Phần Không Tên 11

45 0 0
                                    

Dung nhan thanh linh tiếu lệ nghe tiếng, lại vẻ mặt si mê nhìn đang ở trong giao hợp ba người, một tay xâm nhập chính mình trong quần, chậm rãi di động tới, cái tay còn lại nhưng ở một người khác trong quần lặp lại vuốt ve.

Mà bị nghe tiếng nhi vuốt ve đấy, đúng là luyện nghê thường, cùng với khác chư nữ hoa phục cung trang bất đồng, nàng mặc trên người một thân đỏ tươi bó sát người bì giáp, sau lưng chạm rỗng chạm rỗng thiết kế, lưng trắng lộ ra ngoài, hai cái giây đỏ vòng qua thon dài cổ của, kết thành giống như dây xích vậy nút buộc, trên hai tay bộ đồng dạng đỏ tươi bao tay, bộ ngực bì giáp nhiều chỗ chạm rỗng, gắng gượng sung huyết đầu vú hòa phấn hồng quầng vú đều lộ tại chạm rỗng chỗ, chạm rỗng ngực giáp hạ là hơi mờ ô lưới thằng y, bằng phẳng chặt chẽ bụng, mê người thịt hồ, hai bên như tuyết phong đồn, ngạo nhân đùi đẹp đều bị đều là đỏ tươi thằng y bao vây lấy, lại giữa hai chân thằng y mở một cái cực lớn cái khe, nghe tiếng nhi tay của chính ở trong này kích thích.

Nóng bỏng, đẹp đẻ, dâm mỹ, lúc này luyện nghê thường mọi cử động tản ra tính cám dỗ, nhưng cùng dâm lộ trang bất đồng là lúc này luyện nghê thường vẻ mặt, cho dù kiều thở hổn hển cũng vô pháp che giấu trên ngọc dung lãnh diễm, ung dung, cao quý, như là cao cao tại thượng nữ vương.

Luyện nghê thường hai tay khoanh đặt ở bột về sau, làm cho kiều đĩnh bộ ngực sữa trở nên hơn đầy đặn, hai chân trình M hình chữ ngoại trương, làm cho mê người tính khí mở rộng ra, như thế dâm mỹ tư thế ngồi, nhưng lại luyện nghê thường cao quý ung dung vẻ mặt dưới tác dụng, làm cho người ta cảm thấy giống như nữ vương trang phục ngồi ngay ngắn lại vương tọa trung vậy Phương Hoa.

Lại nghe tiếng nhi hòa luyện nghê thường bên người, còn có một vị làm cho Thủy Vô Ngân cảm thấy dị thường người quen, hồng mâu đẹp đẻ, tái nhợt tuyết phu, quần áo hoa lệ màu đỏ cung trang, chính mang theo quỷ dị cười quyến rũ nhìn nàng, hai tay vây quanh lấy hai nàng, khi thì xoa bóp lấy bộ ngực sữa của các nàng, khi thì hôn môi liếm láp.

"Không dấu vết... Hồi lâu không thấy, như thế nào không hướng ta chào hỏi đâu."

Hồng mâu xinh đẹp mỹ nhân mang theo mê người tiếng nói, hướng tới Thủy Vô Ngân chào hỏi, Thủy Vô Ngân ngây ngô chỉ chốc lát, sau đó theo nội tâm quen thuộc, thử tính mở miệng nói: "Thị kiếm tỷ, là ngươi sao?"

"Không chính là ta sao?"

Trí nhớ hình ảnh không ngừng lóe ra, về thương minh kiếm linh thị kiếm trí nhớ không ngừng bị nhớ lại, đối chiếu trong trí nhớ chính là cái kia bốc lửa thẳng thắn, tiên tư phiêu nhiên mô dạng, lúc này xinh đẹp mị quỷ khí chất, làm cho Thủy Vô Ngân phá lệ cảm thấy không thể thích ứng.

"Ha ha, giá hạ tử, mỹ hạnh, thơ hàm, ta còn ngươi nữa, tám năm trước thời khắc đi theo lớn hơn nữa minh nữ nhân bên cạnh, đều nhất nhất gặp lại đâu rồi, thật sự là quá tốt đâu rồi, để cho ta muốn hướng chủ nhân đề nghị một chút, làm cho tỷ muội chúng ta vài cái thật tốt một mình tụ một chút, một bên cho nhau nói năm đó hòa vương Đại Minh ở chung với nhau thời gian tốt đẹp, hòa này tám năm đến gian nan tìm kiếm thời gian... Một bên phụng dưỡng chủ nhân, ngươi nói được không, không dấu vết."

Dị hiệp thôi miên ntrWhere stories live. Discover now