Trong phút chốc, vài cái đại hán áo đen mặt lộ vẻ hoảng hốt sắc, sau đó lập tức khôi phục thanh tỉnh, lắc lắc đầu nhìn nhau vài lần nói: "Chúng ta ở trong này làm cái gì a, đại tiểu thư an toàn còn muốn dựa vào chúng ta đi bảo hộ a."
Nhiên sau đó xoay người rời đi, hồn nhiên không để ý đến thượng bị bọn họ sửa chữa gần chết dị hiệp.
Lòng có ngàn ngàn kết, dục âm mất hồn pháp cấm bên trong một cái pháp thuật, hiệu quả so trong tưởng tượng hảo, nghe tiếng nhi bản năng đánh giá lấy pháp thuật tiêu hao hòa hiệu quả, hài lòng làm ra quyết định, về sau muốn khắc khổ luyện tập dục âm mất hồn pháp cấm . Sau đó quay đầu nhìn về phía đã tần chết dị hiệp, đầu ngón tay tiếp tục bắn ra, một đoàn fan quang đoàn trực tiếp nhập vào dị hiệp trong cơ thể.
Dị hiệp rách mướp thân thể, lại hồng nhạt quang đoàn dưới tác dụng, miệng vết thương nhanh chóng vảy, mấy sau, đã hồi phục đến trạng thái tốt nhất, liên dĩ vãng ám thương cũng trị.
Hoảng hốt không thôi dị hiệp từ dưới đất bò dậy, nhìn mình rách mướp quần áo hòa hoàn hảo vô khuyết thân thể, không thôi hoàn hảo vô khuyết, thậm chí có thể nói vượt qua dĩ vãng thân thể trạng huống cực hạn, làm cho hắn giờ phút này cảm giác mình lực đại như trâu, đối mặt quỷ dị như vậy tình huống, trong lúc nhất thời trong óc hỗn loạn vô cùng.
Nghe tiếng nhi nghiêm túc đánh giá dục huyết sôi trào pháp thuật này dùng được sau, sau đó trực tiếp lại lần nữa bắn ra một cây linh ti, lòng có ngàn ngàn kết pháp thuật này lập tức tác dụng lại dị hiệp trên người.
Dị hiệp ánh mắt trống rỗng si ngốc, bán nằm úp sấp lại thượng tự lẩm bẩm: "Ta đùa giỡn mỹ nữ đùa giỡn đến thép tấm... Bị ngoài hành tinh nhân nhập cảnh quản lý cục Men in Black sửa chữa một chút... Lại nguy nan hết sức chân chủ a lôi ra hiện... Dùng tràn ngập Thâm Uyên ác ma ngữ quyển da cừu mua đi rồi linh hồn của ta... Coi đây là đại giới đã cứu ta... Sau đó đi ngang qua K tiến sĩ tặng ta một cái pháp bảo thôi miên đạo nhập thương... Ta không cam lòng... Ta muốn báo thù... Đi ngang qua địa cầu tinh tế bạn bè mặt ngoài mạn nói cho ta biết cô gái đẹp kia địa chỉ... Ta muốn lập tức đi trả thù... Ta muốn đi trả thù..."
Lẩm bẩm mấy câu, trong giọng nói lộ vẻ nghe tiếng nhi ác thú vị, một lúc sau dị hiệp tỉnh táo lại, đầu tiên là mặt mang kinh sắc lấm lét nhìn trái phải, sau đó hai mắt tràn đầy hung ác ác ý, nhưng tùy theo bị càng thâm trầm kinh hoảng buồn bực thay thế rồi.
"Men in Black? Chân chủ a kéo? Quyển da cừu! Ta rốt cuộc đã trải qua cái gì? ... Còn có..."
Nhìn trong tay tựa như xúc tua bình thường không gió mà bay màu hồng linh ti, dị hiệp chỉ cảm thấy thế giới này cũng bắt đầu biến thái...
"Đây là thôi miên đạo nhập thương... Còn có mặt ngoài mạn... Nhất định là ta còn chưa ngủ tỉnh... Ừ, nhất định là ta còn tại mộng du."
Che miệng cười trộm nghe tiếng nhi thấy trí nhớ bị bóp méo bừa bộn dị hiệp đã bắt đầu xuất hiện hỏng mất sắc, vội vàng ngăn lại dị hiệp đối với mình trí nhớ suy nghĩ sâu xa, cưỡng chế tính tăng cường vẻ này muốn trả thù ý niệm trong đầu.