"Đại Minh ba ba, tuy rằng tư ngữ cảm thấy trước ngực thật nặng đi đường thời điểm có điểm gian nan, nhưng tư ngữ vẫn cảm thấy thật là cao hứng, hơn nữa bởi vì tư ngữ dài quá như vậy một đôi bầu vú to, mẹ đã giúp ta làm tạm nghỉ học, nói về sau rốt cuộc không cần ta đi học, lại trong nhà làm chủ nhân ba ba tình nô thì tốt rồi. Mấy ngày nay ta bầu vú của ta càng lúc càng lớn, chủ nhân cũng thật cao hứng đâu rồi, bộ y phục này là chủ nhân ba ba vì mẹ con chúng ta định tố quần áo, Đại Minh ba ba ngươi xem một chút, trước ngực này động nhưng thật ra là chủ nhân ba ba chuyên môn dùng để đánh nãi pháo địa phương, chỉ cần chủ nhân côn thịt từ nơi này trong động vói vào đi, liền trực tiếp có thể hưởng dụng tư ngữ hòa mẹ cái vú rồi. Mẹ còn khen tư ngữ trời sinh chính là chủ nhân ba ba chó mẹ tình nô nữ nhi..."
Lâm thơ hàm cũng nói tiếp: "Đúng vậy Đại Minh, hơn nữa phía dưới chỗ rẽ mở cao, chỉ cần chủ nhân tưởng là có thể tùy thời liêu khởi váy của chúng ta địt ngoạn chúng ta, Đại Minh ngươi xem, ngay tại vừa rồi ta và tư ngữ đều bị chủ nhân đánh cái nãi pháo mới ra ngoài gặp ngươi đấy."
Lâm thơ hàm hòa tư ngữ đều thân thủ phóng tới chính mình trên y phục lòng của hình khai trong miệng, cố gắng đẩy ra chính mình gắt gao nhét chung một chỗ trong nhũ nhục, vương Đại Minh mới rõ ràng phát hiện, tại tư ngữ hòa lâm thơ hàm tuyết trắng nhũ thịt ép chặt lấy rãnh giữa hai vú ở bên trong, dính đầy màu trắng nhiều điểm tinh dịch.
"Chủ nhân rất nhanh liền sẽ tới, Đại Minh ngươi không có nói muốn cùng ta và tư ngữ nói sao, lại chủ nhân sau khi đến, ta trừ bỏ tâm linh hòa danh nghĩa là thê tử của ngươi ở ngoài, cơ thể của ta liền vĩnh viễn thuộc loại chủ nhân..."
Vương Đại Minh khuấy động lấy nửa mềm không cứng rắn côn thịt, hoảng hốt thâm tình nói một câu: "Thơ hàm tư ngữ... Ta vĩnh viễn yêu các ngươi..."
"Đại Minh... Ta còn muốn nói cho ngươi biết một việc, là về không dấu vết..."
Nghe được quan với mình người cuối cùng thê tử không dấu vết sự tình, vương Đại Minh nhất thời khẩn trương lên, lần trước theo mỹ hạnh trong miệng nghe thấy về thơ hàm hòa không dấu vết dâm đãng tin tức, lần này chẳng lẽ lại muốn tại thơ hàm trong miệng nghe thấy không dấu vết sự tình sao?
"Ngươi hoàn hẳn là hoàn hơi hơi nhớ rõ không dấu vết một sự tình a."
Một cái có được màu thủy lam sợi tóc, vung khẽ kiếm vũ giọng hát tuyệt thế lệ người thân ảnh thổi qua vương Đại Minh trong đầu, tại vương Đại Minh gầy còm trong trí nhớ, vẫn nhớ không dấu vết là một cái giảng tam tòng tứ đức đến hoàn toàn không biết biến báo cứng nhắc tư tưởng nữ tử, nhưng ở thơ hàm trong miệng, sau lưng lại là bộ dáng gì đâu rồi, vương Đại Minh lo âu đang mong đợi.
"Không dấu vết là từ trong óc tràn đầy tam tòng tứ đức, lấy chồng theo chồng gả cho chó thì theo chó, hết thảy nghe phu quân nữ nhân, nhưng trừ lần đó ra, không dấu vết vẫn là một cái phi thường phi thường đơn thuần, phi thường phi thường dễ dàng tin tưởng người khác nữ nhân... Đại Minh ngươi nên biết a."
"Đúng vậy... Ta nhớ được... Làm sao vậy..."
"Kỳ thật ngươi không biết không dấu vết bản tính là như thế nào, điều này cũng ít nhiều ta bang không dấu vết làm che giấu mới không cho ngươi phát hiện... Kỳ thật không dấu vết còn không có nhận thức trước ngươi, đã là một người tẫn khả phu nữ nhân, ngươi biết không?"