- masaya kame ng jowa ko noon until may dumating na kabayo.
- syempre ako tanga tangahan lang pero puta sa loob ko gigil na gigil nako, gusto ko tapyasin pag mumuka nya.
- nakipag break saken yung jowa ko. syempre masaket puta almost 1yr na den kame tas sasama lang sya sa kabet nya.
- months pass by. hinilom ko yung nararamdaman ko until one day nakaisip ako ng pwede kong iganti sa kanila.
- 10months na pala ang mga kupal! grabe ang kakapal ng mga muka pero syempre hanggang jan na lang kayo mga diablo kayo dukdukin ko pepe mo e
- gumawa ako ng crp ako. kung bobo ka dimo alam yon.
- syempre yung crp account ko pinalago ko muna para hindi halatang bagong gawa lang. ano ko bobo ha putanginanyo syempre gagalingan ko na this time.
- fast forward ko na mga pepe. inaadd ko yung ra nung kabet ng jowa ko edi syempre malandi nga e kaya inaccept ako. putangina di marunong makuntento, kati pepe mo ghorl?
- chinat ko sya nag panggap akong problemadong pogi. edi syempre ang kabet todo comflirt sa crp account ko. edi ako tuwa tuwa kase kita ko kalandian ng puta.
- disclaimer lang ha, nung nag uusap kame nung kabet ng jowa ko sila pa non malandi lang talaga yung babaeng yon.
- fast forward , nag sesend ako ng vm sa kanya na kanta akala nung bobo ako talaga yon di nya alam ninakaw ko lang yung vm sa kaibigan kong lagi akong kinakantahan sa rpw.
- bobo eh noh ang bilis mafall palibhasa malantod.
- sya naman sobrang saya habang ako pinag tatawanan ko sya. sa wakas nakaganti na ako puta ka pero hindi pako tapos syempre sakit ng ginawa nyo saken diba ibabalik ko lang den sainyo.
- nag tuloy tuloy yung usapan namin hanggang sa nakatanggap ako ng message don sa jowa ko. "layuan mo sya pre aken sya , hanap ka ng iyo salot ka!" aba puta pinag tanggol ang kabet lakas ng apog liit naman titi.
- dumating sa point na nag aaway na sila kase nag kukwento saken yung babaeng kabet. syempre ako tuwang tuwa HAHAHAHAHA mga puta kayo!
- aba ang ate nyong kabet mahal na daw ako e halos 1week palang kaming nag uusap. diba halatang malandi nakantahan lang nahulog na agad.
- nag iiloveyou na sya saken aba syempre diring diri ako putanginamo beetch layo layo ka saken ulul.
- kinukwento ko toh sa mga kaibigan ko sa rw puta tawang tawa sila. saksi sila kung pano ako saktan ng ex ko kaya bagay lang toh sa kanila.
- nag tagal kame mag ka m.u nung kabet puta landi talaga. Di nakuntento sa isa noh may jowa na may ka m.u pa , ganto ba talaga pag kabet kahit sino papatusin.
- inamin ko sa kanya na mahal ko sya kahit diring diri ako sa totoo lang. ang ate nyong haliparot kilig na kilig. send pa ng send saken ng picture nya kala mo naman maganda.
- pinapili ko sya "pumili kana ako o yung jowa mo , nasasaktan ako pero mukang kailangan na kitang i let go" puta mga bes sya naman todo "wag moko iiwan mahal na den kita pantay pag tingin ko sainyo" puta anong pantay don haliparot!
- ito na mga guys pumili na sya at ang pinili nya ay ako HAHAHAHAHAHHAHAHAB puta edi nag break na sila bagay lang sa inyo yan.
- tumagal kami ng 2 months tuloy padin yung pag sesend ko ng vm na ninakaw ko lang naman HAHAHHAHA bobo landi mo kase!
-sinabi ko sa kanya na "may jowa ako sa rw at mas mahal ko sya sorry pero pampalipas oras lang kita" ang gaga panay shared post ng pang malungkot. ano depress ka ghorl?
-after non iniwan ko den sya ay ang mas masaya nag hilaway na sila nung ex ko HAHAHHAHAHA putanginanyo mga hunghang!
- nung nag hiwalay kame naging sila ulet ng jowa ko. aba matindi ang mga hindot! pero syempre di pa den ako papatalo. iba ang ganti ng api! HAHAHAHAHHA
- bumalik ako sa pagiging crp at binalikan ko yung kabet ng ex ko.
- nag away kame nung ex ko at pinag laban ko yung kabet nya para makuha ko ulet and yes nakuha ko ulet sya mga puta HAHAHAHHAA
- tumagal kami ng 4months ulet mga pepeng dugyot. pinailonve ko talaga sya saken , nag sesend ako ng mga vm hanggang sa mafall talaga sya
- hiniwalayan ko sya at alam nyo yung dahilan ko? "sorry mas mahal ko pala talaga si yana at hindi ko sya kayang ipag palit" ang putang kabet nahurt ng sobra.
- hiniwalayan ko na sya at ang mas okay don naging mag kaaway den sila ng ex ko. oh diba gantihan lang.
- HINDI MASAMANG GUMANTI KAPAG SOBRANG BINAON KA SA SAKIT NG MGA TAO , MATUTO KANG ILABAN YUNG SARILI MO HINDI SA LAHAT NG ORAS IIYAK AY MAG MUMUKMOK KA LANG SA ISANG TABI.
- HINDI MASAMA UGALI KO HA PERO PAG ALAM KONG NAAGRABYADO AKO LUMALABAN AKO.
- WAG KAYO PAPATALO SA MGA KABIT MGA PUTA LABAN MGA ORIGINAL!
-END