Vương Đại Minh vừa đi, một bên mỹ hạnh trên người lái đi không được tinh dịch hương vị thẳng hướng trong đầu, tưởng tượng thấy bị này bảo thủ áo tắm che lại nữ trên hạ thể là như thế nào bị lăng nhục đến dơ bẩn không chịu nổi, sau đó mặc dính đầy tinh dịch áo tắm, áo tắm phía sau đồng thể cho tới bây giờ như cũ là sưng đỏ khắp nơi, vương Đại Minh lần thứ năm dục hỏa lại tới nữa. Nhưng cho dù dục hỏa đánh úp lại, vương Đại Minh đã vô lực tại cương lên rồi, chỉ có thể ở cửa gian phòng cùng mỹ hạnh nói lời từ biệt, sau đó đổ tại trên giường mình liền ngủ mất rồi. Tại trong mộng, như trước tràn đầy mỹ hạnh bị các loại khuất nhục đùa bỡn hình ảnh.
Thẳng đến màn đêm buông xuống, bị tiếng chuông cửa đánh thức vương Đại Minh mới từ trong mộng đẹp tỉnh lại. Mở ra nhóm vừa thấy, là vương Quân Di cầm bàn ăn đi đến.
"Đại Minh ngươi ngủ nhưng là thực lâu a, ta sợ ngươi đói bụng, mượn ít đồ cho ngươi ăn."
Vương Đại Minh đi vào toilet cầm nước lạnh vỗ một cái mặt, sau đó nhìn mình trong gương, tái nhợt hiện lên thanh sắc mặt của, chiêu rõ rệt miệt mài quá độ hậu quả, sau đó nhất nhìn thời gian, mười một giờ rưỡi đêm.
"Lão tỷ, cám ơn ngươi."
Quả thật đói bụng rồi vương Đại Minh thật nhanh ăn, đẳng vương Đại Minh lang thôn hổ yết xong sau, vương Quân Di đưa lên một chén nước, sau đó hỏi: "Đại Minh, cảm thấy thế nào. Ta nói là hôm nay lần đầu tiên nhìn mình nữ nhân bị vũ nhục cảm giác."
Vương Đại Minh trầm mặc một chút, sau đó chậm rãi nói: "Xem ra ta thật sự không thể thoát khỏi đến từ huyết mạch ảnh hưởng... Trừ bỏ đau lòng ở ngoài... Ta còn cảm thấy... Thực thích..."
Vương Quân Di khinh cười nhẹ một tiếng, trong ánh mắt là các loại khó phân biệt thần sắc.
"Lão tỷ... Cái kia dị hiệp là gì của ngươi..."
"Là chủ nhân của ta."
Vương Quân Di nói thẳng không kiêng kỵ, ngược lại làm cho vương Đại Minh kinh hãi.
"Cái gì..."
"Đại Minh ta hỏi ngươi, dựa theo ngươi và mỹ hạnh tình huống hiện tại đến xem, ngươi cảm thấy mỹ hạnh chính mình mỗi ngày tìm một đống lớn nam nhân xa lạ đến cưỡng dâm chính mình hảo, hoàn là trở thành một nam nhân trong quần đồ chơi tương đối khá."
Đột như kỳ lai vấn đề làm cho vương Đại Minh chẹn họng một chút, ấp úng không biết trả lời như thế nào.
"Như vậy ta cho ngươi biết kinh nghiệm của ta a, mỹ hạnh bị cưỡng dâm cố nhiên có thể để cho ngươi thực thích, nhưng là nguy hiểm như vậy tính quá cao, các loại ngoài ý muốn không nói, quang là chuyện này vạn nhất bộc quang trong lời nói ngươi làm cho mỹ hạnh như thế nào tự xử, tuy rằng nàng bản tính dâm đãng, nhưng chung quanh áp lực tuyệt đối sẽ làm cho nàng chỉ có thể tự sát tạ tội, mà trở thành một nam nhân trong quần tình nô lời mà nói..., cũng an toàn rất nhiều, ta chính là như vậy lựa chọn."