ZOMBIE APOCALYPSE 24 ■Part Ⅰ

243 10 0
                                    

Note: note edited... sorry ngayon lang nag UD

__

Dalawang araw na ang nakalipas ay nasa teretoryo pa rin sila ni Mr. Ong.

"Mr. Ong, pwede ba tayong mag usap?" tawag ni Suho kay Mr. Ong na may kinakalikot na bagay.

"About what?" tanong ni Mr. Ong kay Suho

"Tara sa dining na lang po natin pag usapan." ani ni Suho.

Sumunod naman si Mr. Ong Kay Suho. Ng makarating sila sa dining, sabay silang umupo.

"Mr. Ong hindi na ako mag papaligoy-ligoy pa. Ngayon na kami aalis sa teretoryo mo... hindi na kami mag hihintay sa inaayos mong helicopter, dahil matatagalan pa kami kung mag hintay kami sa limang helicopter na inaayos mo. So... uhm yun lang po, Mr. Ong. Nag papaalam lang po ako sa'yo." aniya at tumayo na siya.

"Kung yun ang gusto niyo... sige maari na kayong umalis- puntahan niyo na ang inyong mga Mahal sa buhay... pero ang tanong- ano ang sasakyan niyo? I am sure naman na walang flight Ngayon sa airport dahil sa mga nangyayari Ngayon sa lugar natin."

Napabuntong hininga na Lang si Suho sa sinabi ni Mr. Ong.. nanahimik silang dalawa ng biglang dumating si Cy at Sheila at si Faith na nakangiti.

"Mr. Ong! Wala na pong problema sa sasakyan namin.. dahil yung kaibigan namin na piloto na mula sa china ay nakausap namin sa telepono... susunduin niya po kami mamaya" masayang kwento ni Faith Kay Mr. Ong

"Well that's good. Wala namang problema diba? Yung mga kailangan niyo binigay ko naman diba?"

"Yes. Mr. Ong... uhm! T-Thanks f-for everything... and I'm sorry for what I did to you- nabigla lang ako nun, kaya kita nasampal nun.. I'm-" Hindi natuloy ang sasabihin ni Cy ng bigla na Lang siya yakapin ni Mr. Ong.

"Ssshh! It's okay ija.. I understand, kung bakit mo nagawa yun sa akin. You know what mag kahawig kayo ng anak ko at magka-ugali pa *wide smile* hmmm... so papaano taposin ko muna ang ginagawa ko. Tawagin niyo na lang ako pag aalis na kayo. Okay?"

"Yes! Mr. Ong" sagot nilang apat.


To Be Continued...

Sorry kung ngayon Lang nag paramdam XD sorry din kung short UD, babawe ako sa next Chapter... wala pa kasi akong masyadong maisip para isulat ko dito, basta po sa part two, hahabaan ko ang Pag update ^^

ZOMBIE APOCALYPSE (EXO- TAGALOG) [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon