Phần Không Tên 5

95 1 0
                                    

Lâm thơ hàm hòa tư ngữ theo Lâm mẫu chỉ vào phương hướng nhìn lại, thấy cả người tài vĩ ngạn, mặc giống như đạo sĩ vậy huyền hắc pháp bào, tuấn nhã khuôn mặt lại tản ra phong cách cổ xưa nặng nề uy nghiêm cảm giác, đang theo Lâm phụ vừa nói vừa cười đi xuống thang lầu.

Lâm thơ hàm trong lòng nổi lên một trận quỷ dị dao động, giống nhau cảm giác mình đã gặp qua ở nơi nào người này giống như, nhưng cẩn thận tìm tòi trí nhớ lại hoàn toàn không đạt được, mà tư ngữ cao hứng vô cùng hướng nam tử chạy tới, sau đó tiếp cận khi một cái nhảy bắn, nhảy tới nam tử trong lòng.

"Dị hiệp ca ca... Ngươi rốt cục đến xem tư ngữ rồi."

Tư ngữ làm nũng làm cho dị hiệp lộ ra mỉm cười thản nhiên, một bên nhẹ giọng an ủi một bên vuốt ve tư ngữ mái tóc, mà một bên lâm thơ hàm lại đối nữ nhi mình đối với người khác thân thiết đánh đáy lòng dâng lên một cỗ cảm giác ghen ghét.

"Tốt lắm tư ngữ... Đừng bái tại dị hiệp tiên sinh trên người, như vậy không lễ phép."

Lâm thơ hàm ôn thanh làm cho nữ nhi mình xuống dưới, không nhìn nữ nhi chu cái miệng nhỏ nhắn, một bên dị hiệp ánh mắt chuyển hướng lâm thơ hàm, ánh mắt lộ ra quỷ dị sáng rọi, nhưng trong nháy mắt lại chuyển thành sâu thẳm đen tối.

"Lâm thơ hàm tiểu thư ngươi hảo, đây là chúng ta lần đầu tiên gặp mặt."

"Ta cũng thật hân hạnh gặp ngươi, phi thường cảm kích ngươi đối với tiểu nữ cứu trợ hành vi, trợ giúp của ngươi để cho chúng ta người một nhà đều khắc trong tâm khảm."

Cho nhau bắt tay lễ phép hàn huyên, theo sau tại Lâm mẫu tiếp đón dưới, toàn bộ nhân ngồi xuống bàn ăn trước mặt.

"Dị hiệp tiên sinh lần này mời ngươi đến nhất là vì muốn cảm tạ báo đáp ngươi đối với tư ngữ làm giúp, mặt khác còn lại là mời ngươi hoàn toàn vì tư ngữ hoàn thành cuối cùng trị liệu."

"Lâm lão tiên sinh đã luôn mãi theo ta làm ơn qua, xin yên tâm, đáng yêu như vậy tiểu cô nương làm sao có thể không giúp đâu rồi, nhất là tại ta đủ khả năng thời điểm, nhưng là tư ngữ tình huống làm cho ta có một chút nghi hoặc, không có đơn giản như vậy."

Dị hiệp nhàn nhạt lời nói lại làm cho lâm thơ hàm trong lòng không khỏi căng thẳng, nàng vội vàng hỏi: "Xin hỏi là chuyện gì xảy ra đâu này?"

"Tư ngữ tình huống đơn giản điểm tới nói, là trời sanh, theo mẫu thai trung mang ra ngoài bệnh... Hơn nữa càng thêm phức tạp, Lâm lão tiên sinh đã đã nói với ta nhà các ngươi tình huống rồi, ta đây nói thẳng đi, đây là một loại nguyền rủa, căn nguyên là từ Lâm tiểu thư trên người ngươi truyền lại cấp tư ngữ đấy. Mà ta chỉ là tạm thời ngăn chặn này nguyền rủa, mới để cho tư ngữ có thể nói chuyện đấy."

"Cái gì?"

Lâm thơ hàm bỗng nhiên nghe được tin tức này, đồng tử co rụt lại, nguyên bản xinh đẹp trên dung nhan tao nhã cùng đoan trang đều chuyển thành kinh ngạc.

"Đúng vậy, cỗ này nguyền rủa có ít nhất bát nhiều năm, cho nên ta phải tuân hỏi một chút Lâm tiểu thư ngươi mới có thể căn cứ tình huống thực tế để làm quyết định."

Dị hiệp thôi miên ntrWhere stories live. Discover now