Chẳng biết tại sao, khi thấy cái ánh mắt này là lúc, mực hoang chỉ cảm thấy trong óc sôi trào không nghỉ dục hỏa dần dần đánh tan, nguyên vốn đã tên đã trên dây tụ lực tiến lên động tác cũng ngừng lại.
"Nếu Thu tỷ, thực xin lỗi..."
"Không nên gọi ta nếu Thu tỷ, bảo ta nếu thu tiểu biểu tử, bảo ta nếu thu em chó cái, bảo ta đồ đê tiện, lẳng lơ, cái gì đều có thể, chính là đừng gọi ta nếu Thu tỷ... Mực hoang đừng ngừng... Đến nha... Chỉ cần rất một chút eo... Nếu thu tiểu biểu tử trinh tiết liền vĩnh viễn thuộc loại của ngươi, ngươi không tâm động sao?"
Lại mực hoang đình chỉ động tác, vẻ mặt mang theo một tia sám hối bất an thời điểm, diệp nếu thu ôm thật chặc mực hoang cổ của, lớn tiếng nói, trong giọng nói mang theo khó nói lên lời phẫn nộ, nhưng tùy theo mềm hoá, dùng thấp giọng ai uyển giọng của nói.
"Thực xin lỗi..."
Mực hoang theo diệp nếu thu trong lòng bò dậy, nhìn diệp nếu thu giờ phút này cắn chặt tú môi, khóe mắt rưng rưng, ướt át lại cố nén quật cường bộ dáng, chỉ có thể thấp giọng nói xong thực xin lỗi, tuy rằng biết rõ diệp nếu thu lúc này là ăn mòn trạng thái đăm chiêu suy nghĩ làm hoàn toàn không phải xuất từ bản tâm, nhưng xem đến thời khắc này diệp nếu thu bộ dáng, mãnh liệt cảm giác áy náy vẫn là lại mực hoang trong lòng dâng lên.
"Ngươi thích nếu thu tiểu biểu tử sao? Không phải cái kia nếu Thu tỷ, mà là nếu thu tiểu biểu tử ta."
Diệp nếu thu nhìn áy náy mực hoang, sau đó trực tiếp xông đến, mực hoang bản năng giang hai cánh tay đem diệp nếu thu ôm lấy, sau đó liền nghe được câu này mang theo thấp giọng tiếng khóc âm hỏi, trong giọng nói kia rõ ràng phân chia làm cho mực hoang cảm thấy một tia quái dị, nhưng không rảnh suy nghĩ tỉ mỉ, bởi vì trong lòng người ngọc vậy không an khủng hoảng mà âm thầm rơi lệ bộ dáng làm cho lòng hắn toái.
"... Đúng vậy... Ta cũng thích nếu thu tiểu biểu tử."
Nghe được mực hoang trong lời nói sau, diệp nếu thu nín khóc mỉm cười, ngẩng đầu nhìn mực hoang, kia khóe mắt mang lệ nhưng cười động nhân tâm phi xinh đẹp ngọc dung làm cho mực hoang một trận tâm động, sau đó diệp nếu thu ngẩng đầu nhìn mực hoang, một đôi mắt đẹp cẩn thận nhìn mực hoang khuôn mặt, tựa hồ muốn mực hoang hết thảy đều sâu đậm ấn như chính mình tâm hải trung giống như, sau đó nói: "Nếu thu tiểu biểu tử thích mực hoang ngươi, thích thật... Bởi vì nếu thu tiểu biểu tử chính là vì ngươi mà thành, không có ngươi nếu thu tiểu biểu tử hết thảy đều không có ý nghĩa, nếu thu tiểu biểu tử thân thể mỗi một tấc đều là thuộc loại của ngươi, cả cuộc đời thuộc loại ngươi, cho nên... Ta sẽ không thua cấp cái kia nếu Thu tỷ đấy, bởi vì nếu thu tiểu biểu tử tưởng vĩnh viễn cùng ngươi cùng nhau nữa."
Mực hoang nhìn trong lòng người ngọc dùng kiên quyết mà thâm tình ngữ khí nói ra lời nói này, không có bất kỳ cảm động đó là gạt người, nhưng càng làm mực hoang cảm thấy lo lắng là kia trong giọng nói rõ ràng phân chia xưng hô, vậy đại biểu nhất kiện thực chuyện không tốt đã xảy ra.
Không đợi mực hoang mở miệng hỏi, diệp nếu thu lôi kéo mực hoang tay của nói: "Mực hoang, tốt lắm, nên đi yêu thương này đó đáng yêu tiểu cao dương nhóm rồi, tối hôm nay cũng không thể khiến cái này tiểu biểu tử nhóm ngủ nga, tử cung của các nàng chờ mực hoang tinh dịch của ngươi đi tưới đâu."