MAIRAHHHHHHHHHH!!!!
BAEKHYUNNNNNNNNNN!!!!
Sigaw ng mga kaibigan nila Baekhyun at mairah, nadapa kasi sila pareho at naabutan sila ng dalawang Zombie kaya naman sumigaw ang mga magka-kaibigan ^^
Lay: CY ikaw lang ang may weapon sa atin kaya ikaw na ang tumulong sa kanila habang hindi pa sila nasasakmal ng mga halimaw na yan!
Tumango na lang si CY at lumakad siya para lapitan ang dalawang kaibigan, hindi naman ito nasasakmal ng mga zombie dahil lumalaban ang dalawa pero tila hirap na hirap na sila, pagkalapit ni CY sa mga zombie...
"Ay, takte wala ng bala! kayong dalawa mairah at Baekhyun tumakbo na kayo bago pa tayo masakmal ang mga panget na 'to" aniya niya sa dalawa na hirap na hirap ng tumayo"
"Pero paano ka Cy?" Tanong ni mairah sa kaibigan niya"
"Hindi kami aalis ni mairah dito kung hindi ka sasabay sa amin" sabi naman ni Baekhyun, tumayo na sila ni mairah"
Tumingin naman si CY sa dalawa ang hawak niyang shotgun ay nakatutok sa dalawang zombie kung sakaling lumapit 'to sa kanya pwede niyang ihampas o itusok sa ulo (XD)
"Pwede ba tumakbo na lang kayo kung ayaw niyong mainis pa ako sa inyo, sige na takbo na kayo" medyo pasigaw niyang sinabi sa dalawa, tumakbo na lang ang dalawa ayaw nila kasing naiinis si CY sa kanila kaya mas pinili na lang nila ang tumakbo"
"CY WALA KA NANG BALA TUMAKBO KANA RIN BAKA IKAW ANG MAKAIN NG MGA 'YAN HALATA SA MGA MUKHA NILA NA GUTOM NA GUTOM NA SILA AT GUSTO KANG SAKMALIN!" 'sigaw ni Sheila sa kalayuan, kinakabahan sila sa mangyayari lalo na ang boyfriend nito na si Lay, ang iniisip ng iba baka mag pakain na lang si CY para lang maligtas ang mga kaibigan nito"
"CY MAHAL KO PUPUNTA AKO DYAN ILILIGTAS KITA SAGLIT LANG MAG HAHANAP LANG AKO NG PWEDENG ISAKSAK SA MGA PANGET NA 'YAN" sigaw naman ni Lay sa kanyang mahal daw"
"LAY WAG NA KAYA KO 'TO ALAM KO KUNG ANO ANG GAGAWIN KO SA MGA HALIMAW NA 'TO, WAG KAYONG MAG ALALA SA AKIN MAKAKALIGTAS AKO SA DALAWANG PANGET NA 'TO CHILL LANG KAYO GUYS AT WAG KAYONG TATANGA-TANGA MAY ISANG ZOMBIE SA LIKOD NI TAO FAITH ANG HAWAK MONG BALLPEN ITUSOK MO SA ULO NIYA"- CY
Napatingin naman sila Divine sa likod nila, nakatulala lang si Tao sa kinatatayuan niya pati ang iba, tumingin si Divine kay faith nakita niya ang hawak-hawak nitong ballpen at kinuha niya iyon, nanginginig kasi si Faith kaya siya na lang ang gagawa sa sinabi ni CY sa kanila
"Peste kang zombie ka hindi mo kami makakain ano kami uto-uto para mag pakain sa'yo in your ugly face kainin mo ang mga kagaya mo putek ka" 'inis niyang sinaksak ang zombie sa ulo kahit wala ng buhay ang zombie ay patuloy pa rin niya itong sina-saksak hanggang sa nagka-durog-durog na ang ulo nito wala siyang pakialam kahit tumatalsik ang masangsang na dugo sa mukha niya"
BINABASA MO ANG
ZOMBIE APOCALYPSE (EXO- TAGALOG) [Slow Update]
Horrorannyeong~ may page na po itong story ko! http://www.Facebook.com/pages/Zombie-Apocalypse/546678942156687699 kamsa!