"Ừ, nhớ rõ..."
Nhắc tới này, vương Đại Minh có chút mất tự nhiên, tuy rằng đã nhận phần này vặn vẹo, nhưng nội tâm vẫn là xấu hổ tùng sanh cùng vô cùng cảm thấy thẹn.
"Chỉ cần có Vương gia huyết mạch, nữ nhân nói, chính là một cái ai cũng có thể làm chồng dâm phụ, nam nhân nói, chính là một cái không nhìn thấy mình nữ nhân yêu mến bị người khác dâm ngoạn liền không thể cương bệnh liệt dương, Đại Minh, ta nói đúng không?"
"Đúng... Nổ tung hòa này có liên quan à..."
Không để ý tới vương Đại Minh xấu hổ, lâm thơ hàm ngẩng đầu, dừng ở vương Đại Minh, tựa hồ muốn chính mình tất cả lời nói đều khắc sâu nhập vương Đại Minh trong nội tâm.
"Đương nhiên là có quan, chính là bởi vì huyết mạch của ngươi quan hệ, ngươi mới có thể bùng nổ, nguyên bản ngươi Vương gia huyết mạch liền bá đạo quỷ dị, nhưng rơi đang bình thường trên thân người, cũng chẳng qua làm cho cá nhân hứng thú hơi chút vặn vẹo một điểm mà thôi, nhưng vương Đại Minh ngươi bất đồng, ngươi nhiều lần kỳ ngộ, lại không nắm được những lực lượng này, làm cho trong cơ thể cùng cái thùng thuốc súng giống nhau, một điểm liền bạo, mỗi lần bùng nổ, huyết mạch của ngươi sẽ chiếm cứ tâm thần của ngươi, cho ngươi làm ra đủ loại thô bạo chuyện tình, đây là ngươi bùng nổ tồn tại."
"Là như vậy a... Vừa nói như vậy, ta giống như lại có ấn tượng, quả thật hình như là bởi vì huyết mạch quan hệ a..."
Lâm thơ hàm nhìn vương Đại Minh khổ tư hồi ức mô dạng, hàm răng khinh khẽ cắn chặt tú môi, dường như muốn nhịn xuống chính mình xúc động lòng của tư giống như, cuối cùng chỉ có thể hơi hơi quay đầu sang chỗ khác, trí nhớ đã hoàn toàn hồi phục nàng, như thế nào lại không biết vương Đại Minh bùng nổ chân chính nguyên nhân, vô luận là tám năm trước tuyệt huyết mạch, vẫn là hiện tại thiên cung thuốc cổ tác dụng, nàng đều nhất thanh nhị sở, nhưng giờ phút này, nàng lại không thể đem tình hình thực tế nói ra, chỉ có thể nói này đó chỉ tốt ở bề ngoài, thậm chí biên tạo nên nói dối đến lừa bịp vương Đại Minh.
"Đại Minh... Thực xin lỗi, người kia uy lực thật sự là quá cường đại, mà ngay cả tam thánh linh đều giống như tiểu hài tử giống nhau, vợ chồng chúng ta hai người căn bản không có biện pháp địch nổi hắn, cùng với thống khổ giãy dụa, không bằng cùng nhau trầm luân a... Tha thứ ta đi... Đại Minh... Bởi vì ngươi âu yếm thê tử ta... Sớm đã biến thành không có chủ nhân hòa tư ngữ liền sống không nổi tình nô nữa à."
Vương Đại Minh không thể nhận ra thấy đến lâm thơ hàm giờ phút này nội tâm khắc cốt giãy dụa cùng thê lương quyết đoán, còn có tại đây tâm niệm quyết đoán sau phá quán tử ngã phá sau dâng lên sa đọa khoái cảm, chính là lại lâm thơ hàm không ngừng lập trong khi nói dối, lâm vào sâu đậm khổ tư, thoát phá trí nhớ làm cho hắn không thể truy bản tố nguyên (tìm nguồn gốc) biết được hết thảy, mà nội tâm thật sâu yêu say đắm loại tình cảm, cũng để cho vương Đại Minh chưa từng có nghĩ tới hoài nghi lâm thơ hàm trong lời nói.
"Đại Minh, ngươi mỗi lần bởi vì huyết mạch mà nổ tung lúc, không chỉ có hội thương tổn đến chính mình, cũng sẽ để cho chúng ta kèm theo ngươi bị thương không thôi, trước kia vừa quen biết nhau thời điểm, ta không muốn nói việc này, là bởi vì ngươi đã quên mất, mà bây giờ, lại không có gì không thể nói rồi, ta sẽ đem hết thảy đều hoàn hoàn chỉnh chỉnh nói cho ngươi biết."