pinagsamantalahan ako ng ate ko

41 0 0
                                    


(spg alert) HAHAHAHAHAHA

since ano pa to readers e 2018 kase ako nakatira ko sa probinsya namen bale magkahiwalay kame ng ate ko. Yung ate ko nasa manila ako naman nasa mindoro.

nagbakasyon ate ko sa mindoro (probinsya) kasama niya si mama so kasama ko naman sa probinsya e si lola pati si papa.

yun na nga sa tinagal tagal ng panahon na di kame nagkasama nila mama pati ni ate e naiyak ako sa sobrang tuwa kase first ko nalang ulet sila makikita.

niyakap ko si mama non ng mahigpit talaga kase sobrang namiss ko siya e tapos si ate niyakap ko den sobrang namiss ko den kase siya e as in sobrang miss mga readerss

tapos nung kayakap ko na si ate parang dinidikit niya yung ano niya sa junjun ko as in dikit na dikit tas higpit pa ng yakap ni ate saken.

yun na nga matapos akong yakapen ni ate non e nakangiti saken ng may pagnanasa tanginuhh as in parang nang aaket e sobrang naconfuse ako non kase parang jowa galaw e.

tas yon na nga describe ko lang sarile ko pati ate ko ha!

ako kase hot yung katawan ko e ewan ko ba basta para saken hot ako e  (assuming e) tas matangkad pa ko tas marami rin kaseng nakakapansin saken na mga babae na "bakit daw bakat?" tang inuhh napapa ngiti nalang ako e.

tas andami rin nagkaka crush saken non sa probinsya kase nga daw maitsura daw ako so yun napapa iling nalang ako sabay hingeng salamat sa mga nakakapansin sa muka ko.

bali 15 yrs old nga pala ko non grade 10 ako non e.

si ate naman maganda yun si ate e basta sakto lang yung katawan basta sexy si ate non e tas napansin ko pa kay ate anlake ng pwet tang inuhh kagigil e pero kapatid ko paren yun tas yung boobs niya normal lang naman basta attractive siya e.

so ayun na nga kinagabihan na non e lagi akong puyat yun talaga hobby ko e as in apaka puyatero ko talaga pinagpupuyatan ko lang naman non e yung kaka fb ko lang magdamag.

e nasa sala ako non tas si ate nasa kwarto na ang palagay ko non e tulog na si ate tas nung mga 1:00 am na non pumunta si ate don sa sala tas binuhay yung tv nanood si ate habang hinahanap yung remote e nasa ilalim ng maliit na lamesa (basta lamesa) namen sa sala tas tumuwad ba naman sa harap ko tas kinuha yung remote e na nakapang tulog siya non yung para bang sa mayayaman na damit tas nakita ko yung panty niya myghad! biglang lumaki mata ko non e sa sobrang gulat e tas sabay iwas tingin nalang kase ayoko talaga (baet bata ako e HAAHAHAHAHAHAHA)

Readers ha naka tv plus kame non kaya napansin niyo na binuhay ni ate yung tv tas hinahanap niya yung panlipat sa tv plus.

bale dalawa remote namen non.

so yun na nga nakita ko yung panty niyang pink tang inuhh napa iwas tingin nalang ako sa nakita ko e antaba baga naman ay tanginuhhh

yun na nga tumayo na nga siya tas umupo na siya sa sofa e tatlo sofa namen non isang mahaba tas dalawang normal lang.

tas nanood nalang siya ng tv don tas tumabi saken si ate kaya nanginig ako non e sabay sabing "oh jack musta na di na tayo naguusap masyado e miss ka na ni ate talaga" sabi ko naman "miss na den kita ate bat pa kase tayo hiniwalay e sa mindoro ko sa manila ka konti lang tuloy memories natin na magkasama"

so ayun tinanong ko si ate bakit ganon suot niya "ate tiyaka bakit pang sexy yang suot mo? para kang may asawa e" sabi naman ni ate "sanay lang kase ako nang ganito e sexy rin naman ako e oh sabihin mong hindi ano ha!"

so yun nga sabe ko non "oo naman ate ikaw pa e ikaw ang pinakasexy kong ate e" sabi naman ni ate "siyempre" sabay ngiteng may pagnanasa ulet.

A threadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon