CHANYEOL'S POV
(Sa Van ni Kris)
Chanyeol: Ano matagal pa ba tayo kris hyung? Tanong ko kay Kris hyung, kanina pa kasi siya nag mamaneho siguro mga 3 hours na mahigit"
Kris: tawagan mo nga si Suho, siya kasi ang may alam kung malapit na tayo o malayo pa, ipaparada ko muna itong van na 'to naiihi na kasi ako."
Chanyeol: di ko na lang tatawagan, ipa-parada mo naman itong van eh, baka huminto din sila pag nakita nila na naka-parada ang sasakyan natin
Kris: Sige, ikaw ang bahala! Bababa muna ako ah, pag magising si Yet at hanapin niya ako sabihin mo nag ji-jingle lang *sabay baba sa van*
Aisshh, mga tulog pa rin ang mga kasama namin dito sa van kami lang ni Kris hyung ang gising, hinihintay kong huminto sila Suho dito ang bagal naman mag maneho 'yong gramps na 'yon, kaasar,"
Ilang minuto lang natanaw ko na ang sasakyan nila Suho malapit na sila dito sa amin, bumaba ako para sumenyas sa kanila na huminto muna sila."
Binuksan ni Suho ang bintana ng van."
Suho: bakit kayo huminto, Chanyeol?
Chanyeol: umiihi si Kris hyung, nga pala malayo pa ba tayo? Tanong ko kay Suho, lumapit ako sa bintana ng van para silipin ko kung ano ang ginagawa ng mga kasama niya sa loob, mga tulog din si Suho at CY lang ang gising, si Lay pa talaga ang nakasandal sa balikat ni CY."
Suho: mahigit isang oras na lang ang kalayuan malapit na tayo do'n, ang dilim ng langit noh?
Kris: Chanyeol sakay kana aalis na tayo!
Chanyeol: Oo nga eh, sige Suho tinatawag na ako ni kris hyung,"
Suho: sige 'kumaway siya kay Chanyeol'
Kumaway din ako kay Suho ng patalikod XD at sumakay na ako sa Van, naunang pumasok si Kris hyung bago ako :P
Kris: ano ang sabi sa'yo ni Suho?
Chanyeol: mahigit isang oras na lang daw ang layo kaya lumarga kana bago pa tayo maabutan ng ulan dito Kris hyung."
Kris: Ok!
_____
CY'S POV
Pina-andar na ulit ni Suho ang sasakyan, naunang umalis sila Kris, ba't ang kulimlim 5:30 na pero parang 2:00 pa lang ng madaling araw, aisshh baka may bagyo o di kaya uulan lang ata XD
Kanina na gising ako dahil sa masamang panaginip, gusto ko pa sanang matulog pero hindi na pumipikit ang mga mata ko, masamang panaginip may hindi magandang mangyayari ngayong araw o di kaya bukas mga taong kumakain ng kapwa niya tao kinakagat nila kung saan-saang parte ng katawan aisshh basta 'yon ang panaginip ko, pero panaginip lang 'yon,"
mahilig kasi akong manuod ng mga ganun 'yong ZOMBIE kaya ata napaginipan ko 'yon, hindi na nga ako manunood n'on T_T
BINABASA MO ANG
ZOMBIE APOCALYPSE (EXO- TAGALOG) [Slow Update]
Horrorannyeong~ may page na po itong story ko! http://www.Facebook.com/pages/Zombie-Apocalypse/546678942156687699 kamsa!