;; 5 years na kami sa rw at wala pang nagaganap samin at lagi kaming mag kasama at masaya.
;; nag aaway kami pero lagi naman namin naayos kasi diba ayaw namin mawala isa't isa.
;; may araw na nag seselos sya sa nakakasama ko pero ayos naman lahat, dumating sa araw na biglang nag away kami.
;; ayun gabing gabi na, pinuntahan ko sya ayaw ko kasi na nagagalit sya sakin natulog ako sa kanila.
;; niyakap ko sya, hinalikan ko dinalhan ko ng favorite nya na delight sa 7 eleven.
;; naging maayos naman kami hinalikan nya ako at nag papababy sakin awww baby so cuteee.
;; tas ilang minuto hinahalikan nya ako sa leeg, pero hinayaan ko kasi normal lang sakin yun kase lagi syang ganun.
;; tas ayun hinalikan ko sya sa noo, tas pumunta ako sa kusina para kuhanan sya ng food kasi gutom daw sya.
;; tas bumalik ako sakanya niyakap nya ako nilagay nya sa lamesa sa kwarto nya yung pagkain sabi nya ayaw nya daw yun,kaya naisipan ko sya kumain sa mcdo.
;; kaso tinanggihan nya, hinila nya ako, tas nag hubad sya ng damit nya naka sport bra sya nun tas ningitian nya ako.
;; natawa nalang ako sabi ko " nainitan ba ang baby ko?" tas ayun humiga ako gulat ako pumatong sya sakin kabado ako bente hahaha.
;; sabi nya " baby sa sobrang tagal na natin wala pang nangyayari satin" sabi ko sakanya " kailangan natin muna mag ipon at mangako sa simbahan."
;; sumagot naman sya " eh nakakainis na kaya ang tagal na natin wala man lang nangyari" sabi ko "baby mahal kita pero hindi sa paraang ganto"
;; "baby pag bigyan mo ko ngayon lang promise di ko ipagkakalat" sabi nya.
;; tinatanggihan ko sya kasi ayoko pa naman kase gusto ko may suot na kaming singsing bago gawin yun.
;; tas ito na talaga kinabahan ako ng sobra, naghubad na rin sya ng buo, napapikit ako.
;; hinalikan ko sya sa noo, "baby wag muna ngayon, may tamang panahon para dyan eh" sabi ko sakanya.
;; "tangina naman (real name ko) lagi mo nalang sinasabi yan pero ano na wala pa rin" sinigawan nya ako.
;; hinalikan nya ako sa leeg pero pinipigilan ko sya.
;; "tangina naman ang arte mo (real name ko)" niyakap ko sya para manahimik na sya.
;; "tangina matagal na tayo pero wala pa rin" edi tanginamo din joke HAHAHAHAHA hinahalikan ko sya sa noo para kumalma.
;; "papanagutan mo naman diba?" sabi ko "oo papanagutan ko pero gusto ko may singsing na tayo"
;; bigla nya ako sinampal haha "ang arte mo kala mo di na ako nag sasawa sayo? ang damot mo simpleng bagay lang hinihingi ko"
;; "mahirap naman kasi baby eh sabi nga ng mama mo diba? kailangan muna natin makapag ipon"
;; "nakikinig ka kay mama? hahaha tanginaka ba" bigla nya dinuro duro noo ko.
;; "ayoko kasi masira tiwala ng mama mo sakin baby sorry" sabi ko sakanya at niyakap ko nanaman sya ng sobrang higpit.
;; "alam mo pagod na ako sayo mag hiwalay nalang tayo" nag suot na sya ng damit nya.
;; " ayoko nga baby wag ka makipag hiwalay please? ayoko" hinahalikan ko sya.
;; di nya pinapansin tumayo sya pumuntang sala nakasunod ako sakanya hawak ko kamay nya pero di nya talaga pinapansin.
;; hinila nya ako kinuha nya polo ko pinasuot nya sakin hinila nya ako palabas ng bahay nila.
;; pero ako niyayakap ko sya pero nag inaalis nya nakita kami ng kapatid nya na nag aaway kaya kunyari nag lalaro lng kami kase sumbungero yun HAHAHA
;; alam nyo ba nag concert twice dito? ayun na pala huling moment na masaya kami hahaha binilhan ko pa sya light stick babawiin ko pera ko HAAHAHHAHAHA syempree joke lng.
;; tas ayun nawala na kapatid nya nag away kami ulit ayoko talaga sya pakawalan kase mahal na mahal ko sya.
;; tas ayun sinisigawan nya ako "tangina wala na tayo umalis ka na" lumuhod ako sa harap nya.
;; "ano ba please naman ayoko maghiwalay tayo" hinalikan ko kamay nya.
;; "wala ng tayo kalimutan mo na ako" naluha na ako kase sinabi nya sakin yan tangina oo lalaki ako mahal kita pero hindi sa ganong paraan.
;; " baby naman oh please?" hinayaan nya lang ako nakaluhod sa harap nya.
;; pero ilang minuto pinatayo nya ako, tinulak tulak nya ako palabas ng gate nila, nilock nya agad gate.
;; ayun umalis na sya andun lang ako sa gate nila nakatayo inaantay sya baka lumabas ulit pero kapatid nyang paepal lumabas may dalang laruan binalik sakin binilhan ko kase sya ng laruan sa mall hahaha
;; "kuya alis ka na daw sabi ni ate wala ka naman daw kwenta eh" napangiti nalang ako pero ansakit sa loob ko haha.
;; "wag na bunso sayo na yan aalis na ang kuya ha? alagaan mo ate mo" ningitian ko na sya at umalis na ako.
;; ayun dami ng tweet ng ex girlfriend ko sabi nya sa mga tweet nya "walang kwentang lalaki simpleng bagay di mabigay"
;; nag comment ako dun "di sa walang kwentang lalaki ginagalang ko lang pagkababae mo :)"
;; sbi naman nya "papansin ka?" HAHAHAHAHA hinayaan ko nalang.
;; tas ayun ilang buwan naka move on naman na sya may bago na sya, alam nyo kung sino pinalit? tropa ko HAHAHAHAHAHA lupet.
- END