nhìn thấy có EQ bộ dáng.
"Đi thôi, nhìn xem ngươi còn có cái gì muốn." Phong tin nhịn không được xoa xoa tóc của hắn, thả chậm bước chân ở phía trước đi.
Mộ tình hoàn toàn ngây người, ngốc bức phong tin cư nhiên sờ hắn đầu??! Nhưng là, cảm giác...... Tựa hồ rất không tồi. Hắn vẫy vẫy đầu, vội vàng nhắm mắt theo đuôi mà đi theo. Vừa đi vừa ăn kia căn đường hồ lô, hắn ánh mắt lại chưa từng rời đi trước mắt người.
Ngốc bức phong tin......... Giống như khá tốt. Có thể thử xem cùng hắn giao cái bằng hữu ở bên nhau sao? ( a a a tiểu mộ tình cầu ngươi xóa "Giao cái bằng hữu" bốn chữ a a a a )
Không biết chính mình rốt cuộc suy nghĩ gì đó tiểu mộ tình, lại một lần không xem lộ suýt nữa té ngã, thiếu chút nữa té ngã trước trảo một cái đã bắt được một bàn tay.........
Đương hắn ngẩng đầu lên thời điểm, phong tin chính nhìn hắn. Mà hắn trảo gắt gao cái tay kia chủ nhân, đúng là phong tin.
Canh một
BẠN ĐANG ĐỌC
[TQTP] [QT] Phong Tình đồng nhân
FanfictionĐồng nhân lụm trên AO3, lofter....tiêu đề vậy thôi chứ tôi mà tìm đc đồng nhân khác mà Tình thụ thì cx sẽ thêm vô. Tất chỉ để thỏa mãn sở thích bản thân Toàn bộ truyện đều KHÔNG THUỘC QUYỀN SỞ HỮU của tôi Tôi sẽ để đường link của tác giả vào đầu mỗ...