-EXO & GIRLFRIEND'S-
Kasalukoyan hinahanap ng mga magpa-partners ang may-ari ng hotel para mag pahinga sila napagod sila dahil sa mahabang biyahe
Suho: Sino nga ulit ang may-ari sa hotel na 'to? 'Tanong ni Suho sa kanyang mga kasama'
Kris: Si Mr.Ong, baka nandoon siya sa Office niya, diba may office siya dito?
Sheila: Yup, oy alam niyo ang weird ng kalangitan kanina, diba madilim tapos pagka-dating natin dito sa CABARASAN gumanda ang panahon?
Sila: Kaya nga eh! Sabay-sabay nilang sabi kay Sheila'
CY: tara na puntahan na natin si Mr.Ong, at tsaka dalawang kwarto lang ang kunin natin para tipid'
Baekhyun: Huh? Bakit dalawa lang Caye Yael, dapat kada sa isang kwarto ay mag boyfriend at girlfriend ang mag kakasama para masaya'
CY: plith lang baek wag mong babanggitin ang buo kung pangalan pwede CY lang Ok at tsaka kung gusto mo magkasama kayo ni mairah sa isang kwarto ide sige kumuha kayo ng sarili niyong kwarto kayo naman ang mag babayad eh"
Divine: agree ako kay CY, dalawang kwarto na lang ang kunin natin 'yong isa puro babae at 'yong isang room puro naman lalaki para tipid, diba girls?
Agree naman ang lahat ng mga babae, sang'ayon sila sa sinabi ni Divine at CY pero ang kanilang mga partners ay hindi gusto ang kanilang desisyon"
Lay: Ehhh, CY gusto ko magkatabi tayo matulog mamaya, please!
CY: tumigil ka Lay, magka-harap lang naman ang kwarto namin at 'yong sa inyo, *tumingin siya sa mga kaibigan niyang babae* tara na girls hanapin na natin si Mr.Ong'
Boys: Hintay lang!! Sigaw ng mga lalaki doon sa mga girlfriend nila, sumakay sila ng Elevator nag hiwa-hiwalay sila dahil hindi sila kasya sa isang elevator."
Pagka-sakay nila ng elevator pinindot nila ang 3rd floor doon kasi ang office ni Mr.Ong"
Ilang segundo lang ay tumonog na ang elevator, nakarating na sila ng third floor, sabay-sabay silang nagsi-labasan'
Faith: Oh, ayon 'yong office ni Mr.Ong, tara guys dalian niyo' sabay silang tumakbo XD
Kumatok si Angel, may nag salita naman mula sa loob ng office ni Mr. Ong"
Bukas Yan!!= Mr. Ong
Chen: Guys bukas daw, tara pasok na tayo" pumasok naman sila sa office ni Mr. Ong
Suho: ahm, Magandang umaga po Mr. Ong, ako po ang tumawag sa'yo ka-gabi 'yong pina-received po naming twelve rooms ano po kasi pwedeng dalawahin na lang po namin ayaw po kasi ng mga girlfriend namin gusto nila iba lang 'yong kwarto nila, dalawang rooms na lang po ang kukunin namin"pag papaliwanag ni Suho kay Mr. ong, tumingin sa kanya si Mr. Ong"
Mr. Ong: Ah, No problem kung 'yon ang gusto ng girlfriend niyo, ito pala 'yong keys niyo! Room #170 at Room #169 hanapin niyo na lang mag katabi lang naman 'yon, sige mauna muna ako may aasikasohin lang ako' 'tumayo si Mr. Ong sa kina-uupaan niya at naunang lumabas sa office'
BINABASA MO ANG
ZOMBIE APOCALYPSE (EXO- TAGALOG) [Slow Update]
Horrorannyeong~ may page na po itong story ko! http://www.Facebook.com/pages/Zombie-Apocalypse/546678942156687699 kamsa!