Phần Không Tên 8

67 0 0
                                    

Cho dù lâm thơ hàm trong lòng khó hơn nữa lấy nhận, cũng cảm giác mình không thể nhiều lời cái gì.

Nhìn đến lâm thơ hàm hòa tư ngữ đều cỡi thiên nữ sau khi, mộng không bờ đi đến trước mặt của ta, rồi mới chậm rãi quỳ xuống nói: "Chủ nhân, xin cho phép ta đảm đương ngài lần này di động tọa kỵ."

"Tốt..."

Nghe được của ta đồng ý sau khi, mộng không bờ cao hứng vô cùng nở nụ cười, đứng thẳng người, giải khai mình hoa lệ cung trang, không có giống như kia hai cái thiên nữ vậy tơ trắng cái yếm hòa váy ngắn, mà là cung trang dưới trần như nhộng, hiện ra hết chính mình động nhân đồng thể, rồi mới xuất ra hai cái chân đặng nhũ hoàn, rồi mới trừ xuyên tại chính mình trên hai vú, cuối cùng nằm lại thượng.

"Mộng không bờ đã chuẩn bị xong, xin chủ nhân ngồi..."

Ta nhảy qua ngồi lên, mộng không bờ cảm nhận được phía sau sức nặng, còn có bởi vì bị đạp chân của đặng nhũ hoàn mang tới sức nặng cảm giác, cả người đều kích động, tuyết trắng tế nị cơ hồ nhanh chóng dính vào một trận phấn hồng.

"Hàm nô, của ta hậu cung thế nào, một hồi còn có thể thấy khác ngươi người quen nha... Chờ mong sao?"

"Người quen à..."

Lâm thơ hàm nhìn dáng người đường cong tuyệt đẹp không thua mình mộng không bờ, tứ chi chạm đất lại thượng nhúc nhích, một đôi trắng noãn mỹ nhũ lại chân đặng nhũ hoàn dưới tác dụng bị kéo dài tả hữu loạn hoảng, mập ngấy tuyết đồn tả hữu nhẹ lay động, nàng không cách nào tưởng tượng mình còn có cái gì dạng người quen đã trở thành mộng không bờ bộ dáng này.

"Ngươi thực để ý này đó ngồi cỡi công cụ chuyện tình sao? Kia không bờ ngươi vì hàm nô mổ nói một chút a... Dù sao đẳng qua một thời gian ngắn ngươi và vương Đại Minh kết thành hôn sau khi, liền phải vĩnh viễn ở tại của ta hậu trong nội cung rồi."

Mộng không bờ nghe vậy sau khi, một bên nhúc nhích lấy, vừa nói: "Muốn trở thành ngồi cỡi thịt món đồ chơi, đầu tiên phải chọn lựa thân thể dài nhọn thiên nữ, bởi vì nếu hai chân song tay không đủ dài trong lời nói kia kỵ đứng lên không phải rất thoải mái, hai chân thường xuyên đụng tới thượng, còn có chính là phải da thịt trắng mịn xinh đẹp thiên nữ, như vậy đi ngồi lên mới phát giác được thoải mái, cuối cùng là cái mông khéo đưa đẩy kiều đồn, như vậy chụp đánh nhau mới có xúc cảm, đương nhiên phải có tốt thể lực, bởi vì giống chủ nhân hoặc là cưng chìu nô cấp bậc những người lớn thích một bên cỡi thịt món đồ chơi một bên lại thịt món đồ chơi trên lưng sủng hạnh khác thiên nữ..."

"Đương nhiên hoàn có rất nhiều lễ nghi thượng vấn đề, vô luận thần thái cử chỉ, đều có rất nhiều yêu cầu, phải trải qua một đoạn thời gian huấn luyện sau khi, này đó thịt món đồ chơi nhóm mới có thể thắng nhậm phần công tác này đâu."

Lâm thơ hàm trầm mặc không nói gì, nhưng thật ra tư ngữ nhiều hứng thú hỏi thăm tới mộng không bờ việc này, ta nhìn một màn này, mang theo tà cười nói: "Không bờ, ngươi thân là thiên nữ lễ nghi tổng quản, ngươi cảm thấy hàm nô có thể đảm nhiệm thịt món đồ chơi nên hoàn thành sự tình sao?"

Dị hiệp thôi miên ntrWhere stories live. Discover now