Dị hiệp (NTR thôi miên loại)
Thứ 01 chương thị kiếm cùng nói kéo mễ tô phá trinh sơ thể nghiệm
***********************************
"Thần a, ta sinh thời có thể không thể nhìn thấy dị hiệp kết thúc a" . Nhìn dị hiệp kia quỷ dị đổi mới tốc độ, ta không khỏi trong cơn giận dữ.
"Nếu như ta có cơ hội đi dị hiệp thế giới nói, ta nhất định phải vương Đại Minh đẹp mặt."
"Thiếu niên nhé! Đây chính là ngươi nói nha."
Sau lưng đột nhiên truyền đến mê chi âm. Không đợi ta quay đầu nhìn xem là chuyện gì đây, đã cảm thấy trước mắt tối sầm, cái gì cũng không biết.
Tại một mảnh tối đen thời không trong đường hầm, ta minh minh tiếp thụ lấy một cái tin tức, nguyên lai một vị đứng ở thời gian dài trên sông, bàn tay tạo hóa lực vô cùng cũng là chờ đợi đổi mới chờ cực kỳ khó chịu.
Liền chọn lựa ta đi dị hiệp thế giới đi hảo hảo trả thù một chút.
Oanh một tiếng, dị hiệp thế giới vị diện bình chướng rốt cục được mở ra, ta hàng lâm tại Phi Châu một cái trên đại thảo nguyên, ta ngửa mặt lên trời phát ra một trận cười to, vương Đại Minh lần này ngươi xong đời.
Mỗ vương Đại Minh đột nhiên bị một thân gió lạnh đánh úp lại, không tự chủ run rẩy đẩu, vương Đại Minh chạy nhanh kéo chặt quần áo, bên cạnh kẻ cơ bắp đan la thấy thế. Tiêu liền hỏi: "Á cách tư, PACO chiếu sáng muốn nhiệm vụ này phi ngươi không thể đó a, ngươi khả trăm vạn không muốn phía sau cảm mạo a."
"Ta không sao, khả năng chính là có điểm gió lạnh thổi qua mà thôi."
Nói xong hoàn giơ lên hai đầu cơ bắp xiêm áo cái kiện mỹ tư thế.
Đáng tiếc là giờ phút này vương Đại Minh cũng không biết, hắn vẫn truy tìm lấy, cùng hắn quan hệ thâm hậu nhân, liền phải bị đến đáng sợ gặp được, phải biết rằng tạo hóa trời phạt phải không dung vi phạm đấy.
Ta đứng ở Phi Châu này phiến cực nóng cả vùng đất, bắt đầu sửa sang lại vị kia vô cùng giao cho lực lượng của ta.
Nếu như nói tuyệt là vị diện này dựng dục đi ra ngoài người thi hành lời mà nói..., kia lực lượng của ta sẽ tự cùng vượt qua xa vị diện này cấp bậc một vị vô cùng, giữa hai người hoàn toàn không thể so sánh a.
Phép tắc khống chế, không tệ không tệ, nói như vậy cho dù là đối mặt nguyên tố thể đều có được liều mạng rồi.
Vận mệnh dẫn đường, này rất tốt, có này có thể an nhiên đùa chết vương Đại Minh rồi.
Linh hồn thao túng? Hắc hắc! Có cái này nói... Ta đây là có thể... Hắc hắc hắc ta thực lực bây giờ tuyệt đối bao trùm cùng này cổ thần hoặc là không biết khi nào thì mới phải xuất hiện xét xử người.
Cho dù là tuyệt cùng thượng đế sống lại đều chỉ có thể bị ta đánh thành tra a.
Ta vận khởi phép tắc khống chế, nhắm hai mắt lại, cắt vào vị diện này thời gian dài sông, đầu tiên phải hiểu hạ kịch tình đã đến chỗ nào.