Iniwan dahil sa bisyo--

29 0 0
                                    

I had a boyfriend, ex na ngayon. 1 year and 5 months kami solid no?

3 beses lang kami nag break sa loob ng 17 months na pag sasama namin. We always choose to fix everything kesa mag hiwalay.

He cheated, twice pinag bigyan ko sya. Inintindi ko lahat kahit masakit.

Not until mag sawa ako, niloko ko din sya. Aminado ako don. Hinanap ko yung di nya mabigay. Puro kasi sya ml,babae,motor.

Pero nag sisi ako don, pinatawad nya ko. Thankful ako sa part na yon. Pero lalong lumala yung sitwasyon.

Lagi na syang ginagabi umuwe ( dun sya pinatira ng parents ko sa bahay ng kapatid ko. Broken family kase sila at ayaw din ng parents ko mapariwara kase anak na din turing nila )

Same school kami but different grade level.

Napa tropa sya, hinayaan ko kase fraternity nya nga hinayaan ko sya at sinuporthan e. Kaso nasobrahan ata.

Naging busy ako non sa school kase may research kaming ginagawa. Leader ako so means nasakin lahat ng responsibility. Akala ko susuportahan nya ko kase pag aaral yon.

Dun pala sa pag tutuloy tuloy na gabi nyang pag uwe may ginagawa na palang kalokohan.

Nahuli sya ng mama ko na nagamit ng marijuana:< pero di agad sinabe sakin kase masasaktan daw ako sabi ni mama. (ang malala mama ko ang nakahuli :> )

Nagalit ako so nakipag hiwalay ako tinanong ko sya kung totoo. Oo daw para mawala daw yung problema nya. Tangina diba? Pwede namang magsabe e bat kelangan pa mag bisyo.

Pinapili ko sya , kung tropa nya at kung ipag papatuloy nya yung pag gamit ng ganon or mag babago sya for the sake of our relationship.

Pinili nya ying bisyo nya, tanginaaaa HAHAHA gago ansakit alam mo yun? Binigay mo yung best mo para sabay kayo mag grow? Binigay ko din yung pag mamahal ng isang pamilya na di nya naramdaman. Pinakilala ko sya sa magulang ko, i planned everything para sa future namin. Kaso wala material at bisyo ang pinili nya.

And now nakikita ko sa mga post nya na nagbago sya. Naging bastos mga post nya, iba tulad noong kami pa. Yung mga babaeng nakakahalubilo nya iba sakin. Mag wild yung mga babae nya ngyon. Tanginaa HAHAHAH

Masakit pa din. Kahit isang buwan na mahigit na nakalipas :>

-END

A threadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon