-EXO-
10:00 na ng gabi, unti-unting minu-mulat ang kanilang mata, 'yong iba tumayo na sa pagkaka-bagsak."
Chen: guys, puntahan natin ang mga girlfriend natin' 'sabay takbo sa labas, sumunod sa kanya ang iba'
Pagkadating nila sa kwarto ng kanilang mga partners nagulat sila dahil wala doon ang mga girlfriend nila"
Lay: Nasaan ang girlfriend ko, nasaan sila' 'sigaw ni Lay ng makapasok siya sa kwarto ng mga babae'
Suho: a-agi n-nasaan ka' 'bulong ni Suho sa sarili niya'
Sehun: anong oras na ba? 'Tanong ni Sehun sa mga kasama niya'
Kris: 10:10 na, What the? Hindi pa tayo kumakain ng Lunch at dinner! tara hanapin natin sila baka nag papahangin lang sila sa labas'
Luhan: Oo nga baka nasa labas lang sila, tara na guys' 'agad naman silang tumakbo'
Tao: ba't ang tahimik dito at ang creepy, wahhhh Kris hyung I'm scared huhuhu' 'hiyaw ni Tao'
Chanyeol: tumigil ka nga Tao, mahiya ka nga sa sarili mo kalaki-laki muna ganyan ka pa rin may girlfriend ka na nga dika pa rin nag babago' 'inis na pagka sabi niya kay Tao'
Hindi na lang pinansin ni Tao si Chanyeol, pagka-tapat nila sa elevator hinihintay niLang bumukas 'yon,
Pagka-bukas ng elevator, nagulat sila ng makita nila si Mr.Ong na nakatalikod 'to at naka-pameywang pa ito'
Baekhyun: a-ahm, Mr.Ong pwede pong mag tanong? 'Paninimula ni Baekhyun, humarap naman si Mr.Ong sa kanila, naka gloves ito at naka-suot siya ng mahabang damit kulay puti ito parang isa siyang doctor'
Mr.Ong: ano 'yon mga bata?
D.O: itatanong lang po namin kung nakita niyo po ang mga girlfriend namin Mr.Ong? 'Si D.O na ang nag tanong hindi Si Baekhyun XD'
Mr.Ong: Oo, dinala ko sila sa Laboratory ko'
Kai: h-huh? Bakit niyo po sila dinala sa Laboratory niyo?
Xiumin: baka nag e-experiment sila doon'
Lay: Baka may ginawa kayong masama sa kanila Mr.Ong?? 'Galit na pagkaka-sabi ni Lay kay Mr.Ong'
'Lumabas si Mr.Ong sa elevator at lumapit siya sa kanila'
Mr.Ong: wag kayong mag alala mga bata, hindi ko naman sila sinaktan o kahit ano, kaya ako nandito dahil pinapa-tawag nila kayo, kaya tara na nag hihintay sila sa inyo!
Suho: Baka nag sisinungaling ka lang Mr.Ong?
Kris: 'aishh, sumunod ka na lang Suho kung gusto mong makita ang mahal mo, mukhang totoo naman ang sinasabi ni Mr.Ong'
'Tumingin muna si Suho kay Mr.Ong, huminga siya ng malalim at tsaka siya tumango sa mga kasama niya at sumakay na sila ng elevator'
BINABASA MO ANG
ZOMBIE APOCALYPSE (EXO- TAGALOG) [Slow Update]
Horrorannyeong~ may page na po itong story ko! http://www.Facebook.com/pages/Zombie-Apocalypse/546678942156687699 kamsa!