Phần Không Tên 2

201 1 0
                                    

Nói xong, liền từ trong lòng lấy ra một cái màu đen thủy tinh cầu đưa tới, mộng không bờ không nghi ngờ gì cầm tới, chuẩn bị xem xét.

Nhưng vừa mới nắm bắt tới tay lên, liền cứng ngắc ở nơi nào, hai mắt cũng dần dần trở nên vô thần. Cả người giống như rối gỗ bình thường đình trệ ở nơi nào.

Rất hạn thấy cảnh này, sờ sờ cằm, lẩm bẩm: "Xem ra ta hợp đạo tiền tùy ý bắt chước chính mình lực lượng làm món đồ chơi hiệu quả hoàn rất không sai nha, tinh thần ăn mòn tốc độ tuy rằng bất khoái, phải nhiều thứ sử dụng, nhưng theo ăn mòn tiến hành, hiệu quả cũng rõ ràng tăng cường không ít, nhưng đáng tiếc chính là nếu thô bạo xoay thụ thuật giả tính cách hoặc là hằng ngày không có đột phát tính kích thích hội làm cho thụ thuật giả tinh thần hỏng mất hoặc là làm ơn thao túng, ngày hôm qua phá trinh khi liền gặp phiền toái như vậy, chỉ có thể tiến dần thức thay đổi, nói cách khác vẫn là thật không tệ bảo cụ đến."

Sau đó rất hạn trầm mặc một lát, cấu tứ mình lí do thoái thác, đẳng cấu tứ hoàn hậu mới đúng giống như rối gỗ vậy nói: "Mộng không bờ ngươi nghe thấy à..."

Mộng không bờ mang theo đờ đẫn ngữ khí trả lời đến: "Đúng vậy, ta nghe thấy..."

Rất hạn dùng càng ngày càng yêu dị giọng của thấp giọng nói: "Mộng không bờ, theo của ta đếm ngược, ngươi hội dần dần chìm vào nội tâm của mình trong đó, chìm vào trong quá trình ngươi hội vô cùng khoái trá, cái loại này giống như trở về cơ thể mẹ khoái trá làm cho cho ngươi dứt bỏ sở hữu phiền não cùng phòng bị, đợi cho ta đếm ngược xong về sau, ngươi sẽ đến đến linh hồn ngươi ở chỗ sâu trong, ở nơi nào ngươi hội chân thật cùng linh hồn của ngươi đối thoại... Hiểu chưa."

"Đúng vậy, ta hiểu được..."

"Mười, cửu, bát... Linh" theo rất hạn đếm ngược, mộng không bờ chết lặng trên mặt của di động lộ ra an tường khoái trá vẻ mặt, đẳng đếm ngược hoàn hậu, loại này khoái trá đạt tới đỉnh.

"Mộng không bờ, ngươi bây giờ ở nơi nào" "Ta tại chính mình linh hồn ở chỗ sâu trong..."

"Vậy bây giờ với ngươi đối thoại thanh âm của là ai đâu này?"

"Cái đó đúng... Đó là của ta linh hồn..."

Nghe được trả lời như vậy, rất hạn lộ ra nụ cười nhẹ nhõm, xem ra đã thành công một nửa, này không ít đều phải quy công cho buổi tối hôm qua bạo lực đùa bỡn hòa sau chỉ lệnh, yếu bớt không ít mộng không bờ đối tinh thần thao túng kháng tính.

"Chính mình linh hồn sẽ không nói dối, bởi vì đó là ngươi chính mình nội tâm ý tưởng chân thật, là tuyệt đối chính xác, đúng không."

"Vâng... Đúng vậy..."

"Ngươi nhìn trời cung trung thành sao?"

Mộng không bờ không chút do dự kiên định nói: "Đúng vậy, tuyệt đối trung thành..."

Rất hạn nghĩ rằng, quả nhiên là như vậy, kế tiếp, chỉ cần vặn vẹo tăng mạnh phần này trung thành, trước mắt mỹ thực liền sẽ tự động tự giác thành vì tù binh của mình rồi... Nên thu lưới rồi.

Dị hiệp thôi miên ntrWhere stories live. Discover now