Phần Không Tên 3

147 1 0
                                    

Sau khi thức dậy, y hi cảm giác mình buổi tối hôm qua giống như làm một cái rất giấc mơ kỳ quái, nhưng sau khi thức dậy kia một tia trí nhớ liền hoàn toàn biến mất rơi, lưu lại, chỉ là thoáng cảm giác kỳ quái.

Trong phòng tắm, lâm thơ hàm chính đang tắm, tại trong lúc lơ đảng ánh mắt chuyển quá phòng tắm gương lúc, một loại xa lạ và cảm giác quen thuộc dâng lên trong lòng.

Lâm thơ hàm nhìn trong gương ảnh ngược chính mình, thon dài cân xứng thân hình có hoàn mỹ nhất hoàng kim song S đường cong, tuyết trắng tế nị da thịt giống như trên nhất tốt mỹ ngọc bình thường trong suốt trong sáng, ba mươi tuổi vẫn đang giống như cô gái vậy dung nhan xinh đẹp không thể tả.

Nhìn xinh đẹp như vậy chính mình, lâm thơ hàm một loại dục vọng cảm mạnh mẽ dâng lên trong lòng, chỉ cảm thấy cả người da thịt mỗi một tấc đều lửa nóng vô cùng, không kiềm hãm được di động hai tay, lại trên người mình dỗ dành lấy.

Vòi phun kích chảy xuống mớn nước, tại mềm mại hồng nhạt trên đầu vú hướng về phía, chính là đầu ngón tay khẽ vuốt hòa sờ chút liền mang cho lâm thơ hàm mãnh liệt khoái cảm, thứ khoái cảm này đến hung mãnh như vậy hòa nhanh chóng.

Lâm thơ hàm đột nhiên cung hạ lưng trắng, phát ra một tiếng áp lực chí cực rên rỉ, sau đó vô lực đổ trong bồn tắm, hô hô thở gấp.

"Đây là có chuyện gì..."

Đối với mình đột nhiên mạnh xuất hiện dục vọng hòa hơi chút vỗ về chơi đùa đã cao trào mẫn cảm cảm thấy không hiểu lâm thơ hàm nằm trong bồn tắm, hưởng thụ cao trào dư vị.

"Nhất định là ta lâu lắm không có phát tiết qua, thật là..."

Đem mấy vấn đề này đều đổ cho tích dục quá độ lâm thơ hàm lau khô trên người mình bọt nước, mềm mại khăn mặt lướt qua thân thể của mình, lại mang theo một loạt khoái cảm, lâm thơ hàm vội vàng ngăn chặn, đỏ mặt đối với mình trong gương nói: "Đùa giỡn cái gì, ta cũng không phải chưa thỏa mãn dục vọng phụ nữ trung niên, nào có nhiều như vậy muốn tìm a, thật là."

Sau đó an định tâm thần, thay đổi y phục đi hướng nữ nhi mình căn phòng của, tại cửa gian phòng, lâm thơ hàm lặng lẽ mở cửa. Rón rén đi hướng nữ nhi giường ngủ trước, sau đó lặng lẽ nhìn mình nữ nhi tướng ngủ.

Thơ hàm không kiềm hãm được mỉm cười, trong nụ cười mang theo mẫu tính cùng ấm áp, để cho nàng có điểm mặt tái nhợt hòa hư nhược vẻ mặt đều chấn phát lên. Nhìn nữ nhi ửng hồng mặt của đấy, lâm thơ hàm cảm thấy có điểm khó hiểu, chẳng lẽ có như vậy nóng à.

Thơ hàm nhìn nhìn điều hòa, 24 độ vừa vặn, sau đó chuyển hướng tư ngữ ngủ mặt muốn nghiên cứu một chút, nhưng nàng bắt đầu chính mình nhìn mình nữ nhi mặt sau, một loại bất khả tư nghị cảm giác dâng lên, một loại tim đập thình thịch cảm giác, lâm thơ hàm hô hấp dần dần dồn dập, mang theo giống như cô gái mối tình đầu vậy cảm giác, hai mắt trực lăng lăng nhìn mình nữ nhi ngủ nhan, vừa rồi lại trong phòng tắm phun trào dục vọng lại lại lần nữa xuất hiện lại tim của nàng, để cho nàng không kiềm hãm được càng ngày càng dựa vào trải qua nữ nhi mình mặt của.

Dị hiệp thôi miên ntrWhere stories live. Discover now