D.O'S POV
*BANG*
“WAAGGGGG!” sigaw naming lahat ng barilin ni Mr. Ong si Krystal.
Nag suka kasi ng dugo si Krystal at agad naman yun binaril ni Mr. Ong. “Bakit mo ginawa yun? Akala ko may pambisa ka ng virus? Mr. Ong pamangkin mo yun diba?” sunod na tanong ng girlfriend ko na si Chae kay Mr. Ong.
“Oo may pambisa nga ako ng virus. Oo pamangkin ko siya at kung bakit ko ginawa yun? *hinga ng malalim* Dahil masama siyang tao, alam ko ang binabalak niya kaya tinuloyan ko na lang siya.” aniya at yumuko.
Ano naman ang balak ni krystal? “Ano naman ang balak ni Krystal?” tanong ko, I'm curious kaya ko na tanong yun
“Teka nga lang. Put* lang naiihi na ako sa takot dahil hindi pa tayo umaalis dito. Ano dito na lang ba kayo mag uusap mag tatanongan? Takte lang, ayoko na suko na ako guys *crying* I'm sooo tireeed of this fu*king situation *sniff* ayoko na pagod na pagod na ako, isang buwan na tayo dito sa loob ng bahay na ito.”-Rhianne
(A/N: guys, parang Fast Forward po ito dahil medyo matagal na itong story ko XD, kaya "Isang Buwan" na kuno sila sa loob ng bahay na yun, basta matagal na sila dun XD)
Linapitan naman ni Xiumin ang girlfriend niya na umiiyak at yinakap niya ito at tinap ang likod ni Rhianne, pinapatahan niya ito kumbaga.
“Ahm. Sumunod kayo sa akin, wag tayo dito dahil mukhang dilekado na ang lugar na ito, doon na lang tayo mag usap-usap.”-Mr. Ong
Naunang mag lakad si Mr. Ong at sumunod naman kami sa kanya.
- F A S T F O R W A R D-
Ng makadating kami sa pinuntahan namin ay napahanga kami sa ganda nito, ang ganda ng loob malawak at maraming mga gamit na kung ano-ano lang, may laboratory pa ito at may library at puro wall ang makikita mo sa loob at kung may zombie na paparating hindi sila basta basta makakapasok dahil maku-kuryente daw sila sabi ni Mr. Ong, at puro electronic ang mga gamit sabi ni Mr. Ong pinakita niya sa amin ang kusina na bumaliktad at naging kwarto ito, napahanga naman kami sa gawa niya siya daw kasi ang nag gawa nun. Pinakita at nilibot kami sa "hideout" niya daw, marami siyang pinakita sa amin na kung ano ano lang.
BINABASA MO ANG
ZOMBIE APOCALYPSE (EXO- TAGALOG) [Slow Update]
Horrorannyeong~ may page na po itong story ko! http://www.Facebook.com/pages/Zombie-Apocalypse/546678942156687699 kamsa!