- LAYCY| LAY & CAYE YAEL
LAY: CY, 'yong gitara mo ba ay dadalhin mo?
Tanong ni Lay sa kanyang girlfriend na si Caye Yael, CY for short XD
CY: Yup, dalhin mo pati 'yong gun ko
LAY: Ok, ahm CY pakidala 'yong piano ko *smirk*
CY: niloloko mo naman ako Lay ehh, tumigil ka diyan mag impake kana lang ng mga gamit na dadalhin mo 'humarap siya kay Lay' Lay pupunta lang ako kay D.O ah saglit lang ako doon :)
LAY: ano na naman ang gagawin mo doon?
CY: mag luluto lang kami wag kana naman mag selos alam mo naman na ikaw lang mahal ko eh, at tsaka gabi na oh sigurado ako na nag hihintay na 'yon si D.O sa kusina alam mo naman na kami lang ni D.O ang chef dito sa bahay eh."
Lalabas na sana si CY ng biglang hinawakan ni Lay ang kamay niya, napatingin si CY naman siya sa boyfriend niya
LAY: wag mo akong ipag-papalit kahit kanino ah 'yinakap niya si CY' mahal na mahal din kita :D
CY: hay naku! Ikaw talaga unicorn ko ang hilig mo talagang mag selos wag kang mag alala, forever LAYCY tayo hahaha! Bitawan muna ako Lay mag luluto pa ako 7:00 na oh at dalian mong mag impake ah para sumunod ka sa kusina at tulongan mo kaming mag luto pag nakababa kana sige na bitaw na Lay!
"Binitawan naman siya ni Lay at ngitian niya ang kanyang boyfriend bago siya Lumabas"
|☆|☆|☆|
-LAY'S POINT OF VIEW-
"Pagkalabas ni CY ay tinuloy ko na ang pag iimpake ng mga dadalhin namin doon para sa *insert place* pati kay CY ako na rin ang nag iimpake ng mga dadalhin niya"
Parang ngayon ko lang na rinig 'yong lugar na pag babakasyonan namin sa CABARASAN daw ang pupuntahan namin na lugar, see ang weird ng pangalan diba
*tok tok tok tok tok*
Aishhh, sino na naman kaya 'to! 'Bukas yan! Sigaw ko doon sa kumakatok, si Chanyeol lang pala ang kumakatok" 'anong ginagawa mo dito? Tanong ko kay Chanyeol mukhang bad trip siya
Nag LQ kami ni Divine" 'sabi niya sa akin, kaya pala mukhang badtrip siya' 'bakit naman kayo nag LQ? 'Tanong ko ulit sa kanya' ehh nag bo-boses lalaki na naman siya ehh" 'aisshhh 'yon lang ang dahilan kaya sila nag LQ'
Yun lang ang dahilan kaya kayo nag LQ? Tsk parati silang ganyan nag dahil lang nag sasalita ng boses lalaki si Divine' ehh kasi naman ehh naiinis ako baka mamaya maging tibo na siya." Sabi niya sa akin at tumayo sa pagkakahiga niya sa kama namini CY XD' hindi 'yon magiging tibo si Divine nag bo-boses lalaki lang siya dahil trip niya nakikita mo naman ang mga pananamit niya diba panse-sexy" sabi ko sa kanya na natatawa XD, aishhhh maka-alis na nga, sige Lay hyung labas na ako' tumango na lang ako sa kanya'
****
SHORT UD, idiretso ko na daw ang pag UD ko diretso BAKASYON na ang mga mag pa-partners sa susunod na CHAPTER XD
#shortUD muna bawi me next Chapter :P
BINABASA MO ANG
ZOMBIE APOCALYPSE (EXO- TAGALOG) [Slow Update]
Horrorannyeong~ may page na po itong story ko! http://www.Facebook.com/pages/Zombie-Apocalypse/546678942156687699 kamsa!