Bagong kagaguhan na naman namen malalaman nyo. Marami kaming kagaguhan pero dito kame nahuli.
Nood porn pa. HAHAHAHAHA
Ganto kase yon mga gago, vacant namin. Ewan ko sa school namen laging vacant tatamad ng mga teacher--- joke. HAHAH
Pag vacant kanya kanya ng ginagawa mga kaklase nyo diba? Lahat naman siguro. HAHAHAHA, yung iba pupunta ng canteen. May mga mag aaway, magsasapakan---swerte mo pag ganyan kasaya section nyo. Kame nga sa sobrang saya nagpapatayan na.
ano bang familiar?HAHAHAHAHAHA, tas yung iba tulog lang. Yung mga mag jowa naglalampungan sa likod. May ginagawa. mamaya may uungol na HAHAHAHAHA (mala university lng yung school namen e no? HAHAHAHA )
Tas gagi galet na galet na president namen. Ang ingay kase namen HAHAHAHAHAHA, kulang nalang magwala siya.
"President,natatae si *****" sigaw nung kaklase namen "Tae na, dito kapa magkakalat" sabi ni pres "TANGINAMOOOO HINDI AKO NATATAE GAGO KA"
tas nagsapakan sila.
"Nyare?" tanong nung mga galing sa canteen. Walang sumagot sa kanila maririnig mo lang "Pakagat sa turonnnnn"
kami ay mga patay gutom na walang pera, kaya kami'y makikikagat nalang. raaAaawwrrr!!
Tapos nung wala nang turon kanya kanya na ng balik sa upuan. Kawawa mga may ari. HAHAHAHAHA walang natira HAHAHAHA
"Gumagana ba yang TV?" yung malaking tv sa harapan tinutukoy nila. Hindi kase namen madalas ginagamit tv sa room kase computer kame. Tapos sabi ni Pres "Oo, baket?" tas naglabas siya ng USB. Sigawan ang mga hudlong, manonood kame mov---secret.
Tapos sinaksak na nila USB, napamura kame sa nakita namen.
"Tangina bat puro bold laman nito?!" HAHAHAHA
"Yan nalang, action na romance pa." tapos nag eww mga babae. Pa eww eww pa nalalaman tangina gusto din naman. HAHAHAHA
"Wala namang teacher." basag ko sa katahimikan sa room namen. Natahimik kasi sila kase nag dadalawang isip sila kung itutuloy or hindi, kanya kanya nang sang ayon yung mga gago saken. "Oo nga tama si Vp, walang teacher" (VP -means- vice president.)
"Hoy gago Tan, pag tayo nahuli kargo mo kame" bakit ako? Tanginaa
"Bakit ako? Sabi ko walang teacher. Nasa sainyo naman kung itutuloy nyo. May porn naman ako sa cp ko. Dun ako manonood" walang reaksyon kong sabi sa kanila pacold ako sa room eh. HAHAHAHA "Sige na sige na nood na tayo"
Tapos pili na sila. Pinili nila yung minamasahe yung babae tapos malilibugan tapos ah ah na.
Japanese Massage? Tama ba ako? Yun ata. Search nyo sa Pornhub madami don. HAHAHAHAHA
Tapos dahan dahan na himas nung hapon hanggang umabot don sa.... HAHAHAHAHAHA
Tapos napaungol na yung babae, yung lalake di na nakapagpigil. Tinanggal nya na yung nakabalot don sa babae. Yung mga babae naman sa room namen nakayuko. Yung iba nag cecellphone nalang tapos yung iba "PUTANGINA TIRAHIN MO NA" sorry god, amen.
dasal muna kayo.
-amen section;
Tapos yon pasok labas baon.
"Im cumming" sabi nung babae. Boses bata. HAHAHAHAHA
Tapos puputok na ayan na ayan na..
"ANO NANGYAYARI DITO?!!!" sigaw nung nasa pintuan namen.
Nagulat kame kung sino yon HAHAHAHA YAREE
"G-gago,patayin nyo."
"S-si Maam."
"Patawarin mo kame Hesus."
ayan na HAHAHAHA
"Maam k-kase.." yung iba paiyak na.
"All of you, lahat kayo!! Sa Guidance" namumulang tugon ni Maam, sa sobrang galet. Yung iba nag iiyakan na. First time magkaroon ng record sa Guidance tapos yung mga galing sa canteen sabi "Sana di nalang ako bumalik."
Tangina epic non, alphabetical kame pinapila. Papuntang guidance. Ako pa pinakauna sa lalake kase A nag uumpisa surname ko.
"Ano nangyari maam? Bat buong section mo andito?" sabi nung isang teacher. "Nanood ng porn." sabi ni Maam, napatingin saken dahil ako nga nasa unahan "Ikaw leader no?" natatawang tugon ni Sir. Napailing nalang ako. Ampota
Tapos pinagalitan na kame. Balak pa ngang isa isahin dahil hindi kasya buong section namen sa guidance. HAHAAHAHA
"Sino pasimuno nito?" sabi nung teacher. Tangina napatingin sila saken "M-mam si-----"
pinutol ko sasabihin niya "Wala maam, lahat kame ginusto to." nagpaka seryoso ako. Kahit tangina kinakabahan na ako. Buti nalang nakisama mga kaklase ko tango tango nalang sila.
"Balik na kayo sa room nyo. Pag iisipan namen kung ipapatawag parents nyo." sabi ni sir. Kanya kanya nalang kame ng tango. Pagkalabas nila. Saka nag iyakan sa labas. Kala mo may namatay. Pati kaming mga lalake naluluha na.
"Yung turon ko ibalik nyo" sabi nung isa naming kaklase binatukan siya nung president "Tangina mo, turon paden iniisip mo."
"Tara cutting nalang." yung iba nag agree. Kaming mga mababait, hindi pumayag. Madadagdagan pa kasalanan namen. No way
Sa stage. Pupunta kame sa harapan. Tapos uungol daw kame don.
Sabay sabay kameng umuungol sa stage. Mga asong ulol. HAHAHAHA
tangina kasi ng CoVid nayan, last na bonding na naming magkakaklase yon. Pano, next year di na kami magkakasama