Phần Không Tên 10

77 0 0
                                    

Luyện huyên hà ngữ điệu dũ phát quỷ dị, giống như tại trong địa ngục nở rộ hoa anh túc giống như, đẹp đẻ mà dụ nhân đọa lạc, nâng lên luyện nghê thường tiểu thối tay của đưa đến trong quần, một cây đốt ngón tay lâm vào kia non nớt trai thịt bên trong, chà xát cọ xát lấy kia nhạy cảm mép lồn nho nhỏ hòa thượng chưa giải khai bao bì hòn le.

"A a a a..."

Cuộc đời này không có khoái cảm thể nghiệm đánh thẳng vào luyện nghê thường lòng của linh, bởi vì khoái cảm mà trào ra nước mắt hai tròng mắt, nhìn chung quanh mang theo vô tận dục vọng sắc không ngừng bắn súng ngắn (*thủ râm) vây xem đám người, lại mẫu hậu dưới sự hướng dẫn, một cỗ vặn vẹo, cực nóng hết sức, làm cho thân thể nổi lên từng đợt lạnh run khoái hoạt dâng lên.

"Thường nhi thật là cao hứng... Thật vui vẻ a... Thường nhi cảm thấy... Thật hạnh phúc a..."

Giọng trẻ con non nớt phát ra giống như kỹ nữ bình thường đẹp đẻ rên rỉ hò hét, chung quanh thở hổn hển người của đàn lại trào dâng vô cùng, sau đó từng cổ một trắng bóng tinh dịch bị phun vãi ra, trong không khí lập tức tràn đầy một cỗ hạt dẻ hoa vậy gay mũi hương vị.

Á long bán hàng rong cũng là một trận mãnh suyễn, sau đó một bãi tinh dịch mãnh bắn mà ra, đánh tại hàng hóa của mình phía trên.

Nhìn đến người chung quanh đã xuất tinh, luyện huyên hà ý cười thản nhiên, động tác trên tay nhanh hơn, niệp ngoạn đầu vú động tác biến thành vuốt ve, chà xát mài trai thịt hành động biến thành lặp lại đút vào.

"A a... Ừ a... Mẫu hậu... Mẫu hậu... Thường nhi thật kỳ quái a... Muốn tiểu... Không nhịn được."

Mà luyện nghê thường lại loại kích thích này dưới, non nớt đồng thể đột nhiên cuộn mình mà bắt đầu..., cả người nổi lên một trận mê người phấn hồng, lại một trận bén nhọn trong rên rỉ, một cỗ trong suốt chất lỏng giống như suối phun bình thường theo trong quần phun ra.

Bị trắng bóng tinh dịch ướt nhẹp hàng hóa, lại lại lần nữa nghênh đón một trận trong suốt dịch nhờn, làm cho vốn là trong suốt trong sáng ngọc chất điêu phẩm, trở nên vẩn đục quái dị vô cùng.

Rút tay ra ngón tay, luyện huyên hà nhìn nhìn dính đầy dịch nhờn ngón tay của, xinh đẹp mị cười một cái, sau đó hàm vào trong miệng cẩn thận mút thỏa thích thưởng thức nữ nhi lần đầu cao trào sinh ra triều phun dâm dịch, thở phì phò xụi lơ vô lực luyện nghê thường, nhìn mình mẫu hậu hành động, một cỗ ý xấu hổ dâng lên, mẫu hậu cư nhiên tại ăn mình nước tiểu, rất mắc cở.

"Đây không phải là nước tiểu nha... Đây là của ngươi triều phun dâm thủy đâu rồi, lần đầu tiên trong đời cao trào, ngươi cũng phải thật tốt nhấm nháp một chút đâu."

Luyện huyên hà đầu ngón tay trượt, lại lại luyện nghê thường trong quần sờ khởi một phen dính thủ dâm dịch, sau đó đưa đến luyện nghê thường cấp tốc hô hấp thở trong cái miệng nhỏ.

Nhớp nhúa, ê ẩm... Còn có một chút điểm ngọt... Nhưng mùi thật là cổ quái a, có điểm khó nghe... Nhưng lại có điểm hấp dẫn nhân.

Dị hiệp thôi miên ntrWhere stories live. Discover now