"Bat mo hinuhubaran yang barbie?" "E yan din po ginagawa sakin ni tito e" A thr

133 0 0
                                    

October 8 2019.

Binisita namin yung pinsan ko sa cebu, kasi yung mama nya nasa abroad. So, yung tito nya na lang nagaalaga sa kanya tsaka yung tita nya. E yung tita nya wala lagi kase may trabaho.

Tinanong ko kay mama kung dun na sya nakatira sabe ni mama oo daw. Tas yon, pagpunta namin don. Ang laki nung bahay sobra.

Dibale, Yung mag-asawa eh walang anak kaya yung pinsan ko ang parang kinupkop.

Edi yon nandon na kami. Pagkadating namin don, napatingin ako kay Annie. (pangalan nya) Sabe ko kay mama kung sya na yon sabi ni mama oo daw. Sabi ko bat andaming pasa. Sabi ni mama wag ko nalang daw intindihin kasi baka malikot yung bata at andaming ganon.

Tas pagdating namin hapon na. Edi ako pagod. Edi natulog ako. Pag gising ko mga 7 pm na. Naabutan ko si Annie sa sala. Naglalaro nang barbie. So, eto na 'yon. Nakita ko yung barbie hubad. Sabi ko "Bat mo hinuhubaran yang barbie? " akala ko papalitan nya nang damit pero nagulat ako sa sinabi nya "Eh ayan din po ginagawa saken ni tito e "

Sabi ko "H-ha pano?" sabi nya"Tuwing umaalis po si tita naglalaro kami ni tito"

Btw, 10 yrs old palang sya.

Edi sabi ko sa utak ko eto na yung chance ko na itanong sa kanya bat andami nyang pasa. Sabi ko "Eh eto? Bat andami mong pasa? " sabi nya "Binubugbog po kasi ako ni tito pag di ako pumapayag. Sabi nya po papalayasin nya daw po ako kapag po daw di ko ginawa lahat nang pinapagawa nya" nanginginig na ako sa galit. kilala ko si tito biglang mabait na tao.

Bigla akong may naisip. "Annie? Pwede mo bang gawin sa barbie yung ginagawa sayo nang tito mo? " (hindi nya kinant2t yung barbie yawa kayo hA,,, ganto ginawa nya) Hinawakan nya yung boobs nung barbie.

Tapos non, parang piniga piga nya. Tas sabi pa nya "Sabi ni tito kapag po daw ginagawa nya yon uungol po daw ako na parang nasasarapan para ganahan sya hihihi "

Tapos sabi nya sakin "Tas eto sunod ate " binukaka nya yung barbie. Napansin ko na medyo naiiyak na sya "Ate huhu ate, ansakit po kapag binubuka nya legs ko para pong mapipigtal anytime sapilitan po kasi " Tas sunod non hinawak hawakan nya yung pepe nung barbie.

Tas napansin ko medyo natigilan sya don. "Ate alam mo ba? sabi nya sakin lalaspagin nya daw ako. Ate ano yung laspag hihi? Nakakain po yun? " naiyak ako bigla.

Tangina walang ka muang muang na bata. Ganon ginagawa nya. Sobrang bait ni tito e alam ko. Kapag bumibisita sya samin sobrang bait nya. Nasa loob pala ang kulo.

Eto yung pinakamasakit na part "Ate dito po oh (tinuro nya yung pepe nung barbie) Dito po nya pinapasok yung para mahaba po sabi nya lollipop po daw yun. Kaso ate sobrang sakit. Ansakit nun kapag pinapasok nya ate. Tas minsan binibigla nya pa. Walang sabi, bigla bigla nyang pinapasok. Minsan nga po nagdudugo na pepe ko pero sabi nya ok lang daw po yun kasi dugo po daw yun na madumi. Para po daw maging malinis katawan ko. Totoo po ba yon ate? " hindi ko sya sinagot naiiyak na ako sobra.

Sabi pa nya "Pagtapos po nun ate parang naiihi na ako. Kaso yung ihi ko po puti hihi. Bat po puti yon ate? Tas yung kanya din po puti yung ihi nya. Yung ihi po naming dalawa nagsama. Tas po yung ihi nya na natira pinapainom nya sakin. Tinututok nya po sa bibig ko yung lollipop nya kapag iihi na sya "

A threadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon